Ten Hag dọa Man City & Liverpool, xác nhận tương lai Ronaldo & Maguire

Thứ 3, 24/05/2022 | 07:47
0
Tân HLV Erik ten Hag đã lớn tiếng đe dọa Man City và Liverpool rằng MU sẽ trở lại. Ông cũng khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại còn Harry Maguire vẫn là đội trưởng
Bóng đá Anh - Ten Hag dọa Man City & Liverpool, xác nhận tương lai Ronaldo & Maguire

Man City và Liverpool đã chia sẻ 5 danh hiệu Premier League gần nhất và bỏ xa phần còn lại. Trong khi đó, MU ngày càng sa sút và thậm chí kém nhà vô địch Man City tới 35 điểm trong mùa giải này. Nhưng tân huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Ten Hag khẳng định ông đã sẵn sàng chấm dứt kỷ nguyên thống trị của các đối thủ.

Ten Hag cho biết: "Trong thời điểm này, tôi ngưỡng mộ cả Manchester City và Liverpool. Cả hai đều chơi thứ bóng đá thực sự tuyệt vời, cả Liverpool và Man City. Nhưng bạn sẽ luôn thấy một kỷ nguyên có thể kết thúc và tôi rất mong được chiến đấu với họ. Tôi thực sự mong muốn được làm công việc này tại câu lạc bộ có bề dày lịch sử này".

Khi được hỏi liệu khả năng thống trị bóng đá Anh của Man City và Liverpool có chấm dứt trước khi Guardiola và Klopp rời đi hay không, Ten Hag nói: "Tôi nghĩ là có đấy".

Sẽ rất khó khăn để đưa Man United trở lại những ngày vinh quang của họ nhưng đó rõ ràng là mục tiêu của Ten Hag và ông không thấy việc rời Ajax có nguy cơ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Vị HLV người Hà Lan nói: "Tôi không coi đó là một rủi ro. Câu lạc bộ này có một lịch sử tuyệt vời và hãy cùng tạo nên tương lai. Tôi thực sự rất vui khi được làm điều đó với những người xung quanh câu lạc bộ. Nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ và cam kết 100%, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thành công".

Ten Hag cũng xác nhận Cristiano Ronaldo nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Nhưng nhà cầm quân người Hà Lan từ chối xác nhận liệu Harry Maguire có tiếp tục làm đội trưởng hay không.

Sau khi được hỏi liệu Ronaldo có nằm trong kế hoạch của mình hay không, Ten Hag trả lời: "Tất nhiên!". Sau đó, ông được hỏi những gì Ronaldo mang lại và trả lời là "bàn thắng". Điều này mang lại một số tiếng cười trong phòng họp.

Ten Hag sau đó được hỏi rằng ông muốn nhìn thấy gì từ Ronaldo, và đã nhanh chóng trả lời: "Tôi nói chuyện trước với Ronaldo trước khi tôi nói chuyện với bạn".

Tuy nhiên, huấn luyện viên mới của Man United đã từ chối xác nhận Harry Maguire sẽ là đội trưởng của mình trong mùa giải tới. "Tôi phải nhắc lại, mùa giải tới là một mùa giải khác nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt. Harry là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã đạt được rất nhiều, cũng là đóng góp cho Manchester United. Vì vậy, tôi rất mong được làm việc với cậu ấy".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 vấn đề Ten Hag cần phải sửa chữa ngay với MU

Thứ 2, 23/05/2022 | 16:47
HLV Erik ten Hag đã tới dự khán trận thua 0-1 của MU trước Crystal Palace. Dưới đây là 5 điều mà ông cần phải sửa chữa ngay cho Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cầu thủ M.U tuyên bố "sinh tử chiến" với Liverpool

Thứ 7, 16/03/2024 | 08:34
Sofyan Amrabat đã có phát biểu tuyên chiến để củng cố tinh thần cả đội M.U trước cuộc đấu với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Salah tạo ra kỳ tích vô tiền khoáng hậu với bàn thắng vào lưới Sparta

Thứ 6, 15/03/2024 | 08:35
Mohamed Salah đã thiết lập nên kỷ lục ghi bàn độc nhất vô nhị trong lịch sử Liverpool sau trận thắng Sparta Prague tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Liverpool sẵn sàng bán Diaz vào hè 2024, với giá...

Thứ 3, 12/03/2024 | 21:30
Luis Diaz đã có những màn thể hiện không tồi trong màu áo Liverpool trong 2 năm qua. Nhưng The Kop sẵn sàng bán anh nếu nhận được mức giá mà họ đã vừa nêu ra.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.