Thái Bình: Nhảy xuống sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích

Thái Bình: Nhảy xuống sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích

Thứ 6, 11/03/2016 | 17:24
0
Nhảy xuống sông cứu con trai tự tử, người bố hơn 60 tuổi bị mất tích còn con trai đã tìm thấy xác. Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm.

Tin nhanh, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30' đêm 11/3 tại cầu Bo (địa phận phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Nạn nhân nhảy cầu tự tử là 1 nam thanh niên ngoài 30 tuổi, hiện đã tìm được xác. Người bố hơn 60 tuổi nhảy xuống cứu con nhưng mất tích.

Xã hội - Thái Bình: Nhảy xuống sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử được tìm thấy còn người bố hiện đã mất tích - Ảnh: Infornet.

Thông tin từ người dân chứng kiến sự việc cho hay: Sáng sớm ngày 11/3, một nam thanh niên (SN 1984, chưa rõ danh tính, trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) nhảy cầu tự tử trong đêm. Ngay lúc đó, người bố của nạn nhân liền nhảy xuống để cứu con, tiếp sau đó 2 người con khác của ông này cũng lao xuống để cứu bố và cứu em. Tuy nhiên, một người chết và một người mất tích.

"Sau khi nam thanh niên nhảy xuống lòng sông, cả người bố, anh trai và em trai cùng lao mình xuống lòng sông nhằm cứu con, anh, em mình. Sau một hồi bơi lặn giữa dòng nước lạnh nhưng vô vọng không thể cứu được người thân, người anh trai và người em trai đã gắng gượng bơi vào bờ và kêu gọi người dân quanh khu vực cứu giúp" - Người dân cho hay.

Sau nhiều giờ tìm kiếm trên sông, người dân đã tìm thấy xác của người con còn người bố vẫn mất tích.

Một cán bộ chức năng tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra các cơ quan ban ngành của TP Thái Bình đã có mặt để điều tra sự việc cũng như kết hợp với gia đình tìm kiếm xác của ông bố.

Cho đến thời điểm hiện, thi thể của nam thanh niên nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy. Trong khi đó tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng và người nhà vẫn chưa tìm thấy tung tích người bố.

Hiện lực lượng công an sở tại đang tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời kết hợp với gia đình nạn nhân thực hiện các biện pháp rà soát, câu, kéo lưới để tìm người bố.

Cùng chuyên mục

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Vụ tấn công 7/10: Cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu ông Netanyahu hợp tác điều tra

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:58
Thứ Tư, cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu Thủ tướng Benjamin Netanyahu và lãnh đạo lực lượng vũ trang hợp tác trong cuộc điều tra về vụ tấn công ngày 7/10.

Người dân Nga đổ xô đi chứng kiến “chiến lợi phẩm” khí tài từ Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:49
Khí tài quân sự được sản xuất tại các nước phương Tây mà Nga tịch thu đã được trưng bày ở Moscow trong ngày thứ Tư tại một triển lãm.

Đề xuất một số tình huống khám chữa bệnh được hưởng BHYT 100%

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
Bộ Y tế đề xuất quy định mức hưởng BHYT 100% cho các trường hợp không phải theo trình tự, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, phân cấp chuyên môn, kỹ thuật.

Su-34 Nga phóng tên lửa Kh-59MK, tấn công chính xác vị trí chiến lược Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:55
Cường kích Su-34 của Nga đã phóng tên lửa chính xác, phá hủy các vị trí chiến lược của Lực lượng Vũ trang Ukraine trên hướng Kurakhovsky.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.