Thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt cùng Ghế massage trị liệu Japa

Thứ 3, 13/09/2022 | 13:56
0
Ghế massage trị liệu Japa là thương hiệu với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Japa tự hào luôn là thương hiệu cải tiến, đổi mới theo sự phát triển của cuộc sống hiện đại với chức năng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu và chi phí phù hợp với mọi gia đình Việt.

Sức khỏe luôn được coi là tài sản vô giá của mỗi người. Tuy nhiên, trước vô vàn yếu tố như sự xuất hiện của các dịch bệnh, những áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống không ngừng gia tăng hoặc lối sống lười vận động, đã khiến cho sức khỏe của mỗi chúng ta dần trở nên kém đi. Đó là lý do vì sao càng ngày càng nhiều người trẻ đã và đang trở thành ‘miếng mồi ngon’ cho đau vai gáy, béo phì, stress,... và hàng loạt các vấn đề khác nữa về sức khỏe.

Phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi

Ghế massage trị liệu Japa ra đời với sứ mệnh đóng góp các giải pháp sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, giúp cuộc sống con người trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Trái với phương pháp massage truyền thống, ghế massage đã tự động massage cùng lúc toàn bộ cơ thể, từ vùng đầu, thân, chân và tay đều được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Kỹ thuật massage Nhật Bản còn giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, kích thích sự lưu thông tuần hoàn khí huyết, sản sinh ra các chất như: cholin, histamin…giúp cải thiện sức khỏe hệ thần kinh.

Việc sử dụng ghế massage trị liệu Japa thường xuyên sẽ giúp tuần hoàn máu trong cơ thể lưu thông, sự trao đổi chất trong cơ thể cũng trở nên tuần tự hơn, làm giảm gánh nặng cho tim mạch. Đặc biệt, khi sử dụng phương pháp massage Nhật Bản còn làm tăng lượng hồng cầu và tiểu cầu, hai yếu tố này sẽ làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại bệnh tật.

Ngoài ra, khi được massage các phần gân khớp sẽ tăng tiết dịch bôi trơn các khớp, giảm thiểu các bệnh về khô khớp hay viêm khớp, xóa đi những âu lo về bệnh hoạt dịch ứ trệ ở vùng xương khớp, cải thiện hoàn toàn sự lưu thông mạch máu và bạch huyết ở vùng quanh khớp và gân.

Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ kể trên, Ghế massage trị liệu Japa là phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Đặc biệt người lớn tuổi, người làm việc chân tay, làm việc văn phòng, công việc áp lực và mệt mỏi... là những đối tượng được khuyến khích nên sử dụng ghế massage mỗi ngày, vừa giúp thư giãn vừa hỗ trợ phòng tránh bệnh tật.

Japa - Khẳng định vị trí hàng đầu về công nghệ massage trị liệu

Trong hành trình thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt hơn 20 năm qua, Ghế massage trị liệu Japa tự hào là thương hiệu đồng hành như một cầu nối yêu thương, chăm sóc sức khỏe của hàng triệu gia đình.

Japa được phát triển với ý thức, trách nhiệm “phải tìm ra giải pháp vượt trội, toàn diện, cũng như an toàn tuyệt đối cho khách hàng”. Mỗi sản phẩm Ghế massage trị liệu Japa đều được thiết kế dựa trên nghiên cứu khoa học và sản xuất với sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn y tế khắt khe nhất.

Với phương châm nâng tầm cuộc sống và sức khỏe của người Việt, Japa không chỉ nỗ lực cung cấp những sản phẩm hiệu quả mà còn xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc tận tâm nhất.

Bên cạnh những ưu đãi độc quyền, Japa còn cung cấp những dịch vụ đi kèm tốt nhất giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

- Dùng thử miễn phí 03 mẫu ghế tại nhà.

- Vận chuyển và lắp đặt toàn quốc nhanh chóng và miễn phí.

- Mua trả góp lãi suất 0%.

Japa - Đơn vị phân phối  ghế massage trị liệu chính hãng

Japa là đơn vị sản xuất và phân phối cả về công nghệ và linh kiện cấu thành ghế. Với nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Japa sở hữu hệ thống gần 20 showroom trên toàn quốc. Sự công nhận của khách hàng chính là minh chứng uy tín cho giá trị thương hiệu Japa suốt thời gian qua.

Hãy là người tiêu dùng thông minh và trang bị đầy đủ thông tin để lựa chọn cho gia đình những sản phẩm chất lượng đến từ một thương hiệu uy tín và lâu năm như Ghế massage trị liệu Japa.

Thông tin liên hệ:

Website: https://japa.vn/

Hotline: 09.111.111.30

Hệ thống showroom toàn quốc: https://japa.vn/lien-he.html

Cùng chuyên mục

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sạc 45 phút xài 2 tuần

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Thời lượng pin "trâu" tới 2 tuần và thời gian sạc lại chỉ 45 phút, cùng với hơn 100 chế độ luyện tập là những điểm nhấn của Huawei Band 9.

Công nghệ hiển thị này sẽ soán ngôi OLED trong 2 năm nữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:52
Công nghệ thay thế cho OLED sẽ sáng hơn, chống lưu hình ảnh tốt hơn và đặc biệt là giá rẻ hơn.

Vụ shipper "mất cả chì lẫn chài": Món quà bất ngờ từ người lạ

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:45
Biết hoàn cảnh khó khăn của nam shipper bị trộm mất xe và hơn 80 đơn hàng, cộng đồng đã tặng anh món quà bất ngờ.

Nam Định: Công an thông tin vụ nghi phạm nhảy khỏi ô tô đặc chủng, lao xuống sông

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:31
Đang bị công an áp giải cùng tang vật trên xe thùng, nghi phạm mở cửa xe nhảy xuống sông.