“Thí sinh hoa hậu cũng từng bị tố bán dâm”

“Thí sinh hoa hậu cũng từng bị tố bán dâm”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
"Trước đây ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng nhận được nhiều đơn tố cáo cô A, cô B bán dâm" ông Dương Xuân Nam, nguyên TBT báo Tiền Phong, người được xem là "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) tiết lộ.

Trước những lùm xùm về sự việc người mẫu, ca sĩ bán dâm - một góc tối của thế giới chân dài, showbiz, đặc biệt là sự việc người mẫu bị bắt khi đang bán dâm khiến dư luận xôn xao, trả lời báo Đất Việt, ông Dương Xuân Nam, nguyên trưởng BTC Cuộc thi HHVN nói: "Thực ra đó là một phần rất nhỏ trong giới mẫu, ca sĩ, diễn viên bây giờ bị "khơi ra", chưa kể đến những góc tối khác vẫn còn bị che mắt. Tôi từng là trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN, mỗi lần lọc hồ sơ dự thi cũng là lúc nhận được rất nhiều đơn thư tố cáo cô A, cô B "sex tour" hay bán dâm".

Sự kiện - “Thí sinh hoa hậu cũng từng bị tố bán dâm”

Ông Dương Xuân Nam - "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Về vấn đề đơn thư tố cáo, ông Nam cho biết, khi đã có đơn tố cáo, ban tổ chức sẽ kiểm tra kỹ lưỡng đối với những thí sinh bước vào vòng chung kết, lọt "top". Với mỗi thí sinh, ban tổ chức đều yêu cầu phải có 3 dấu đỏ: Của nhà trường (nếu còn là học sinh), cơ quan (nếu đã đi làm), của CA phường, xã nơi người đó sinh sống, của chính quyền địa phương để kiểm tra tư cách đạo đức.

"Suy cho cùng, đó là sự xuống cấp về đạo đức của một bộ phận giới trẻ, cái nhìn lệch lạc về cái đẹp. Và đạo đức lại là cái vô hình khó nắm bắt, khó kiểm tra. Thế nên, các thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu, chỉ cần một biểu hiện nho nhỏ hoặc có dấu hiệu nhỏ, tốt nhất là hồ sơ đó nên bị loại ngay", ông Nam nhận xét.

Ông còn cho biết thêm, nguyên nhân sâu xa về sự xuống cấp đạo đức này là do sức mạnh của đồng tiền lên ngôi vương, nó đủ sức mạnh làm tha hóa đạo đức con người. Lòng tham của con người là vô đáy, có tiền người ta còn muốn nhiều tiền hơn. Không chỉ là ăn ngon mặc đẹp, các cô gái còn muốn hơn bạn bè, phải xài hàng hiệu, phải đi xe sang. Thế nên mới có câu chuyện đánh đổi bản thân vì tiền.

T.H.N