Ten Hag tuyên bố lý do phạt Ronaldo, hé lộ thời điểm trở lại

Thứ 7, 22/10/2022 | 07:21
0
HLV Erik ten Hag đã tuyên bố lý do Cristiano Ronaldo bị trừng phạt. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định CR7 quan trọng với MU và sẽ trở lại tập luyện sớm.
Bóng đá Anh - Ten Hag tuyên bố lý do phạt Ronaldo, hé lộ thời điểm trở lại

Ronaldo đã từ chối ra sân trong trận đấu với Tottenham. Không những vậy, cầu thủ này còn tự ý bỏ về sớm khi trận đấu còn chưa kết thúc. Với hành động này, MU quyết định cấm Ronaldo tập luyện và thi đấu ở trận gặp Chelsea. Không những vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn bị phạt 720.000 bảng, tương đương với hai tuần lương.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Chelsea, HLV Ten Hag cho biết: "Đúng là cậu ấy đã từ chối ra sân. Tuyên bố của CLB rất rõ ràng. Tôi là HLV và phải chịu trách nhiệm về văn hóa của đội bóng. Vì thế, tôi phải đặt ra những tiêu chuẩn và kiểm soát nó. Chúng tôi phải hoạt động với tư cách một tập thể".

"Sau trận đấu với Rayo Vallecano, tôi đã nói việc Ronaldo bỏ về là không thể chấp nhận được. Cậu ấy không phải là người duy nhất vi phạm quy định. Tuy nhiên, CR7 đã tái phạm lần thứ hai và cậu ấy phải chịu hậu quả. Đó là việc cần phải làm để duy trì kỷ luật của đội bóng".

"Chúng tôi sẽ rất nhớ Ronaldo trong trận đấu với Chelsea. Đó là tổn thất lớn với đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng là thái độ và tâm lý của toàn đội".

Mặc dù gạch tên Ronaldo trong trận đấu với Chelsea nhưng HLV Ten Hag vẫn nhấn mạnh cầu thủ này là một phần quan trọng của đội bóng. Ông nói: "Tôi nghĩ hình phạt của Ronaldo là lời cảnh báo cho tất cả thành viên trong đội. Khi bạn sống và chiến đấu cùng nhau thì phải đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định. Dù thế nào, cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của Man United. Tôi vẫn tin tưởng muốn có Ronaldo trong đội hình cho đến hết mùa giải năm nay, bởi cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng".

"Cristiano Ronaldo không có mặt ở đội hình Man United hiện tại, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để giữ thể lực, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, sau màn so tài với Chelsea", Ten Hag tiết lộ thêm.

Trước tin đồn về việc Ronaldo sẽ không bao giờ được chơi cho đội một MU, Ten Hag khẳng định: "Điều này không đúng. Ronaldo chỉ bị treo giò ở trận gặp Chelsea. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau. Như tôi đã nói nhiều lần trước đó, Ronaldo vẫn là phần quan trọng của CLB".

"Kỳ vọng dành cho các cầu thủ Man United là rất cao. Người hâm mộ và đối tác luôn mong đợi chúng tôi giành kết quả tốt. Vì vậy, toàn đội phải làm việc và cư xử theo các tiêu chuẩn nhất định, ngày qua ngày và không có bất kỳ ngoại lệ nào. Công việc của tôi là đưa ra các quyết định có lợi cho đội bóng. Tôi sẽ không quan tâm đến mức độ nổi tiếng của bạn".

Ngày hôm qua, Ronaldo đã chấp hành án phạt của Man United. Cầu thủ này đã tới tập luyện cùng đội U21. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra hối hận về động thái của mình.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo xin lỗi Man United: Như một lời chia tay

Thứ 6, 21/10/2022 | 11:03
Ở tuổi 37, trước thềm World Cup cuối cùng, Ronaldo dường như ngày càng rời xa Manchester United.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.