Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

Thứ 4, 24/05/2017 | 14:35
0
Vấn nạn thực phẩm bẩn đang đe dọa sức khỏe khiến một bộ phận người dân dần từ bỏ thói quen mua sắm tại các chợ mà thay vào đó là mua sắm thông minh tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Theo thống kê chưa đầy đủ của sở Công Thương Hà Nội, hiện số lượng siêu thị mini không ngừng tăng nhanh, cùng với đó là hàng vạn cửa hàng dịch vụ ăn uống đang hoạt động, đòi hỏi các cơ sở này phải có một phần mềm quản lý nhằm giảm nhẹ áp lực cho chủ cơ sở kinh doanh.

Bên cạnh đó, vấn nạn thực phẩm bẩn đang đe dọa sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng như hiện nay cũng khiến một bộ phận không nhỏ người dân dần từ bỏ thói quen mua sắm "truyền thống" tại các chợ cóc, chợ đầu mối mà thay vào đó là mua sắm thông minh tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Công nghệ - Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

 Ảnh minh hoạ một phần mềm quản lý bán hàng thông dụng.

Và người tiêu dùng dần tìm tới những phần mềm bán hàng miễn phí cho các siêu thị mini, cửa hàng ăn uống. Website ikinhdoanh.net cũng là một trong những website được nhiều người tìm tới dựa trên chính nhu cầu của họ.

Với những nước phát triển các phần mềm quản lý trong kinh doanh không phải là điều gì đó quá xa lạ. So với các cách kinh doanh truyền thống, ikinhdoanh.net hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Ưu việt vượt trội của phần mềm này là có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như Iphone hay Ipad. Với những chuyến công tác xa, hoặc quản lý các chuỗi cửa hàng sẽ dễ dàng hơn với việc đăng nhập và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất , các đơn hàng hằng ngày giữa các cửa hàng.

Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng. Tính năng xuất file cho quá trình lưu trữ dữ liệu lâu dài.

Theo đại diện của đơn vị quản lý website này thì, đây là phần mềm trực tuyến, dễ sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Cụ thể, khi truy cập vào địa chỉ của phần mềm iKinhDoanh.net, người dùng sẽ được cung cấp các công cụ bán hàng, công cụ quản lý danh mục hàng, giá bán hàng, kèm theo là tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết. Gói phần mềm miễn phí cũng lập trình sẵn danh sách barcode hàng hoá của hơn 46,000 loại mặt hàng thông dụng, giúp vào nhanh dữ liệu hàng hoá.

Không giống như nhiều phần mềm khác người dùng phải trả tiền hoặc miễn phí nhưng bị chèn vào các quảng cáo, gói phần mềm này cung cấp miễn phí và hiện đã được nhiều siêu thị, nhà hàng sử dụng để quản lý kinh doanh.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Công nghệ sẽ mang lại “làn gió mới” cho Vietnam Motor Show 2024

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:15
Điểm mới tại triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là yếu tố công nghệ sẽ được sử dụng tối ưu để gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách tham dự.

Quảng cáo "nghiền nát mọi thứ" để tạo ra iPad Pro bị chỉ trích dữ dội

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:20
Dù Apple thường được khen ngợi với lối tiếp thị sáng tạo, nhiều người trên mạng xã hội nhanh chóng chỉ trích quảng cáo mới, gọi nó là “phá hoại”.

Telegram xác nhận nỗ lực tuân thủ các quy tắc kiểm duyệt của EU

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:15
Nhiều nước đã từng muốn cấm Telegram – ứng dụng nhắn tin phổ biến có trụ sở tại Dubai.

Trung Quốc ra mắt UUV có khả năng trinh sát, rải mìn trong tác chiến hải quân

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Tích hợp phương tiện dưới nước không người lái (UUV) vào tác chiến hải quân khiến việc bảo vệ hạm đội và căn cứ trở thành thách thức ngày càng cao.
     
Nổi bật trong ngày

Tại sao vàng SJC vẫn tăng như vũ bão dù đã có các phiên đấu thầu?

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:45
Giá vàng miếng SJC tăng như vũ bão, lên 92 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, đấu thầu vàng chỉ là giải pháp trước mắt, về lâu dài, cần sửa đổi Nghị định 24.

Lần đầu tiên 15 tấn củ sen của Đồng Tháp được xuất khẩu sang Nhật Bản

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:30
Đồng Tháp vừa xuất khẩu 15 tấn củ sen đầu tiên vào thị trường Nhật Bản, đánh dấu mốc đưa sản phẩm sen thâm nhập vào một trong những thị trường khó tính của thế giới.

Giá vàng 10/5: Vàng SJC tăng kỷ lục, lên ngưỡng 90,5 triệu đồng/lượng

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:40
Sáng 10/5, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh, trong đó thương hiệu SJC vọt lên ngưỡng 90,5 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.

Công nghệ sẽ mang lại “làn gió mới” cho Vietnam Motor Show 2024

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:15
Điểm mới tại triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là yếu tố công nghệ sẽ được sử dụng tối ưu để gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách tham dự.