Sợ bị Guardiola trù dập, Toure ra yêu sách trước với Man City

Sợ bị Guardiola trù dập, Toure ra yêu sách trước với Man City

Thứ 6, 18/03/2016 | 09:17
0
Yaya Toure mới đây khẳng định sẽ ra đi vào cuối mùa nếu Ban lãnh đạo Man City không nhanh chóng gia hạn hợp đồng tới 2019. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn một sự đảm bảo về tương lai.

Ràng buộc hiện tại giữa Yaya Toure và Man City còn hạn tới năm hè năm 2017. Thế nhưng tiền vệ 32 tuổi này đã phát đi tin hiệu muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Theo đó ngôi sao 32 tuổi muốn ký thêm 2 năm, tức tới 2019 và giữ nguyên mức lương đang nhận tức 220.000 bảng/tuần.

Thể thao - Sợ bị Guardiola trù dập, Toure ra yêu sách trước với Man City

Yaya Toure để ngỏ khả năng rời Man City.

Dù vậy, phía Man City lại tỏ ra chần chừ, chỉ muốn gia hạn năm 1 bởi lo ngại cầu thủ này đã cao tuổi nên không còn giữ được phong độ ổn định. Họ có ý nhường quyền quyết định cho tân HLV Guardiola, người dẫn dắt Man City ở mùa giải tới. Đây thực sự là một canh bạc với Toure bởi mối quan hệ giữa anh và Pep vốn không tốt. Trong quá khứ chính ông thầy này đã bán anh đến Premier League và chưa bao giờ dành sự đánh giá cao.

Lo lắng về tương lai bất ổn, Dimitri Seluk, người đại diện của tiền vệ Yaya Toure phát đi thông điệp cứng rắn rằng nếu không được gia hạn đúng ý mình trong ít ngày tới, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ rời Man City vào cuối mùa. "Mọi thứ vẫn đang được hai bên đàm phán. Nếu phía Man City không đáp ứng hợp đồng 2 năm cho Yaya Toure thì cậu ấy sẽ ra đi", Dimitri Seluk khẳng định trên tờ The Sun.

Người đại diện của cậu em nhà Toure đồng thời cũng nhấn mạnh nếu rời Man City, anh sẽ không ở lại nước Anh."Toure không muốn phản bội lại những người đã ủng hộ và yêu thương cậu ấy một khi kết thúc hợp đồng với đội bóng". Hiện tại có không ít đại gia muốn sở hữu tiền vệ to con này, dành sự quan tâm lớn nhất là Liverpool.

Minh Hùng

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý