Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình

Thứ 3, 19/12/2023 | 10:11
0

Là ngân hàng tiên phong dẫn dắt số hóa trong lĩnh vực tài chính, Techcombank Inspire không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh mang lại giá trị thiết thực với những đặc quyền dành riêng cho thế hệ "Why not", xứng đáng trở thành người đồng hành truyền cảm hứng, tối đa hóa những giá trị và chuẩn bị nguồn lực tài chính vững vàng để chinh phục từng mục tiêu trong cuộc sống.

Techcombank Inspire là chương trình hội viên thân thiết của Techcombank. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp tài chính và đặc quyền khác biệt, đồng hành cùng bạn chinh phục những mục tiêu và trải nghiệm cuộc sống rực rỡ sắc màu.

Với tổng tài sản bình quân tại Techcombank trong 3 tháng từ 200 triệu VND hoặc mở sổ tiết kiệm 200 triệu VND có kỳ hạn từ 3 tháng, bạn sẽ trở thành hội viên Techcombank Inspire và tận hưởng những đặc quyền vượt trội dành riêng cho bạn như:

Hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch bằng thẻ thanh toán; Miễn phí thường niên trọn đời hội viên dành cho thẻ tín dụng; Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0.5% với cho lần gửi tiết kiệm đầu tiên tại Techcombank; Đặc quyền ưu tiên giải ngân với các gói vay, ứng tiền tức thì, chi tiêu linh hoạt. Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá.

Tìm hiểu thêm tại: https://techcombank.com/khach-hang-ca-nhan/inspire

Dám khác biệt để là chính mình cùng thế hệ Why Not

Tuổi trẻ là khoảnh khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời, là thời gian mà chúng ta đầy ắp đam mê và sự tò mò về thế giới xung quanh. Chúng ta dám mơ ước và không ngần ngại đối mặt với những thách thức để thực hiện những ước mơ đầy bản lĩnh. Đó là thời gian chúng ta dám sống hết mình, bùng cháy cùng những ý tưởng sáng tạo, khám phá những con đường mới và đối mặt với những khó khăn để đạt được mục tiêu.

Với tinh thần ấy, ngày 18/8/2023 vừa qua, Techcombank Inspire chính thức ra mắt đoạn phim ngắn khắc họa rõ nét chân dung của những người trẻ thế hệ "Why not" trên hành trình rực rỡ hướng đến thành công theo cách của riêng mình.

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình

Câu chuyện truyền cảm hứng xuyên suốt thước phim của những người trẻ đầy đam mê mà qua đó Techcombank Inspire mong muốn truyền tải thông điệp đến tất cả người xem hãy khám phá những trải nghiệm mới trong cuộc sống và tạo nên bức tranh nhiều màu sắc của cuộc đời mình.

Phim ngắn truyền cảm hứng “Hành trình rực rỡ cùng thế hệ Why Not” cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của người trẻ.

Techcombank Inspire - Đồng hành cùng người trẻ chinh phục những ước mơ

Không có hành trình nào là giống nhau, nhưng dù bạn là ai, phía sau mỗi con đường thành công đều có bóng dáng của người bạn đồng hành để khuyến khích, cổ vũ bản thân vượt qua mọi chông gai. Techcombank Inspire không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh mang lại giá trị thiết thực với những đặc quyền dành riêng cho thế hệ "Why not", giúp bạn chuẩn bị kiến thức vững vàng và nguồn lực tài chính để chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống thông qua 04 nhóm đặc quyền:

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình (Hình 2).

Một ngân hàng để bạn gửi trọn cá tính: Thể hiện dấu ấn cá nhân, chất riêng trong từng lựa chọn  của thế hệ “Why not?”. Techcombank Inspire thấu hiểu và cho ra mắt 06 mẫu thiết kế thẻ cá tính, thời thượng, thỏa mãn mọi nhu cầu từ những người đam mê thời trang đến những tâm hồn yêu phiêu lưu khám phá. Ngoài ra, hội viên cũng được miễn phí 01 tài khoản số đẹp bao gồm số phong thủy, số theo ngày sinh, số điện thoại... khi mở tài khoản online trị giá lên tới hơn 800.000.000 VND chỉ từ 1 phút thao tác thực hiện trên Techcombank Mobile.

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình (Hình 3).

Hội viên Techcombank Inspire thỏa sức thể hiện cá tính với nhiều thiết kế thẻ độc đáo

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình (Hình 4).

