Thể thao IWin hợp tác cùng thủ môn Văn Toản

Thể thao IWin hợp tác cùng thủ môn Văn Toản

Thứ 7, 09/09/2023 | 22:07
0
Sáng 9/9,tại khách sạn First Hotel đã diễn ra dự án hợp tác giữa thủ thành Nguyễn Văn Toản và thương hiệu Thể thao IWIn

Đây là lần đầu tiên, thương hiệu iWin hợp tác với một tuyển thủ quốc gia nhằm nâng tầm trải nghiệm, mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho các “tín đồ túc cầu”, đặc biệt là những người chơi ở vị trí thủ môn.

Là thương hiệu thể thao ra đời năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao, qua nhiều năm xây dựng và phát triển, iWin đã sản xuất hàng triệu sản phẩm phục vụ người chơi nhờ hệ thống đại lý, phân phối rộng khắp cả nước. Găng tay VT01, sản phẩm hợp tác giữa iWin và Văn Toản được lấy cảm hứng từ những pha cản phá của thủ môn người Hải Phòng trong hành trình bảo vệ tấm Huy Chương Vàng của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Bóng đá Việt Nam - Thể thao IWin hợp tác cùng thủ môn Văn Toản

Cựu tuyển thủ Ngô Đình Thuận, CEO Nguyễn Thế Quang, tuyển thủ Văn Toản và cựu tuyển thủ Lê Văn Hưng tại sự kiện (từ trái qua phải)

Chia sẻ với truyền thông trong ngày ra mắt bộ sưu tập găng tay đặt tên chính mình, thủ thành Văn Toản cho biết: “Khi được iWin mở lời và đề cập đến Dự án găng tay thủ môn, tôi gần như gật đầu ngay lập tức. Tất nhiên, giá trị cốt lỏi của một sản phẩm là chất lượng phục vụ người chơi bóng đá. Về điều này, cá nhân tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm hợp tác với iWin. Nhưng điều tôi cảm thấy hạnh phúc hơn cả, những sản phẩm tới tay người chơi bóng đá sẽ giúp iWin cũng như bản thân tôi, có thể đóng góp một chút gì đó dù nhỏ cho cộng đồng. Tôi hy vọng các sản phẩm của iWin sẽ bán chạy trên thị trường vì đó là lúc, tôi được thấy nhiều nụ cười củc các em nhỏ cũng như những người còn thiếu may mắn trong cuộc sống!”.

Ông Nguyễn Thế Quang – CEO nhãn hàng iWin cũng đã có những chia sẻ giới truyền thông: “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được hợp tác cùng thủ môn Văn Toản để cho ra đời sản phẩm VT01. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu IWin lan toả khắp nẻo đường đất nước. Ngoài những ý nguyện về thể thao, chúng tôi hy vọng, Thể thao iWin sẽ được đồng hành nhiều hơn cùng các chương trình thiện nguyện, tạo ra nhiều hơn giá trị yêu thương, chia sẻ những điều tốt đẹp với những người sống quanh ta”.

Bóng đá Việt Nam - Thể thao IWin hợp tác cùng thủ môn Văn Toản (Hình 2).

Các đối tác của Thể thao IWin chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, Thể thao iWin đã ký kết hợp tác cùng nhiều cái tên “đình đám” như cựu tuyển thủ futsal Việt Nam – Ngô Đình Thuận, cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Lê Văn Hưng, đội trưởng đội tuyển chọn sân 7 Việt Nam – Phạm Trương Hoàng Nam (Nam nhóc). Ngoài ra nhãn hàng thể thể thao này cũng công bố những dự án hợp tác chiến lược với: Ban Thể thao của Truyền hình SCTV, Troll Bóng đá (Cauthu.com.vn) Thư viện Bóng đá 2019 (2109 World Football Museum), Trung tâm phục hồi chấn thương RTD Rehab, Tổ hợp sân bóng đá 2 (H2 Sport Complex)…

Tag: Bóng đá

HLV Troussier: "Tôi không thể gạch tên Công Phượng, Văn Toàn"

Thứ 5, 24/08/2023 | 18:11
Trước thềm tập trung ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận giao hữu FIFA Days sắp tới, HLV Troussier đã có buổi trao đổi với báo chí xung quanh đợt hội quân này
Cùng tác giả

“Đỏ mắt” săn lùng linh vật SEA Games 32

Thứ 6, 28/04/2023 | 14:51
Dù còn 1 tuần nữa mới đến ngày khai mạc, thế nhưng nhiều NHM lại gặp khó khăn trong việc tìm mua linh vật thỏ trắng tại SEA Games 32

Chuyện V.League bị “băm nát” bởi giải trẻ

Thứ 4, 22/02/2023 | 16:53
Lịch thi đấu V.League ngắt quảng bởi các đợt tập trung ngoài FIFA Days, SEA Games, hay giải trẻ ở cấp độ U20. Đây quả thực là chuyện lạ chỉ có ở Việt Nam.

Những lần đụng độ nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup

Chủ nhật, 25/12/2022 | 15:43
Malaysia luôn được xem là “khắc tinh” đối với bóng đá Việt Nam. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này chưa thể một lần giành thắng lợi.

ĐT Singapore tại AFF Cup 2022: “Sư tử non” dưới bóng chính mình

Thứ 7, 24/12/2022 | 13:11
Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, HLV Takayuki Nishigaya không còn cách nào khác ngoài trong lòng tin cho các cầu thủ trẻ, trong đó có tiền đạo Ilhan Fandi.

ĐT Việt Nam 6-0 Lào: Ơn giời, Hậu đây rồi!

Thứ 4, 21/12/2022 | 22:17
65 phút thi đấu với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng hàng loạt tình huống tạo cơ hội cho đồng đội. Văn Hậu đã để lại nhiều ấn tượng trong chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam
Cùng chuyên mục

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.