Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh "hiến kế" cách hàn gắn trái tim tan vỡ khi thất tình

Thứ 3, 27/03/2018 | 06:10
0
Siêu mẫu Hà Anh đã "hiến kế" cho chị em các bước để hàn gắn trái tim tan vỡ của chính mình. Hà Anh thừa nhận mình không phải chuyên gia tâm lý nhưng bằng khả năng quan sát, đúc rút kinh nghiệm cô mong rằng những điều mình tổng kết sẽ giúp được các phụ nữ khác khi thất tình.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ, việc yêu và nhận lại kết cục là trái tim tan vỡ là trường hợp mà ai cũng có thể gặp phải. Cô cũng hiểu rằng khi bị tổn thương vì yêu, nhiều người nghĩ rằng mọi thứ sụp đổ, chẳng thiết sống hay ăn uống, thấy cuộc đời chẳng còn điều gì ý nghĩa nữa.

Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Mỗi chúng ta, không trừ ngoại lệ, đều làm những điều điên rồ khi trái tim tan vỡ. Bởi vậy, bạn không đơn độc, bạn có hiểu không? Tôi rất sợ trái tim mình tan vỡ, có lẽ vì vậy, yêu ai tôi cũng chỉ dám yêu kiểu nửa đi, nửa ở.

Mà điều đó thì chẳng tốt chút nào! Hãy yêu đi, hãy cuồng say, đừng suy nghĩ nhiều. Có chuyện gì, hãy tính sau, hãy lo sau. Hãy cho phép mình hạnh phúc cái đã! - Tôi tự nhủ thế, nhưng giữa nói, và làm là hai chuyện khác hẳn nhau”.

Siêu mẫu Hà Anh đã "hiến kế" cho chị em các bước để hàn gắn trái tim tan vỡ của chính mình. Hà Anh thừa nhận mình không phải chuyên gia tâm lý nhưng bằng khả năng quan sát, đúc rút kinh nghiệm cô mong rằng những điều mình tổng kết sẽ giúp được các phụ nữ khác khi thất tình.

Siêu mẫu Hà Anh 'hiến kế' cách hàn gắn trái tim tan vỡ khi thất tình

Hà Anh "hiến kế" giúp chị em phụ nữ vượt qua thất tình, hàn gắn trái tim tan vỡ.

1. Hãy nhắc nhở bản thân mình: "Mình không đơn độc"

Nhớ không, không ai là ngoại lệ cả, dù bạn có là siêu sao hay tỉ phú. Chúng ta có hợp, ắt sẽ có tan. Tan vì nhiều lý do, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phần lớn, chúng ta không thể làm chủ được những tình huống này. Vậy nên hãy thôi dằn vặt chính mình: "Giá như mình không thế này, thì có thể mọi việc sẽ khác" hay tự hoài nghi chính bản thân mình "liệu tôi xấu xí, kém cỏi, không xứng đáng được thương yêu?".

Hãy nhớ, dù bạn có là siêu mẫu, hoa hậu, vận động viên thể thao cừ khôi… thì bạn cũng không phải là ngoại lệ đối với trái tim tan vỡ. Vì vậy, hãy đừng trách móc, than thân, hoài nghi nữa. Hãy nói với chính bản thân mình "I will be okay!" (Tôi sẽ ổn thôi!).

2. Hãy tắm nước nóng

Vâng, nghe thì hơi buồn cười đó! Nhưng quả thật vậy, bạn đã ủ rũ nhiều ngày. Quần áo bạn xộc xệch, đầu tóc bù xù, cơ thể rệu rã.

Bạn đã khóc đủ rồi! Hãy đứng dậy, rũ bỏ lớp quần áo nhầu nhĩ, chỉ mình bạn, bước vào phòng tắm và hoà mình vào dòng nước.

Hãy bước ra, thật thơm tho dịu ngọt. Hãy thoa cho mình chút kem dưỡng da, xịt chút nước hoa, ngắm nhìn mình trong gương và nói: "Tôi là một người tốt và tôi xứng đáng được yêu thương".