Hội viên Techcombank Inspire được hưởng miễn phí thường niên, phí giao dịch tại quầy… trọn đời.

Một ngân hàng giúp bạn chi đúng được nhiều: Hướng đến giúp Hội viên tận hưởng nhiều hơn từ mọi giao dịch nhỏ nhất, bạn sẽ được miễn phí phát hành thẻ, phí giao dịch tại quầy và phí thường niên trọn đời, hoàn tiền lên tới 2% không giới hạn lĩnh vực, miễn phí phí chuyển đổi trả góp và hoàn tiền lên tới 20% khi thanh toán phí bảo hiểm cho 1 năm đầu tiên… Với những ưu đãi miễn/hoàn phí hấp dẫn, khách hàng Techcombank Inspire sẽ dễ dàng tận hưởng niềm vui từ những điều nhỏ nhất, tối đa hóa lợi ích trên mọi giao dịch chi tiêu.

Một ngân hàng vun vén từng ước mơ nhỏ nhất: Hội viên Techcombank Inspire được đăng ký tài khoản ứng tiền MyCash với hạn mức lên tới 100.000.000 VND và lãi suất ưu đãi dành riêng cho hội viên 13%/năm. Khi gửi tiết kiệm lần đầu tiên tại Techcombank, hội viên còn được cộng thêm lãi suất tiết kiệm đến 0,5%/năm cùng giao diện quản lý tài chính trực quan dành riêng cho hội viên với tính năng tổng hợp các nguồn chi tiêu trong một giao dịch, giúp quá trình tích lũy và tối ưu hóa các nguồn lực hiệu quả từ sớm, rút ngắn con đường đến với mọi ước mơ của thế hệ Why Not.

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình (Hình 5).

Hội viên Techcombank Inspire được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi phục vụ cho hành trình tích lũy tài chính.

Một ngân hàng nơi bạn là trung tâm: Techcombank Inspire luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn mọi vấn đề của khách hàng 24/7. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và mạng lưới hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, Techcombank tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ hài lòng với mọi khách hàng.

Tài chính - Ngân hàng - Techcombank Inspire - Một ngân hàng luôn làm hết sức để bạn được sống hết mình (Hình 6).

Với thông điệp “Why not?” - Một ngân hàng luôn hết sức để bạn sống hết mình, Techcombank sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng một mô hình tài chính vững chắc cho thế hệ mới, đồng hành và thúc đẩy những nhân tố trẻ thỏa sức bùng nổ cá tính riêng để có một cuộc sống “Giàu có”: Giàu đam mê - Giàu sức khỏe - Giàu tài chính.

Nếu cần thêm thông tin về chương trình Techcombank Inspire, khách hàng vui lòng liên hệ với Techcombank qua hotline 1800 588 822 hoặc website https://techcombank.com/ để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho FE Credit

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:07
Theo đánh giá từ Moody’s, FE Credit vẫn đang đối diện với một số thách thức như mức độ rủi ro tín dụng cao, vốn hoá suy yếu...

NHNN chính thức ra Quyết định thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:35
Thời kỳ thanh tra là từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/5/2024, khi cần thiết có thể thanh tra trước hoặc sau thời kỳ nêu trên.

LPBank được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 33.576 tỷ đồng

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:16
Việc tăng vốn của ngân hàng phải thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thoái vốn của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tại LPBank.

Cổ phiếu ngân hàng hạ nhiệt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:37
Nhóm sản xuất thực phẩm tiếp tục là tâm điểm khi MSN dẫn đầu đà tăng của thị trường với mức đóng góp gần 1,1 điểm. Các mã HAG, HNG, BAF, VNH cũng tăng kịch trần.

BIDV sắp phát hành 6.000 tỷ đồng trái phiếu để tăng vốn cấp 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:05
Theo BIDV, đây là loại hình trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, không có tài sản đảm bảo, là nợ thứ cấp của ngân hàng. 
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Tại sao vàng thế giới bật tăng, SJC lại “đứng im”

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:30
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?

Bà Rịa-Vũng Tàu đưa giải pháp để thúc đẩy, thu hút khách du lịch

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:00
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu đường bờ biển dài hơn 300km với bãi cát thoải, nước biển trong xanh, khí hậu ôn hoà có nhiều lợi thế để phát triển du lịch.

Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho FE Credit

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:07
Theo đánh giá từ Moody’s, FE Credit vẫn đang đối diện với một số thách thức như mức độ rủi ro tín dụng cao, vốn hoá suy yếu...