Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam

Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 3, 27/08/2013 | 08:30
0
Sản phẩm có thông số cấu hình cao với màn hình HD Super IPS+, chip xử lý Qualcomm lõi tứ, trang bị công nghệ LTE và một phần đế tablet được thiết kế mới hoàn chỉnh để lắp kèm.

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam

Ông Jeff Lo- Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “ASUS muốn khẳng định định hướng và nỗ lực trở thành một tập đoàn hàng đầu không chỉ trong ngành công nghệ mà còn cả ngành di động. Thiết bị lai 2-trong-1 PadFone 2 về đến Việt Nam sẽ mở rộng thêm chọn lựa cho người tiêu dùng muốn sở hữu một sản phẩm cao cấp, công nghệ tiên tiến đã được khẳng định với 60 giải thưởng từ báo giới và tổ chức uy tín quốc tế như giải thưởng Thiết bị di động không dây đột phá nhất tại CES 2012, giải Vàng thiết bị cầm tay thông minh tại Computex 2012…” 

Thiết kế sáng tạo, cải tiến vượt bậc

Về cơ bản, PadFone 2 là một chiếc điện thoại thông minh màn hình 4.7”, trọng lượng chỉ 135g, thiết kế sang trọng, nổi bật trên tay người dùng. Khi kết hợp với phần khung tablet PadFone Station, sản phẩm lập tức trở thành chiếc một chiếc tablet nhẹ hơn so với hầu hết các tablet trên thị trường với trọng lượng chỉ 649g với màn hình kính cường lực chống bám dấu vân tay độ phân giải HD 1280 x 800. 

Thời lượng pin dùng cũng là một điểm đáng ghi nhận của PadFone 2. PadFone 2 trang bị pin 2140mAh hiệu suất cao để liên tục đàm thoại 3G trong 16 giờ và 13 giờ lướt web Wi-Fi, trong khi đó PadFone 2 Station sử dụng pin 5000mAh cho thời lượng 36 giờ đàm thoại 3G. PadFone 2 Station có thể cấp pin nội bộ cho PadFone 2 gấp 3 lần.

Hiệu năng ấn tượng, thân thiện người dùng

Bộ vi xử lý 1.5GHz Qualcomm Snapdragon S4 lõi tứ với 2GB RAM đảm bảo cho hiệu suất của PadFone 2 dù ở chế độ smartphone hay tablet. Màn hình Super IPS+ 4.7” độ phân giải HD 1280 x 720 sử dụng chất liệu kính Corning® Fit cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chính xác, góc nhìn rộng và bền bỉ với độ sáng 550 nit cho khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời.

Một camera 13 “chấm” giúp ghi lại những hình ảnh cực kỳ chi tiết mà không phải đợi cửa trập. Ở chế độ chụp liên tục, máy có thể chụp đến 100 bức hình trong 6 lần nhấp cực nhanh mỗi giây. Máy có thể quay video HD 1080p ở tốc độ 30fps hoặc 720p HD video ở tốc độ 60fps. Khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng được vô cùng ấn tượng nhờ khẩu độ lớn F/2.4 và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh chuyên dụng. Cả PadFone 2 và PadFone 2 Station đều được trang bị chất lượng âm thanh vượt trội nhờ công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster và bộ hiệu chỉnh âm thanh của Waves, chủ nhân của giải thưởng Technical GRAMMY Award®.

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 2).

Với dung lượng 32GB và 50GB Webstorage miễn phí trong 2 năm, PadFone 2 cung cấp một không gian lưu trữ không giới hạn cho người dùng. NFC- công nghệ giao tiếp trường gần cho phép người dùng chia sẻ trang web, liên lạc hoặc các đề xuất người dùng từ Play Store với những người khác. Việc kết nối dữ liệu di động được chia sẻ giữa smartphone và máy tính bảng cũng có nghĩa là một dữ liệu cần cho cả 2 thiết bị, trong khi hỗ trợ lên đến 42Mbit/s DC-HSPA+ và 100Mbit/s LTE cho tốc độ lướt web và tải dữ liệu cực nhanh.

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 3).

Các ứng dụng độc quyền

ASUS PadFone 2 trang bị phiên bản mới của ứng dụng SuperNote giúp người dùng tức thì chuyển đổi các ghi chú thủ công dưới nhiều hình thức ngôn ngữ khác nhau thành các nội dung có thể biên tập được. Công cụ Dịch thuật tức thời (Instant Dictionary) cũng sẽ hỗ trợ dịch các từ ngữ, cụm từ hoặc câu trong một email, web page hoặc ứng dụng bằng chỉ một thao tác chạm mà không cần phải thông qua một công cụ dịch thuật bên thứ 3.

PadFone 2 một lần nữa là một sản phẩm công nghệ sáng tạo, tích hợp thông minh và đáng mơ ước đến từ ASUS. Với PadFone 2, dễ dàng kết nối, điện toán, giải trí và chia sẻ với thế giới quanh mình.

Mời bạn xem thêm 1 số hình ảnh về chiếc Asus PadFone 2:

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 4).

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 5).

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 6).

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 7).

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 8).

Công nghệ - Smartphone Asus PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam (Hình 9).

Thu Hằng

Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Sản phẩm có khả năng "biến hình" của Asus bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Sản phẩm này được xem là có mặt đầu tiên ở Việt Nam.

Mục sở thị trọn bộ Padfone đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Smartphone đóng vai trò là “trái tim” của thiết bị trong khi tablet có chức năng màn hình hiển thị, dàn loa, mở rộng tuổi thọ pin kiêm một bộ cổng giao tiếp.

Video: Padfone của Asus trên tay người đẹp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Với vẻ đẹp tinh tế, sành điệu và sự "biến hóa" linh hoạt, bộ sản phẩm Padfone của Asus dễ dàng chinh phục được người đẹp.

Smartphone giá rẻ đổ bộ hàng loạt vào Việt Nam thời gian tới

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:30
Nhiều nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam tin rằng, kể từ tháng 9, thị trường smartphone sẽ tăng trưởng mạnh và sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong và ngoài nước sẽ khốc liệt hơn.

Top smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:32
Chúng ta hãy cùng điểm lại, để xem đâu là những chiếc smartphone sở hữu tính năng chống nước tốt nhất hiện có trên thị trường.

Bảo đảm an ninh, smartphone Triều Tiên chỉ có camera 1 mp

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:30
Ở Triều Tiên, việc chụp ảnh ở những nơi công cộng là rất hạn chế.

Tiêu chí cho 'phượt' smartphone

Thứ 6, 16/08/2013 | 13:31
Smartphone sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn là một người đam mê du lịch.