Ten Hag khẳng định Bruno Fernandes vẫn là đội trưởng

Thứ 5, 09/03/2023 | 10:52
0
Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là đội trưởng của MU khi Harry Maguire vắng mặt ở mùa giải này bất chấp những điều tiếng ở trận thua Liverpool.
Bóng đá Anh - Ten Hag khẳng định Bruno Fernandes vẫn là đội trưởng

Fernandes đã bị chỉ trích vì hành vi của anh trong trận thua đậm hôm Chủ nhật tại Anfield. Tiền vệ này được cho là đã yêu cầu được rời sân trong hiệp 2.

Tuy nhiên, Ten Hag hiện đã xác nhận rằng Fernandes sẽ tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng khi đội trưởng của câu lạc bộ, Harry Maguire không ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Phát biểu trước trận đấu với Real Betis tại Europa League vào thứ Năm, HLV của Man United giải thích: "Vâng, chắc chắn Bruno vẫn là đội trưởng. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc. Cậu ấy đóng một vai trò quan trọng ở đội bóng của chúng tôi".

"Cậu ấy đang truyền năng lượng cho đội, chạy rất nhiều với cường độ cao, đúng cách. Cậu ấy chỉ đạo và huấn luyện các cầu thủ. Cậu ấy là nguồn cảm hứng cho toàn đội".

"Không ai là hoàn hảo, mọi người đều phạm sai lầm. Tôi thực sự hạnh phúc khi có Bruno Fernandes trong đội của mình và tôi hạnh phúc khi cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi khi Harry không có mặt trên sân".

Marcus Rashford cũng đã nói chuyện với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu và hết lời khen ngợi người đồng đội của mình: "Tôi thích chơi với Bruno, như bạn có thể tưởng tượng. Anh ấy là cầu thủ hoàn hảo để chơi cùng".

"Anh ấy là một nhà lãnh đạo tốt cho chúng tôi, ngay cả khi anh ấy không phải là đội trưởng, đó luôn là một dấu hiệu tốt. Anh ấy đã giúp những cầu thủ khác trở thành những nhà lãnh đạo tốt hơn và thực tế là chúng tôi không thể là một đội có tổ chức nếu chỉ có một người lãnh đạo là đội trưởng".

"Anh ấy đã làm rất nhiều cho chúng tôi. Tôi không có bất cứ điều gì tiêu cực để nói về Bruno. Như HLV đã nói, không ai là hoàn hảo. Tôi ủng hộ anh ấy và tôi ủng hộ anh ấy 100%".

Fernandes một lần nữa là nhân tố chủ chốt của Quỷ đỏ mùa này, với tổng cộng 18 bàn thắng và kiến tạo trong 40 lần ra sân cho đến thời điểm này.

Ten Hag sẽ hy vọng tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể truyền cảm hứng cho đội bóng của ông một lần nữa vào thứ Năm khi họ cố gắng phục hồi sau trận thua tan nát trước Liverpool.

Man United chào đón Betis tới Old Trafford trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League trước khi đá trận lượt về ở Tây Ban Nha vào tuần tới.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 lần Bruno Fernandes chứng tỏ anh không xứng là đội trưởng MU

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:21
Bruno Fernandes là người mang băng đội trưởng chính của Man United ở mùa này. Nhưng đã nhiều lần anh cho thấy mình không xứng với nhiệm vụ đó.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.