Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa'

Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa'

Thứ 6, 05/06/2015 | 09:48
0
Phong trào mặc bikini chụp ảnh kỉ yếu thay vì áo dài truyền thống là ý tưởng táo bạo của một “dân chơi” thực thụ. Nhóm này chê áo dài là "quê mùa", cũ kĩ.

Loạt ảnh kỉ yếu với trang phục bikini của học sinh lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nội) đã làm xôn xao cộng đồng mạng vì phong cách “phóng túng” của giới trẻ hiện nay.

Xã hội - Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa'

Ý tưởng táo bạo được một thành viên đề xuất

Xã hội - Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa' (Hình 2).

Học sinh lớp 12 giống như những "dân chơi chuyên nghiệp"

PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trao đổi cùng với một thành viên trong lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nôi) và được biết: “Phong trào dùng bikini chụp ảnh kỉ yếu thay vì áo dài truyền thống thướt tha là ý tưởng táo bạo của một “ dân chơi” thực thụ trong lớp. Ý tưởng vừa được nêu ra đã được nhóm học sinh là những “tay chơi” chuyên nghiệp hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, cũng có một số thành viên trong lớp không đồng ý với sự phá cách này nên không tham gia”.

Một học sinh khác trong lớp này cho biết, bộ ảnh không mang tính đại diện cho cả lớp vì vẫn còn một bộ phận khác trung thành với phong cách áo dài. Vì nhóm "dân chơi" trong lớp chê áo dài là "quê mùa" nên không dùng chụp ảnh kỉ yếu. Các bạn còn lại vẫn yêu mến màu trắng và sự tinh khôi của chiếc học trò nên lựa chọn.

Xã hội - Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa' (Hình 3).

Teen cực kì sành điệu tạo dáng trước ống kính

Mặc dù có một số thành viên không tham gia nhưng nhóm “dân chơi” thích phá cách vẫn quyết định thực hiện ý tưởng táo bạo của mình.

Xã hội - Teen mặc bikini 'quẩy' tung bể bơi chê áo dài 'quê mùa' (Hình 4).

Các bạn nữ sinh vui đùa thỏa thích ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Thắc mắc về vấn đề trên, chúng tôi đã tìm đến Ban giám hiệu trường THPT Hoàng Diệu nhưng hiệu trưởng đã đi họp còn giáo viên chủ nhiệm lớp 12D1 từ chối trả lời

Cùng chuyên mục

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.

Cần đánh giá, kiện toàn mô hình hoạt động của VEC

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:58
Việc mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây là vấn đề cấp thiết để đồng bộ hệ thống giao thông trong khu vực.

Thành lập Hội đồng thẩm định cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:56
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT là Chủ tịch Hội đồng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.