Nhát dao oan nghiệt của 'bố tình địch' khiến kẻ lụy tình chết thảm

Nhát dao oan nghiệt của 'bố tình địch' khiến kẻ lụy tình chết thảm

Thứ 4, 13/01/2016 | 13:39
0
Nghe tin người yêu bị lôi đi, nam thanh niên cùng với bạn đi đến nhà ‘tình địch’ để hỏi chuyện thì xảy ra xô xát, cũng trong lúc đó nam thanh niên này bị bố của “tình địch” dùng dao đâm chết.

Đến nhà “tình địch” bị đâm chết

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Quý Đảm- Phó trưởng CA xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, vào đêm 9/1, trên địa bàn thôn Thái Phù của xã vừa xảy ra vụ một thanh niên đến nhà “tình địch” thì bị bố của người này đâm tử bo

Nạn nhân bị đâm chết là anh Đoàn Văn T. (17 tuổi), ở Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn.

Theo đó, vào thời gian trên, T. đi xe đến nhà Nguyễn Quý Tiến (19 tuổi) ở xã Mai Đình để hỏi chuyện về người yêu ở đâu. Tại đây, giữa T. và Tiến lời qua tiếng lại với nhau vì hậm hực nhau chuyện đó từ trước. Quá bức xúc, hai người lao thẳng vào nhau, vật lộn khiến một số đồ đạc trong nhà bị vỡ.

Pháp luật - Nhát dao oan nghiệt của 'bố tình địch' khiến kẻ lụy tình chết thảm

Bà Đoàn Thị L., mẹ của nạn nhân.

Nghe thấy tiếng động mạnh, mẹ đẻ của Tiến liền hô hoán “cướp… cướp”. Đang ở nhà hàng xóm, nghe thấy thế, Nguyễn Quý Tập (49 tuổi) – bố của Tiến liền tức tốc chạy về nhà.

Khi nhìn thấy con trai đang vật nhau với một thanh niên, Tập cầm dao đâm trúng vào người T. Sau đó, T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân T. đã tử vong trong đêm.

Là người chứng kiến sự việc, anh Lê Văn D – bạn của nạn nhân T. cho biết, tối hôm đó, T. ngồi uống nước ở thôn Thái Phù cùng với em.

Ngồi được một lúc thì T. nhận được điện thoại, sau đó bảo em đi cùng anh ất đến nhà Tiến bởi vì người yêu anh T. bị Tiến lôi đi. Khi đến nhà, T. và Tiến lời qua tiếng lại, em không thể ngăn cản được nên đã vội chạy đi gọi mọi người tới. Nhưng, khi quay lại thì T. nằm gục ở trong nhà, trên người có vết thương.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quý Đảm - Phó trưởng CA xã Mai Đình cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, công an xã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Cũng trong lúc này, rất đông hàng xóm sống xung quanh kéo đến xem. Lực lư

Cùng chuyên mục

Bắt cặp vợ chồng tổ chức cho 18 người trốn ở lại Hàn Quốc

Chủ nhật, 12/05/2024 | 08:53
Hai vợ chồng ở Hậu Giang tổ chức cho 18 người sang Hàn Quốc theo diện du lịch với mục đích bỏ trốn ở lại.

Gây ra 7 vụ trộm để lấy tiền chơi game, người đàn ông nhận cái kết

Chủ nhật, 12/05/2024 | 07:00
Sau khi xem xét toàn bộ các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thái 8 năm tù về hai tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

"Nữ quái" dùng hóa đơn chuyển khoản giả để lừa đảo chiếm đoạt vàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:45
Dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm giả hóa đơn chuyển tiền, Trần Yến Như đã chiếm đoạt 3 chỉ vàng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay bằng vàng.

Vì sao khó xử lý hình sự tội lừa dối khách hàng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:44
Dù vi phạm khá phổ biến, song thực tế việc xử lý hình sự về tội lừa dối khách hàng hiện rất ít mà một phần nguyên nhân đến từ những hạn chế của quy định pháp luật.

Sự tinh quái của kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:00
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, bắt một kẻ cầm đầu rất ma mãnh, nhiều chiêu trò.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

"Nữ quái" dùng hóa đơn chuyển khoản giả để lừa đảo chiếm đoạt vàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:45
Dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm giả hóa đơn chuyển tiền, Trần Yến Như đã chiếm đoạt 3 chỉ vàng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay bằng vàng.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo giả danh tòa án mới xuất hiện ở Tp.HCM

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:04
Khi người dân đến tòa án để trích lục hồ sơ được gửi thì cơ quan chức năng đã xác nhận đây là những quyết định, thông báo hoàn toàn giả mạo.