Sự thật về thanh niên 'hổ báo' chặn xe cứu thương BV Nhi Trung ương

Sự thật về thanh niên 'hổ báo' chặn xe cứu thương BV Nhi Trung ương

Thứ 3, 05/07/2016 | 21:01
0
Liên quan tới clip “Thanh niên hổ báo chặn xe cứu thương ở BV Nhi Trung ương”, đại diện BV cho hay, ban lãnh đạo bệnh viện đã nắm được sự việc.

Sáng 5/7, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip dài gần 20 phút với tiêu đề “Thanh niên hổ báo chặn xe cứu thương ở Bệnh viện Nhi Trung ương”. Kèm theo đoạn clip đó là lời dẫn: “Mình nhờ mọi người chia sẻ hộ mình cái này. Sáng nay ở Bệnh viện Nhi Trung ương có 1 vụ việc xảy ra, bọn cò xe với bảo vệ bệnh viện lấy lợi ích cá nhân nó chặn đầu xe cứu thương không cho ra, nó còn cầm xích... xích xe”.

Nội dung đoạn clip xoay quanh việc, một người tự xưng là lái xe cứu thương ở Nghệ An đang có mặt tại sảnh khoa Cấp cứu - Bệnh viện Nhi Trung ương để chở bệnh nhân nhi tên Tr.C.D (Quỳ Hợp, Nghệ An) mới được vài tháng tuổi đang hấp hối, “đang bóp bóng trên xe”. Có lúc họ lại xưng là người nhà bệnh nhân với câu: "Giờ em chở xe ra, các bảo vệ Bệnh viện Nhi không cho bọn em về”.

Pháp luật - Sự thật về thanh niên 'hổ báo' chặn xe cứu thương BV Nhi Trung ương

Một màn đối đáp không mấy thiện cảm xảy ra ngay tại sảnh khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương (Ảnh cắt từ clip)

Và bảo vệ Bệnh viện Nhi đòi “xích” xe của họ lại, không cho ra cổng. Tài xế này lúc đầu gọi điện tới số đường dây nóng của Sở Y tế Hà Nội và được hướng dẫn gọi sang đường dây nóng của Bộ Y tế. Nhưng anh này lại gọi cho 113 với mong muốn: “Em báo với anh, thế anh có giải quyết được cho bọn em ko ạ?”. Đó là thông tin được người tài xế này liên tục nhắc lại trong đoạn clip.

Tuy nhiên, ngay đầu clip đã là đoạn hội thoại không mấy thiện cảm giữa người xưng là tài xế xe cứu thương ở Nghệ An với nhóm người được cho là bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương. Thậm chí trong đoạn clip này còn xuất hiện những ngôn từ tục tĩu.

Pháp luật - Sự thật về thanh niên 'hổ báo' chặn xe cứu thương BV Nhi Trung ương (Hình 2).

Nhân viên bảo vệ Bệnh viện Nhi dùng xích để xích xe cứu thương ở Nghệ An, không cho ra khỏi cổng theo lời miêu tả như trong clip (Ảnh cắt từ clip)

Gần cuối đoạn clip là lời “thách thức” của nhân viên được cho là bảo vệ của Bệnh v

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.