Siêu mẫu Bar Rafaeli hấp dẫn đàn ông bằng sự tự tin

Siêu mẫu Bar Rafaeli hấp dẫn đàn ông bằng sự tự tin

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Bar Rafaeli đã có những chia sẻ thú vị xung quanh công việc, tình yêu của mình trên CG tháng 4/2012.

Chào Bar Rafaeli. Tôi rất vui vì bạn nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn này. Chúng ta hãy bắt đầu câu chuyện bằng những câu hỏi liên quan đến công việc của bạn nhé.

Ok, tôi đã sẵn sàng rồi.

Sự kiện - Siêu mẫu Bar Rafaeli hấp dẫn đàn ông bằng sự tự tin

Bạn đến từ Israel, một đất nước Hồi giáo với những quy định rất khắt khe hạn chế sự gợi cảm của người phụ nữ. Việc bạn trở thành siêu mẫu nội y, phải chăng là một cách chống lại những luật lệ hà khắc của đất nước mình?

Không đâu. Tôi luôn tự hào và yêu đất nước của mình. Mỗi quốc gia có nền văn hóa, các quy phạm pháp luật khác nhau. Tôi muốn trở thành một người mẫu, nói chính xác là một siêu mẫu vì đó là mơ ước từ nhỏ của tôi. Ngoại hình của tôi có lẽ hợp nhất với nghề này (cười). Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ giữ nguyên ý định và công việc làm người mẫu nội y cho các tạp chí, thương hiệu đồ lót. Tôi tự hào vì mình là một người phụ nữ Hồi giáo thành công trên nước Mỹ.

Tại sao bạn lại quyết định trở thành một siêu mẫu nội y thay vì một siêu mẫu kiểu Kate Moss hay Cindy Crawford?

Năm 15 tuổi, tôi đã được mời chụp ảnh mặc bikini cho tạp chí Castrol. Từ đó, các hợp đồng quảng cáo hay chụp ảnh đều yêu cầu là tôi phải mặc bikini. Chính bản thân tôi cũng không thể lý giải nổi tại sao mình lại yêu thích và cảm thấy tự tin như vậy khi mặc những bộ đồ lót bó sát hay bikini hai mảnh gợi cảm đứng tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Đến giờ phút này thì tôi thật sự yêu thích chúng và thấy mình chỉ đẹp, quyến rũ khi mặc nội y. Tôi cũng thích khi được mọi người tán tụng, gọi mình là “nữ hoàng nội y”.

Vậy bạn thích tạo dáng với bộ bikini trong khung cảnh như thế nào nhất?

Bạn không thể tưởng tượng được tôi thích biển như thế nào đâu. Mỗi lần nghe ê –kip làm việc nào thông báo sẽ chụp ảnh ở biển là tôi lại như phát điên lên và muốn đến đó ngay lập tức. Tôi có cảm giác hưng phấn tột độ khi mặc những bộ áo tắm rực rỡ, đầy màu sắc, nằm dài trên các bãi cát dài dưới ánh nắng chói chang. Ở biển bao giờ cũng cho tôi những shoot hình đẹp nhất với những tư thế thoải mái nhất mà chẳng cần lo lắng bị trùng lặp…Ôi nhắc đến điều này, tôi lại ước mình đang đứng ở biển rồi.

Nghĩa là biển luôn đem lại cho bạn cảm giác tươi mới trong công việc đúng không?

Tôi đã chưa từng nói với ai điều này. Tôi sẽ chỉ thì thầm với bạn thôi nhé. Mọi thứ khi đứng trước biển vô cùng tuyệt diệu, bầu trời, cát biển thì dịu êm, mát mẻ. Tôi có cảm giác như mình chính là vũ trụ, là một thế giới thu nhỏ và bắt đầu xoay chuyển nó theo cách của riêng mình. Thường thì tôi sẽ chẳng nhớ nổi mình sẽ phải tạo dáng như thế nào cho hợp lý để chụp hình nhưng không hiểu sao những tấm hình ở biển lại luôn mới lạ và đẹp nhất. Tôi rất yêu sự bất hợp lý này.

