Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ

Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ

Thứ 6, 22/12/2023 | 09:20
0
Trước thềm Giáng sinh, Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ, chia sẻ về những kỷ niệm buồn vui trong cuộc sống.

Trong năm qua, Sĩ Thanh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim “Yêu trước ngày cưới” với vai diễn Khả Thy - một cô nàng cá tính, phóng khoáng và nổi loạn.

Ở tuổi 37 của Sĩ Thanh nhận được lời khen khi sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian. Được biết, nữ diễn viên dành đến 2 tiếng/ngày cho việc tập luyện, nịt bụng 24/24, ăn chay trường để giữ dáng. Cô cho biết dù tốn cả công sức lẫn thời gian nhưng luôn vui vẻ và hạnh phúc với chế độ sống kỷ luật vì đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư đáng giá nhất.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ

Trong năm qua, Sĩ Thanh đã trở lại với vai trò diễn viên với vai diễn Khả Thy trong bộ phim “Yêu trước ngày cưới”. Bộ phim nhận được hiệu ứng khủng của khán giả khi Sĩ Thanh đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh một cô nàng cá tính, phóng khoáng và nổi loạn.

Mang nét đẹp sắc sảo, cá tính, Sĩ Thanh được nhiều khán giả nhận xét có nhiều điểm giống với nhân vật vì đều mang chất “gái hư”. Nhiều khán giả còn bày tỏ yêu mến Sĩ Thanh vì thích cách cô “chuyên trị” những vai gái hư.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 2).

Nói về điều này, Sĩ Thanh tiết lộ nhiều người nhầm mình là "gái hư" nhưng bên trong cô là "good girl chính hiệu".

"Tôi ý thức được mình không có chiều cao nên phải làm sao cho "vòng nào ra vòng đó". Mỗi ngày, tôi tập luyện đều đặn yoga, các động tác thể dục theo đúng thời gian quy định", Sĩ Thanh chia sẻ.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 3).

Trong bộ ảnh đón giáng sinh mới đây, Sĩ Thanh khoe cơ thể săn chắc với 3 vòng gợi cảm. Cô chọn lối trang điểm sắc sảo, thu hút ánh nhìn với chiếc váy đỏ rực, ôm sát cơ thể. Nữ ca sĩ gây chú ý khi chụp ảnh với cây thông làm từ 200 cây sen đá do chính mình sáng tạo.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 4).

Người đẹp tiết lộ, vào dịp Giáng sinh cách đây nhiều năm, cô đã cất công chuẩn bị một buổi gặp gỡ lãng mạn để tạo bất ngờ cho người yêu, nhưng lại bị người yêu thờ ơ, điều này khiến cô cảm thấy hụt hẫng.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 5).
Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 6).

Cũng chính vì thế, Sĩ Thanh đã dặn lòng phải nỗ lực, để dù không có ai bên cạnh, bản thân cũng có thể tự tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những thứ mình yêu thích.

Giải trí - Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ (Hình 7).

Cô cũng chia sẻ thêm, dịp Giáng sinh năm nay, cô muốn làm một điều mình đã bỏ quên từ lâu - cùng gia đình thưởng thức chiếc bánh kem hình khúc cây, giống với chiếc bánh thời thơ ấu cô từng ăn cùng bố mẹ.

"Tôi thật sự nhớ ổ bánh kem hình khúc cây mà tôi được ăn lúc 8 tuổi - lúc bố mẹ tôi còn sống cùng nhau. Từ khi bố mẹ ly hôn đến bây giờ, tôi gần như tôi không được thưởng thức mùi vị đó nữa", Sĩ Thanh tâm sự.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, là ca sĩ sở hữu phong cách âm nhạc hiện đại cùng hình tượng gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong các phim "Giấc mộng đêm hè", "Chiến dịch chống ế"... và từng xuất hiện trong nhiều gameshow, chương trình thực tế.

Tùng Lâm (T/h)

Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37

Thứ 6, 08/12/2023 | 14:16
Ngoài nhan sắc trẻ trung, Sĩ Thanh còn có cho mình những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh khi bước sang tuổi 37.

Sĩ Thanh nói về "tình một đêm"

Thứ 4, 22/11/2023 | 13:24
Nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai diễn có phần táo bạo trên màn ảnh nhỏ.

Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên

Thứ 7, 04/05/2013 | 07:30
Họ có thành công lừng lẫy với nghề cầm mic, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ trên màn ảnh. Có những ngôi sao nhờ diễn xuất mà danh tiếng được nâng lên vài bậc, nhưng cũng có không ít người khốn đốn vì “bại trận”.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.