Thêm 2 học sinh đuối nước thương tâm tại Nghệ An

Thêm 2 học sinh đuối nước thương tâm tại Nghệ An

Chủ nhật, 31/05/2015 | 11:36
0
Thời tiết nóng nực, hai em Đạt và Hưng rủ nhau ra đập Ba ra, huyện Đô Lương (Nghệ An) để tắm. Trong lúc tắm, không may cả 2 bị đuối nước do gặp dòng nước chảy xiết và sâu.

Tin tức cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/5. Lúc này, do thời tiết nóng nực, hai em Hoàng Đức Đạt (SN 2000) và Hoàng Văn Hưng (SN 1999), cùng trú tại xóm 8, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) rủ nhau ra khu vực đập Ba ra (huyện Đô Lương) để tắm. Trong lúc tắm, cả 2 đã bị đuối nước thương tâm do gặp phải dòng nước chảy xiết và sâu.

Sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy tìm kiếm cứu nạn huyện Đô Lương đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm thi thể 2 em học sinh.

Đến 4h sáng ngày 31/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của em Hoàng Văn Hưng. Còn thi thể em Hoàng Đức Đạt được tìm thấy vào lúc 8h cùng ngày.

Hiện, thi thể 2 học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Xã hội - Thêm 2 học sinh đuối nước thương tâm tại Nghệ An

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/5, sau lễ tổng kết năm học, 1 nhóm gồm 6 em học sinh nữ rủ nhau đến khu vực khe Dài ở xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn ( Nghệ An ) đi tắm. Không may, 2 em trong số này gặp tai nạn đuối nước thương tâm.

Qua xác minh, danh tính của 2 em học sinh xấu số bị đuối nước được xác định là Trần Thị Hoa và Thái Thị Huế (cùng SN 2002) đều trú tại xóm Nhật Quang, xã Vân Diên, huyện Nam Đàn. Đến chiều cùng ngày thi thể 2 em đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy nhiều vụ đuối nước thương tâm, mà nạn nhân chủ yếu là trẻ em.

Đây là thời điểm các em học sinh nghỉ hè, cộng thêm thời tiết nắng nóng nên các bậc phụ huynh cần hết sức chú ý, quản lý trông nom con cái của mình, để tránh xảy ra những vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

Chi Nguyễn

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.