Ten Hag dùng chương trình huấn luyện đặc biệt với Varane

Thứ 7, 27/08/2022 | 09:48
0
HLV Erik ten Hag đã đưa trung vệ Raphael Varane vào một chương trình đào tạo đặc biệt để biến anh ta thành một trung vệ 'khủng' hơn nữa.
Bóng đá Anh - Ten Hag dùng chương trình huấn luyện đặc biệt với Varane

Mặc dù là nhà vô địch Champions League 4 lần tại Real Madrid, huấn luyện viên Erik ten Hag cảm thấy cầu thủ người Pháp cần phải tăng cường để trở thành một cú hit tại Premier League.

Varane chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua 0-4 trước Brentford và mới trở lại đội hình xuất phát của Manchester United trong trận thắng Liverpool hôm thứ Hai.

Ten Hag giải thích: "Tầm vóc của Varane là rất lớn và trong giai đoạn trước mùa giải, chúng tôi đã quyết định xây dựng thể lực cho cậu ấy, vì vậy cậu ấy có khởi đầu hơi chậm. Chúng tôi rất vui vì đã xây dựng anh ấy theo cách đó và bạn thấy khi nào đội cần anh ấy, anh ấy đã ở đó".

"Hồ sơ của anh ấy, tầm vóc của anh ấy và những gì anh ấy đã giành được trong quá khứ cho thấy anh ấy thực sự có thể đóng góp cho đội của mình".

Varane đã hợp tác với tân binh Lisandro Martinez để trở thành cặp trung vệ ở trận đấu hôm thứ Hai và cặp đôi này đã giành được nhiều lời khen ngợi.

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire vẫn đang sa sút và sẽ lại ngồi trên băng ghế dự bị cho trận đấu vào trưa thứ Bảy với Southampton.

Có vẻ như Maguire sẽ phải làm quen với điều này, với việc Ten Hag nhấn mạnh rằng việc có băng đội trưởng không có nghĩa là anh có quyền đá chính.

HLV người Hà Lan nói: "Không có nghĩa là khi bạn là đội trưởng, bạn được thiết lập để chơi luôn luôn, đặc biệt là khi bạn cũng có Varane trong đội hình của mình".

Đăng Nguyên

Raphael Varane: Chú gà trống mới lớn

Thứ 3, 09/04/2013 | 16:03
“Tôi hoàn toàn bất ngờ trước Varane khi biết cậu ấy mới 19 tuổi. Tôi chắc chắn rằng cầu thủ trẻ người Pháp này là một trong những hậu vệ khó chịu nhất mà tôi từng đối mặt”. Đó chính là lời phát biểu của “Voi rừng” Drogba sau thất bại 0-3 của Galatasaray trên sân Bernabeu…
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.