Thảm họa sóng thần: 4 người trong gia đình nam diễn viên Indonesia thiệt mạng

Thảm họa sóng thần: 4 người trong gia đình nam diễn viên Indonesia thiệt mạng

Thứ 3, 25/12/2018 | 10:52
0
Xót xa 4 người trong gia đình nam diễn viên Aa Jimmy thiệt mạng sau thảm họa sóng thần để lại đứa con út mới được 3 tháng tuổi liên tục khóc vì thiếu sữa mẹ.

Tối ngày 22/12, trận sóng thần kinh hoàng đã ập vào khu vực eo biển Sunda, Indonesia cướp đi sinh mạng của hàng trăm người.

Theo CNN, nhóm nhạc Seventeen biểu diễn ở resort Tanjung Lesung, Pandeglang khi sóng thần tràn vào các bãi biển quanh eo biển Sunda ở Indonesia. Ban nhạc lập tức bị nước cuốn trôi, sân khấu đánh sập trong vài giây. Ngoài các thành viên nhóm nhạc, gần 100 khán giả và nhiều nghệ sĩ khác tham gia biểu diễn cũng không chạy thoát được trận sóng thần kinh hoàng, và vợ chồng nam diễn viên Aa Jimmy là hai trong số đó.

Được biết, Aa Jimmy đã đưa vợ cùng các con đi biểu diễn cùng mình để kết hợp làm việc và nghỉ ngơi. Tuy nhiên chuyến đi chơi tưởng rằng rất vui vẻ của gia đình anh bỗng chốc trở thành bi kịch khi vợ chồng Jimmy và hai người con bị sóng dữ nhấn chìm.

Sự kiện - Thảm họa sóng thần: 4 người trong gia đình nam diễn viên Indonesia thiệt mạng

Vợ chồng Aa Jimmy đã thiệt mạng sau vụ sóng thần, còn hai con lớn của họ hiện vẫn đang mất tích.

Hiện tại, thi thể của Aa Jimmy và vợ đã được tìm thấy. Tang lễ của vợ chồng Jimmy được tổ chức vào chiều 24/12 trong nỗi tiếc thương vô hạn của những người ở lại. Trong khi đó hai con của nam diễn viên, một bé 8 tuổi, một bé 3 tuổi vẫn đang mất tích.

Sự kiện - Thảm họa sóng thần: 4 người trong gia đình nam diễn viên Indonesia thiệt mạng (Hình 2).

Vợ chồng diễn viên Aa Jimmy ra đi để lại bé Yuma, đứa con út mới được 3 tháng tuổi.

Đau xót hơn khi vợ chồng diễn viên Aa Jimmy ra đi để lại bé Yuma, đứa con út mới được 3 tháng tuổi của họ. Do còn quá nhỏ nên Yuma không đi cùng bố mẹ đến buổi biểu diễn như anh chị, mà ở lại khách sạn cùng người trông trẻ. Vì vậy khi thảm kịch xảy ra, em đã may mắn thoát nạn.

Hiện tại, Yumna đang được chăm sóc trong trại tị nạn. Bé khóc liên tục vì thiếu sữa mẹ, và chỉ ngủ yên sau khi được một người phụ nữ trong trại tị nạn cho sữa.

Nhiều người đã gửi lời cầu nguyện cho vợ chồng Aa Jimmy cùng các con, đồng thời bày tỏ hy vọng Yuma sẽ có người chăm sóc, nuôi dưỡng sau khi cha mẹ bé qua đời.

Khi thảm họa xảy ra, ca sĩ Riefian Fajarsyah (Ifan) đang hát với ban nhạc pop- rock Seventeen của mình trong một show diễn tại Tanjung Lesung Beach Resort. Sau đó, toàn bộ sân khấu bất ngờ đổ sập dưới sức tàn phá khủng khiếp của sóng thần, cuốn theo các thành viên trong ban nhạc.

4 thành viên của nhóm nhạc Seventeen được xác định là đã thiệt mạng, trong đó có người chơi guitar bass M. Awal "Bani" Purbani, người chơi guitar Herman Sikumbang, thành viên nhóm Ujang và quản lý Oki Wijaya.

Seventeen là nhóm nhạc nổi tiếng lâu nay tại Indonesia. Họ từng phát hành một số album: "Bintang Terpilih", "Sweet Seventeen", "Lelaki Hebat", "Sang Juara"...

Thảm họa sóng thần hôm 22/12 tại Indonesia khiến ít nhất 373 người chết, 1.459 người bị thương, trong khi 128 người vẫn mất tích.

Phong Linh (tổng hợp)

 

Chia sẻ đầy đau xót của nữ diễn viên có chồng mất tích vì sóng thần tại Indonesia

Thứ 2, 24/12/2018 | 11:53
"Tôi đã mất đi người chồng thân yêu. Xin hãy cầu nguyện để linh hồn chồng tôi được về bên thánh Allah", nữ diễn viên Juliana Moechtar, vợ nhạc công guitar Herman đã có chia sẻ đầy đau xót trên trang cá nhân sau khi chồng qua đời.

Sóng thần tại Indonesia: Tin tức về nhóm nhạc nổi tiếng bị cuốn trôi khi đang biểu diễn

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:59
Trong lúc thảm họa sóng thần diễn ra ngày 22/12, ban nhạc rock nổi tiếng ở Indonesia Seventeen đang biểu diễn tại một resort và bất ngờ bị làn nước cuốn phăng đi.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.