Thanh niên hát nhạc remix, nhảy tưng bừng tại lễ hội đền Hùng 2016

Thanh niên hát nhạc remix, nhảy tưng bừng tại lễ hội đền Hùng 2016

Thứ 7, 16/04/2016 | 06:15
0
Lễ hội đền Hùng năm nay, phóng viên vẫn ghi nhận những cảnh “ca sỹ” đứng trên sân khấu tại trại văn hóa của huyện Phù Ninh đang biểu diễn “liên khúc nhạc trẻ” remix cùng nền nhạc khá sôi nổi.

Theo ghi nhận của phóng viên, dọc lối vào khu di tích đền Hùng, các địa phương trong tỉnh Phú Thọ dựng những lán trại văn hóa giới thiệu truyền thống, bản sắc văn hóa dân tọc tới du khách thập phương.

Đi ngang qua trại nào hầu hết du khách cũng được “thưởng thức” những bài hát, điệu nhạc được chuẩn bị rất công phu từ con dân của các huyện.

“Một không gian bị “ô nhiễm tiếng ồn” và tôi không biết mình đang nghe những bản nhạc gì”, đó là nhận xét của một khách thập phương khi hành hương về đất tổ.

Xã hội - Thanh niên hát nhạc remix, nhảy tưng bừng tại lễ hội đền Hùng 2016

Nam thanh niên đang nhảy tưng bừng tại lễ hội đền Hùng

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Tuyết Chinh, Phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Phú Thọ cho biết, tính tới thời điểm này, Ban tổ chức chưa nhận được bất kì thông tin nào về nạn chặt chém, thậm chí trường hợp chặt chém khách bát phở với giá 800 nghìn đồng cũng đã có hình thức kỉ luật và không cho kinh doanh trong mùa lễ hội năm nay.

Có thông tin phản ánh từ báo chí về việc chèo kéo khách tại Đền Giếng, ngay sau đó, Ban tổ chức lễ hội đã quán triệt và khắc phục ngay nên hiện tượng này cũng không còn xảy ra; về việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại lễ hội Đền Hùng năm nay cũng không có.

Thậm chí, 200 đoàn viên, thanh niên của tỉnh cũng được huy động để nhặt rác thải và thu gom về nơi quy định để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Clip nam thanh niên hát nhạc sôi động tại lễ hội đền Hùng

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm cộng rất tích cực được cho là hoàn hảo của lễ hội đền Hùng năm nay, phóng viên vẫn ghi nhận những cảnh “ca sỹ” đứng trên sân khấu tại trại văn hóa của huyện Phù Ninh đang biểu diễn “liên khúc nhạc trẻ” remix cùng nền nhạc khá sôi nổi.

“Hưởng ứng” cho tiết mục này là không ít “khán giả” thanh niên có, trung tuổi cũng có. Họ cùng nhảy theo

Cùng chuyên mục

Tổng thống Putin nói quan hệ Nga-Trung Quốc không mang tính cơ hội

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
“Tôi muốn nhấn mạnh: Tôi rất vui được đến Trung Quốc và gặp các vị”, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Thông tin người sử dụng đất ghi trên sổ đỏ thế nào theo đề xuất mới?

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:29
Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính.

Khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:15
Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.

Nga “tung” khí tài, tấn công mạnh mẽ, tuyến phòng thủ của Ukraine bị chọc thủng

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:00
Sau nhiều tuần chuẩn bị cùng sự phối hợp nhịp nhàng của đơn vị, quân đội Nga đã đột phá thành công tuyến phòng thủ của Ukraine ở Staromayorskoye.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.