Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:52
0
Đại diện của bar Sài Gòn nơi Bà Tưng biểu diễn cho biết này cho biết cô chỉ là... khách.

Sự kiện - Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Bà Tưng góp mặt tại quán bar khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh blog cogaidolong.

Bị "tẩy chay", cấm diễn tại Hà Nội và Khánh Hòa, hình ảnh Bà Tưng biểu diễn tại quán bar Lio Club (TP.HCM) khiến cộng đồng xôn xao. Tuy nhiên, đại diện của bar này cho biết Bà Tưng chỉ là khách.

Mới đây, trên trang facebook của một hot blogger đã đăng hai bức ảnh Bà Tưng đang biểu diễn trong quán bar Lio Club tại Sài Gòn với giải thích: "Mặc Hà Nội không cho phép diễn và Nha Trang bắt gỡ quảng cáo, nhưng Bà Tưng đã xuất hiện tối nay tại L.C - Sài Gòn nha!".

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, Bà Tưng mặc một chiếc váy ngắn sexy, khoe đôi chân khá nuột nà. Dưới ánh đèn nhiều màu sắc trên sân khấu, Bà Tưng cầm mic hát, bên cạnh có hai vũ công phụ họa.

Liên hệ với quán bar Lio Club, được biết Bà Tưng cùng một nhóm bạn đã đến đây vào tối qua, 6/8. Tuy nhiên, tiết mục của Bà Tưng chỉ là phần giao lưu của khán giả chứ không phải được mời biểu diễn. Phần giao lưu này bất kể vị khách nào có mặt tại phòng trà cũng có thể tham gia chứ không riêng gì Bà Tưng. Nhân viên của Lio Club cũng cho biết, phòng trà chỉ mời những ca sĩ tên tuổi đến biểu diễn chứ thì Bà Tưng tuyệt đối không. Sau khi lên hát và chụp ảnh, Bà Tưng và nhóm bạn cũng nhanh chóng ra về.

Liên quan đến việc "biểu diễn" của Bà Tưng tại Lio Club, ông Trần Minh Phương, Trưởng phòng Quản lý Nghệ thuật Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM từ chối đưa ra câu trả lời.

Trước đó, ngày 26/7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội đã yêu cầu quán bar Max 3 đình chỉ buổi diễn của “Bà Tưng”. Gần đây nhất, tỉnh Khánh Hòa cũng yêu cầu bar Night Club (đường Hùng Vương, TP Nha Trang) tháo gỡ toàn bộ áp - phích quảng cáo về đêm diễn có "Bà Tưng" (Lê Thị Huyền Anh) vì chưa được cấp phép.

Theo Kiến thức

Bà Tưng liên tục bị 'vùi dập' ở các quán bar

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:44
Bà Tưng đang dần thực hiện hóa ước mơ táo bạo của mình bằng cách thâm nhập hàng loạt các quán bar ở mọi nơi dù bị vùi dập tơi tả.

Bà Tưng vẫn được biểu diễn ở Bar tại Sài Gòn

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:38
Bức ảnh chụp lại cảnh Bà Tưng ăn mặc sexy biểu diễn trên sân khấu ở một quán Bar tại Sài Gòn vừa được chia sẻ cách đây ít phút lại một lần nữa khiến cư dân mạng nóng lên.

Thầy Khắc Hiếu: Điều gì xảy ra nếu Bà Tưng vào showbiz?

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:12
Trên fanpage của mình thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã chia sẻ một bài viết liên quan đến việc Bà Tưng đang lấn dần sang showbiz, được dân mạng nhiệt liệt ủng hộ.

Chuyên gia tâm lý: 'Bà Tưng cũng cần được cảm thông'

Thứ 4, 31/07/2013 | 16:47
Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, dùng clip phản cảm để mong được nổi tiếng là hành động đáng phê phán nhưng dư luận cũng nên có cái nhìn cảm thông, góp ý chân thành để bà Tưng nhìn nhận và dừng lại những việc làm không đẹp của mình.

Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:00
Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

'Cùng khoe thân nhưng Running Man khác Bà Tưng'

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:31
Nam ca sĩ thẳng thắn ví sự nổi tiếng của Bà Tưng như quả bong bóng, cầm chơi một lúc sẽ chán.