Solskjaer trước cơ hội tái xuất Premier League, đấu Man United

Chủ nhật, 18/09/2022 | 14:35
0
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có cơ hội trở lại làm việc tại Premier League sau khi rời Manchester United.
Bóng đá Anh - Solskjaer trước cơ hội tái xuất Premier League, đấu Man United

 

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Manchester United sa thải. Trong thời gian rảnh, chiến lược gia người Na Uy vừa trở lại quê nhà dẫn dắt đội bóng U14 của con trai mình là Elijah ở Kristiansund. Theo truyền thông chia sẻ, huyền thoại sân Old Trafford sẽ huấn luyện các cầu thủ trẻ của mình 2 hoặc 3 lần mỗi tuần. Đây chỉ là công việc giải khuây của ông trong lúc chờ được mời dẫn dắt 1 CLB mới.

 Solskjaer chắc chắn vẫn ấp ủ tham vọng trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao làm việc. Sẽ tuyệt vời hơn cả nếu vị thuyền trưởng sinh năm 1973 tìm được cơ hội tái xuất Premier League. Vào thời điểm hiện tại xuất hiện một bến đỗ tiềm năng dành cho Solskjaer.

Brighton vẫn đang trong quá trình tìm kiếm tân thuyền trưởng sau khi chia tay Graham Potter – người vừa chuyển sang dẫn dắt Chelsea. Truyền thông tiết lộ đội chủ sân Amex ưu tiên một nhà cầm quân có trình độ tiếng Anh tốt và sở hữu kinh nghiệm làm việc tại Premier League. Chính vì vậy, BLĐ Brighton đã cân nhắc đến cựu HLV Man Utd. Solskjaer rõ ràng phù hợp các điều kiện này, qua đó trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Potter.

Không chỉ Solskjaer, Brighton còn để mắt đến Roberto De Zerbi, người hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Shakhtar Donetsk ở mùa giải trước. Song, De Zerbi không thành thạo tiếng Anh bằng Solskjaer và trải nghiệm ở Ngoại hạng Anh của ông cũng bằng 0.

Nếu điều này xảy ra, fan Man United chờ đợi màn so tài giữa huyền thoại và từng có thời gian dẫn dắt CLB đối đầu với nhau ở Ngoại hạng Anh. Trong thời gian cầm quyền ở Old Trafford, Solskjaer có giúp Man United tiến bộ nhưng không giành được danh hiệu nào.

Chiều muộn ngày 21/11/2021, tức chưa đầy 1 ngày sau thất bại muối mặt của MU trước Watford, đội chủ sân Old Trafford đã ra thông báo sa thải HLV Ole Solskjaer.

Trang chủ MU viết: “Ole sẽ luôn là một huyền thoại của MU và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này.

Bất chấp vài tuần đáng thất vọng vừa qua, những công việc mà Ole đã thực hiện trong ba năm qua, với nhiệm vụ tái thiết những nền tảng để hướng tới thành công trong thời gian dài, là không thể bị che mờ.

Chúng tôi gửi lời chúc chân thành nhất đến với Ole vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông ấy với tư cách là người quản lý của đội bóng và chúc ông ấy thành công trong tương lai.

Vị trí của Ole trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ vì câu chuyện của ông ấy với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một người đàn ông tuyệt vời và một người quản lý đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Ông ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình MU”.

Bây giờ, Solskjaer có cơ hội trở lại để phục hận và lấy lại danh tiếng của mình dù CLB sắp tới của ông, có thể chỉ là Brighton.

DUY PHONG

Potter sẽ chiêu mộ Ronaldo và nhiều sao Brighton về Chelsea?

Thứ 6, 09/09/2022 | 10:40
Graham Potter đã chính thức trở thành HLV mới của Chelsea thay thế cho Thomas Tuchel bị sa thải. Vậy đội hình của The Blues sẽ ra sao dưới thời ông?
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.