Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 3, 02/01/2024 | 10:15
0
Sơn Tùng bất ngờ góp mặt trong danh sách "Những người đàn ông châu Á mặc đẹp nhất năm 2023".

Sơn Tùng hiện đang là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu số lượng hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng, nam ca sĩ cũng có cho mình lượng fan vô cùng đông đảo và ngày càng tăng theo năm tháng. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện, phong cách ăn mặc của Sơn Tùng cũng chính là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ
Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 2).

Thành tích mới của Sơn Tùng đã gây sốt cõi mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Faceobook cá nhân, Sơn Tùng chia sẻ thông tin, có mặt trong danh sách "Những người đàn ông châu Á ăn mặc đẹp nhất năm 2023". Được biết, danh sách này do chuyên trang Envimedia tổng hợp. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách có những người nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ.

Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 3).

Trong năm qua, Sơn Tùng cũng thường xuyên gây sốt với những lần lên đồ của mình. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn giữ vững phong độ và ngày càng phát triển hơn trước. Đồng thời, nhất cử nhất động của nam ca sĩ trên mạng xã hội cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 4).

Sơn Tùng sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng.

Cách đây chưa lâu, TC Candler - chuyên trang phê bình về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp uy tín của Mỹ tiếp tục công bố đề cử top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023, đáng chú ý có sự xuất hiện của Sơn Tùng-MTP bên cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám khác. Hiện tại, anh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Trước đó, Sơn Tùng 2 lần được đề cử vào năm 2020 và 2021. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng từng giành được vị trí 46/100 trong top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố.

Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 5).

Sở hữu gương mặt điển trai nhưng Sơn Tùng lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, đặc biệt là thân hình mỏng và khá gầy. Chính vì thế, từ "nam tính" ít được dùng để mô tả anh chàng quê Thái Bình. Trong vài năm trở lại đây, Sơn Tùng chăm chỉ lui tới phòng gym. Một vài hình ảnh khoe cơ bắp trong phòng tập khiến fan thích thú. Sau quá trình tập dài ngày, nam ca sĩ sở hữu bờ vai rộng và cường tráng hơn trước đây, đặc biệt là từ những góc chụp sau lưng. Tuy nhiên, người hâm mộ khuyên Sơn Tùng không nên tập với cường độ quá cao, để thân hình có cơ bắp vừa phải, phù hợp với chiều cao.

Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 6).
Giải trí - Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Hình 7).

Sơn Tùng là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong đề cử top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do TC Candler công bố.

Là người của công chúng, Sơn Tùng rất chăm chút cho bản thân và chịu khó thay đổi hình ảnh. Tuy nhiên, không ít lần, anh nhận về những bình luận tiêu cực. Điển hình loạt ảnh diện suit đỏ biểu diễn trên sân khấu, anh để kiểu tóc xoăn che bớt phần trán nhưng bị nghi "dao kéo" vì trông chiếc mũi khác lạ. Trước đó, anh cũng gây tranh cãi mái tóc dài trông khá nữ tính. Hay nhiều lần bị tố sao chép phong cách trang phục của G-Dragon (trưởng nhóm Big Bang).

Tùng Lâm (T/h)

Sơn Tùng M-TP bị “biển người” vây kín giữa phố đi bộ ở Hà Nội

Thứ 3, 05/12/2023 | 09:30
Khi bị "biển người" vây kín khiến việc di chuyển trở nên khá khó khăn, Sơn Tùng liên tục có hành động gây chú ý khi cúi người, chắp tay.

MC Sơn Tùng - gương mặt thân quen của ngành cưới Việt Nam

Thứ 5, 02/11/2023 | 15:38
MC Sơn Tùng là gương mặt quen thuộc, được nhiều khách hàng tin tưởng để trở thành “người kể chuyện” trong lễ cưới thiêng liêng và trọng đại của họ. Trong bài viết này, anh đã có nhiều chia sẻ khi nói về hành trình 5 năm theo đuổi nghề MC tiệc cưới.

Phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP tại Vietnam Idol gây tranh cãi

Chủ nhật, 22/10/2023 | 10:55
Giọng hát của nam ca sĩ gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.