3. Tắt ngay mớ nhạc ủ rũ về những mối tình tan vỡ

Nào là "Một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm thấy nhau" hay "Giờ này em ở đâu, có biết anh đang nhớ thương?"...

Tắt! Tắt và tắt cái mớ thê lương ủ rũ. Đừng hoài phí cả ngày của mình viết những dòng thê lương trên Facebook và post những bản nhạc tình ca sầu não để mong người đó sẽ đọc và hiểu được lòng mình!

Để làm cái quái gì cơ chứ? Nếu anh ta/cô ta ngu ngốc đến mức để bạn vuột khỏi cuộc đời họ thì hãy đi hẳn đi...

4. Hãy vứt hết, trả hết các vật dụng liên quan đến họ, gợi nhớ đến kỷ niệm 2 người. Xóa hết ảnh, thư, tất cả!

Nhiều người hay tiếc nuối kỷ niệm, rằng là dù sao nó cũng thuộc về quá khứ của mình! Phải, mọi quá khứ đều làm nên chúng ta, kể cả tốt và xấu. Hãy biết trân trọng nó, nhưng đừng mắc kẹt trong nó.

Một bức ảnh hai người ôm nhau dưới chân cầu ánh sao, giữ làm gì cơ chứ? Chúng ta như một chiếc máy tính. Lưu cữu nhiều những điều cũ kỹ, sẽ làm chúng ta chậm chạp, quá tải. Tôi thường xuyên xoá, unload những thứ cũ kỹ. Để dành sức lực, tâm hồn, năng lượng để chúng ta có thể hoàn toàn làm mới trái tim mình, và yêu một lần nữa.

5. Hãy mỉm cười, hãy biết làm đẹp, hãy làm cho mình bận rộn với những công việc mới để bản thân mình không còn thời gian để nghĩ đến những chuyện sầu não.

Hào hứng với tương lai là thứ năng lượng bạn cần. Những người bạn nhạy cảm, không đánh giá bạn, luôn ở bên là những người bạn cần. Tình yêu thương, ủng hộ của gia đình là năng lượng là điều bạn cần.

Còn lại, không có điều gì là có ý nghĩa hơn nữa. Ngày mai sẽ là một ngày mới! Hãy nhớ "Một cánh cửa đóng vào, một (nhiều) cánh cửa khác sẽ mở ra. Hạnh phúc đang chờ bạn ở phía trước, vì bạn thực sự xứng đáng!

6. Hãy cởi mở mình với mối quan hệ mới, không nhất thiết là tình yêu!

Đâu phải lúc nào cũng cần phải yêu ngay lập tức. Hãy tìm cho mình ai đó khiến mình có thể mỉm cười, cười thật to, làm mình cảm thấy xinh đẹp, quyến rũ, và thật đặc biệt!

Nếu một người không làm bạn cảm thấy mọi điều trên. Tại sao từ chối mình sự quan tâm của nhiều người, và mỗi, có thể làm bạn cảm thấy một hoặc nhiều điều kể trên.

Đừng cảm thấy tội lỗi, hãy cho phép mình vui vẻ, hạnh phúc, bởi cuộc sống quá ngắn ngủi và bạn xứng đáng được hạnh phúc!".

Phong Linh (ghi)

Phụ nữ đôi khi mất cả nửa cuộc đời để quên một người đàn ông

Thứ 2, 26/03/2018 | 13:40
Để xóa những bức ảnh ghi dấu tình yêu, có khi chỉ mất vài ba giây là chẳng còn gì sót lại. Nhưng để họ mãi mãi không còn lưu trong trí óc, đôi khi phải đợi đến lúc mình thôi ngơ ngốc, cũng mất gần nửa cuộc đời.

Cùng là phụ nữ, sao cứ phải nhón chân vào hạnh phúc của nhau?

Thứ 7, 24/03/2018 | 17:10
Ừ thì, một người đàn ông tham lam như Tây Môn Khánh luôn có hàng tá người đàn bà chầu chực, phục tùng. Nhưng cùng là phận đàn bà, sao không biết nghĩ cho nhau mà phải tự hạ thấp bản thân và nhón chân vào hạnh phúc của nhau mới chịu?
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.