Bạn thích biển nào nhất?

Có lẽ là Hawai. Tôi yêu không khí ở đây. Những con đường vòng vèo uốn lượn xung quanh bờ biển, nước xanh sẫm và mát lạnh. Người dân bản địa thì thân thiện, trìu mến. Mỗi lần có dịp tới Hawai, tôi đều tranh thủ chạy khắp bãi biển hoặc đạp xe đạp vòng quanh quần đảo này mà không hề lo sợ bị các paparazi hay người hâm mộ thiếu lịch sự làm phiền.

Bạn có nhớ mình đã thực hiện bao nhiêu bộ ảnh thời trang ở biển rồi không?

Tôi không nhớ hết nữa: Maxim, CQ, Marie Claire, Hello, Playboy, Victoria Secret…Dường như tạp chí nào tôi cũng đã một lần hợp tác với những bộ ảnh được chụp ngoài bãi biển.

Tôi nghe nói, bạn đang lên ý định thiết kế nhãn hiệu đồ lót của riêng mình?

Tôi đang khởi động dự án này rồi. Thực sự, tôi muốn có một dòng đồ lót mang thương hiệu của riêng mình và muốn tất cả mọi phụ nữ trên thế giới đều có thể tận hưởng sự thoải mái, êm dịu của những bộ đồ lót dưới lớp quần áo thông thường.

Vậy chỉ là dòng sản phẩm của nữ giới thôi hay sẽ có cả nam giới?

Hiện tại có lẽ chỉ dành cho phái nữ. Nhưng tương lai thì tôi không thể nói trước điều gì vì tôi vẫn bị ám ảnh nặng bởi hình ảnh Feddie Lumbergs quảng cáo đồ lót CK. Có lẽ suốt đời tôi sẽ giữ ấn tượng tuyệt vời đó về anh ấy.

Bạn là mẫu phụ nữ mơ ước của nhiều đàn ông. Bạn có thể chia sẻ bí quyết của mình được không?

Sự tự tin của người phụ nữ sẽ hấp dẫn mọi đối tượng đàn ông. Bạn có thể là một triệu phú, có style ăn mặc hợp thời nhưng nếu bạn không có một phong thái, một sự tự tin cần thiết thì nó sẽ phá hỏng mọi thứ. Bạn có thể chẳng cần mặc hàng hiệu, chỉ cần một bộ đồ thể thao nhưng với phong cách đĩnh đạc bạn cũng làm người khác xiêu lòng. Đó là bí quyết của tôi và cũng là bí mật của vẻ đẹp Bar Rafaeli.

Làm sao để có một thân hình hấp dẫn, chuẩn đến từng cm như bạn?

Tôi phải thẳng thắn nói điều này. Tôi không hề áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào giống như những siêu mẫu nội y khác. Tôi ăn uống rất thoải mái nhưng không ăn nhiều thịt, chất béo. Đặc biệt tôi làm việc nhiều nên nó cũng giúp tôi tiêu hao nhiều năng lượng…

Trở lại với việc riêng tư một chút. Cảm giác sau khi chia tay người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới thế nào?

Tôi đang thưởng thức cảm giác cô đơn một mình. Tôi rất tiếc vì chuyện tình đẹp của tôi và Leonardo Dicaprio đã có một kết thúc không mong muốn. Tôi dành mọi thời gian của mình cho công việc và thấy cũng rất tuyệt vời.

Cảm ơn bạn. Chúc bạn nhiều may mắn.

“Tôi luôn chờ đợi một người đàn ông biết coi trọng giá trị thiêng liêng của hai chữ gia đình. Là một người hài hước và yêu cuộc sống, thông minh, đầy hiểu biết, có thể cùng tôi chia sẻ mọi thứ trong đời” (Rafaeli chia sẻ mong muốn về một người đàn ông trong tương lai

H.G (dịch)


Tag: motthegioi