Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu

Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:56
0
Các cô gái được cho là có nhan sắc quá hạn chế, chiều cao dưới mức trung bình.
Sự kiện - Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu

Tiếp nối Miss Hong Kong, khán giả xứ cảng thơm lại tiếp tục dõi theo cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp Hoa hậu châu Á ATV, do đài ATV tổ chức. Cuộc thi diễn ra thường niên nhằm tìm kiếm diễn viên cho đài ATV. Đây là cơ hội để các người đẹp Hong Kong thử sức và khẳng định mình. So với Miss Hong Kong, Miss Asia ATV không "hot" bằng, nhiều cô gái vì trượt ở Miss Hong Kong đã đến với đài ATV để "vớt vát" chút cơ hội. 

Năm nay, Miss Asia ATV tổ chức vòng sơ tuyển tại Thâm Quyến, và trong những ngày đầu cuộc thi diễn ra, khán giả đã thi nhau bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc của các ứng viên. Nhiều cô đến tuyển có chiều cao khiêm tốn, gương mặt kém khả ái, thậm chí còn bị chê là "thô như đàn ông". Chưa kể nhiều người đẹp chân "bắp chuối", "vòng kiềng"... trông không dễ coi chút nào. 

Sự kiện - Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu (Hình 2).
Sự kiện - Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu (Hình 3).

Từ trước tới nay, hoa hậu châu Á ATV không giành được thiện cảm của khán giả, bởi chất lượng cuộc thi cũng như những ồn ào đời tư của những người đẹp có liên quan. Nhiều nguồn tin cho rằng diễn viên đài ATV bị đối xử như những cô gái làng chơi, thường bị điều đi tiếp khách VIP cho đài. Cộng vào đó, nhiều đời Hoa hậu ATV có sự nghiệp không thành công, thậm chí không ít cô trở thành diễn viên phim cấp 3, cuộc sống rất trác táng, kết cục bi thảm. 

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Nhan sắc cô gái Philippines vừa đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:07
Mutya Johanna Datul - người đẹp đến từ Philippines vừa trở thành chủ nhân mới của vương miện Hoa hậu siêu quốc gia 2013, trong lễ trao giải diễn ra hôm 6/9 tại Belarus.

Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:11
Chỉ vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo đã tham quan phòng trưng bày Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này.

Hoa hậu Hong Kong bác bỏ tin đồn gọt mặt

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:02
Bị cho rằng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thon thả hơn, Miss Hong Kong 2011 lên tiếng phủ nhận và nói tất cả là nhờ vào việc ăn kiêng.

Thí sinh Hoa hậu siêu quốc gia bị phát hiện có bầu

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:50
Sau buổi thi bikini, thấy bụng của người đẹp đến từ Curacao to bất thường, BTC Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đã yêu cầu đi xét nghiệm và kết quả là cô đang mang thai tháng thứ 4.

Hoa hậu châu Á kể nỗi chua xót lấy chồng giàu

Thứ 6, 30/08/2013 | 20:51
La Lâm tự nhận cô không có phúc được hưởng cuộc sống phú quý. Làm dâu nhà có tiền của nhưng Hoa hậu vẫn phải tự mua những thứ nhỏ nhất cho mình.

Tân Hoa hậu Hong Kong là con nhà triệu phú

Thứ 3, 03/09/2013 | 11:18
Không chỉ xinh đẹp, Trần Khải Lâm (Grace Chan) còn có cha là triệu phú xứ cảng thơm.