Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng

Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:15
0
Thủ tướng đã nghiêm cấm sử dụng xe công đi lễ chùa, lễ hội. Thế nhưng, không ít biển xe công của nhiều tỉnh vẫn xuất hiện tại các lễ hội Phủ Na, đền Độc Cước (Thanh Hóa), Phủ Dầy (Nam Định)...

Thủ tướng có chỉ thị nhưng rất nhiều xe công được sử dụng một cách vô tư đi lễ chùa. Thiết nghĩ, việc xác định chứng cứ xe vi phạm không khó. Chỉ khó vì cơ quan chức năng, nhất là người đứng đầu các địa phương, bộ, ngành thiếu kiên quyết và xử lý nghiêm thôi

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 2).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 3).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 4).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 5).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 6).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 7).

Xã hội - Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng (Hình 8).

Ngày 18/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã yêu cầu xử lý nghiêm những cán bộ, công nhân viên chức trực thuộc sử dụng xe công đi lễ hội và lễ chùa trong giờ làm việc. Ông cũng yêu cầu lãnh đạo các sở ngành, quận huyện tập trung thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kiểm tra, giám sát việc thực hiện kỷ cương công vụ, đảm bảo giờ làm việc, các giao dịch hành chính, dân sự của nhân dân. Chỉ đạo này nhằm chấn chỉnh tình trạng làm biệc nơi lỏng tại một số cơ quan công quyền. Sau Tết, nhiều công chức nghỉ hoặc ăn bớt thời gian làm việc để đi lễ hội và lễ chùa.

P.V (t/h)

Truy thu tiền vì dùng xe công lãng phí

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tập đoàn Điện lực VN (EVN) vừa cho biết, đã chỉ đạo Trường Cao đẳng Điện lực (CĐĐL) TPHCM thu hồi tiền do sử dụng xe công lãng phí đối với 2 ông Nguyễn Tấn Nghiệp và Phan Thanh Đức (nguyên hiệu trưởng và hiệu phó).

Siêu xe, xe công vụ tấp nập tại đền thiêng Hà Tĩnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Đền Củi còn được gọi là đền chợ Củi, thờ quan Hoàng Mười (xã Xuân Hồng, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) luôn tấp nập vào những ngày đầu năm. Năm nay, đền thiêng này xuất hiện nhiều xe sang, siêu xe và xe công vụ.

Xe công đi lễ hội, chỉ cấm thôi chưa đủ

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:38
Chỉ đạo của người đứng đầu thành phố quyết liệt là thế, nghiêm khắc là thế, nhưng mức xử phạt cho việc sử dụng xe công đi lễ hội, tổ chức đi lễ hội trong giờ làm việc ra sao? Hay cũng chỉ là nhắc nhở, kiểm điểm, khiển trách cho “qua chuyện” rồi đâu lại vào đấy.

Xe công thành xe hoa dàn hàng giữa phố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
– Sáng ngày 30/11, tại ngã ba Hàng Bài, Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xuất hiện một số chiếc xe công, có xe mang biển 80B được dùng làm xe hoa đám cưới.