Thế Giới Giấy Dán Tường thi công giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D chất lượng cao

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D chất lượng cao

Thứ 3, 25/05/2021 | 14:51
0
Giấy dán tường, tranh dán tường hiện đang là những sản phẩm trang trí nội thất được ưa chuộng ở Việt Nam, với mục đích làm thay đổi và hoàn thiện không gian sống.

Nhắc tới lĩnh vực này, Thế Giới Giấy Dán Tường được biết đến là một trong những đơn vị thi công giấy dán tường Hàn Quốc, tranh dán tường 3D chất lượng cao.

Tiêu chuẩn thi công tại Thế Giới Giấy Dán Tường

Ngày nay, những vật liệu trang trí nội thất như giấy dán tường Hàn Quốc, tranh dán tường 3D đa dạng mẫu mã đang rất được nhiều người chú ý. Bởi nó mang đến cảnh quan trong những căn phòng trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Theo CEO Đặng Thanh Toàn Thế Giới Giấy Dán Tường - Đơn vị chuyên phân phối và thi công giấy dán tường Hàn Quốc, tranh dán tường 3D chất lượng cao, các sản phẩm trang trí nội thất này đang từng bước khẳng định được “danh tiếng” của mình trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm này nổi trội bởi sự đa dạng về thiết kế, phong phú về mẫu mã. Chính vì thế, không gì kinh ngạc khi các dòng sản phẩm này lại nhận được sự nhận định và tiêu dùng rộng rãi, chỉ sau quãng thời gian ngắn.

Cần biết - Thế Giới Giấy Dán Tường thi công giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D chất lượng cao

Thi công giấy dán tường Hàn Quốc cho Showroom Nike Phý Mỹ Hưng

Cũng theo đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường “Thường khách hàng chỉ nghĩ một vấn đề vô cùng đơn giản, chỉ xem giấy dán tường là một sản phẩm trang trí bình thường mà không xem đó là một giải pháp phủ tường đẳng cấp, tiện dụng để thi công cho công trình. Nhưng theo chúng tôi, các sản phẩm giấy hay tranh dán tường chính hãng là dòng sản phẩm đòi hỏi cao về cả chất lượng và kỹ thuật thi công. Có như vậy mới tối ưu và cho ra sản phẩm công trình thực sự thẩm mỹ”.

Trên thực tế, Thế Giới Giấy Dán Tường đã và đang thi công các công trình căn hộ cao cấp, các văn phòng công ty nước ngoài, nhà hàng,… Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, Thế Giới Giấy Dán Tường sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc hay tranh dán tường 3D phù hợp. “Nhưng dù khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm nào, chúng tôi cũng đảm bảo nghiêm ngặt quy trình về thi công cho khách hàng” đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường cho biết.

Quy trình thi công tại Thế Giới Giấy Dán Tường đòi hỏi rất cao về tính chi tiết, tỉ mỉ và tính thẩm mỹ của công trình. Do vậy mà đội ngũ thi công luôn được đào tạo bài bản, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó “đội ngũ thi công chuyên nghiệp luôn cập nhật xu hướng nội thất và thẩm mỹ mỗi ngày. Điều này sẽ giúp mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và thời thượng nhất” đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường cho hay.

Thế Giới Giấy Dán Tường - Đơn vị phân phối giấy dán tường Hàn Quốc và trang dán tường 3D chất lượng cao

Ngoài những yêu cầu khắt khe đối với đội ngũ thi công thì theo đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường, chất lượng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D cũng là yếu tố mang tính chất quyết định. “Bởi nếu sử dụng những vật liệu giá rẻ, kém chất lượng thì dù thợ có giỏi đến đâu cũng khó có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho công trình thi công” vị đại diện cho hay.

Cần biết - Thế Giới Giấy Dán Tường thi công giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D chất lượng cao (Hình 2).

Thi công Tranh dán tường 3D cho học viện hàng không Vietjet Air

Thấu hiểu các vấn đề trên, Thế Giới Giấy Dán Tường chỉ phân phối ra thị trường các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc, tranh dán tường 3D chất lượng cao, bền đẹp và giá cả ưu đãi nhất có thể. “Để đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu và phân phân phối chính hãng, độc quyền từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này đã giúp các khách hàng an tâm lựa chọn ủng hộ trong thời gian qua” đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường chia sẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Thế Giới Giấy Dán Tường còn cung cấp nhiều mẫu phào chỉ PS kết hợp với giấy dán tường Hàn Quốc rất đẹp và sang trọng.

Cần biết - Thế Giới Giấy Dán Tường thi công giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3D chất lượng cao (Hình 3).

Giấy dán tường Hàn Quốc kết hợp phào chỉ PS rất đẹp

Cũng theo vị đại diện, là một địa chỉ cung cấp sản phẩm dán tường lớn, chất lượng, Thế Giới Giấy Dán Tường luôn luôn có các chính sách tốt cho khách hàng và có giá thành cạnh tranh, bình ổn nhất.  Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều chính sách đại ngõ, hậu mãi khi mua số lượng lớn sản phẩm…

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THẾ GIỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Địa chỉ: 811/31 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM

CN1: 19 Đường số 65, Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM

CN2: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

CN3: 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM

Điện thoại: 0846.323.333 – 0902026602 – 0929241111

Email: thegioigiaydantuong.vn@gmail.com 

Website:https://thegioigiaydantuong.vn

Thu Hà

Xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021

Thứ 2, 17/05/2021 | 15:21
Mặc dù thiết kế nội thất luôn sáng tạo, thay đổi không ngừng nhưng theo các kiến trúc sư, xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021 sẽ tập trung nhiều hơn vào hai chủ đề chính: Xây dựng một không gian sống tiện ích và hướng đến không gian sống bình yêu, vui vẻ, bất chấp thế giới ngoài kia có nhiều biến động đến đâu.

Cận cảnh tổ ấm của "búp bê" Thanh Thảo: Thiết kế độc lạ, bể bơi kính như khách sạn

Thứ 3, 13/04/2021 | 15:29
Căn hộ mới của ca sĩ Thanh Thảo có thiết kế hiện đại, sang trọng và view cực đẹp khiến nhiều người lóa mắt ngay khi lần đầu nhìn thấy.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.