Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khóc liên tục vì…

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khóc liên tục vì…

Thứ 7, 30/07/2016 | 11:03
0
Đứng trước ban bình luận để nói về dự án nước sạch của mình ở Đắk Lắk, Phùng Bảo Ngọc Vân đã liên tục khóc khi nói đến những hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây.

Chương trình “Người đẹp nhân ái” thuộc khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang ngày càng được khán giả và giới truyền thông đón nhận. Trải qua 4 tập đầu tiên với 18 dự án của các thí sinh phía Nam, công chúng có cơ hội đồng hành cùng các cô gái đến nhiều địa phương còn khó khăn để chung tay giúp đỡ người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, việc triển khai dự án dưới định dạng truyền hình thực tế đã giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn về từng thí sinh cũng như tấm lòng nhân ái của họ.

Xã hội - Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khóc liên tục vì…

Chính sự kết nối thành công giữa những câu chuyện thiện nguyện của các người đẹp và cảm xúc của người xem đã khiến chương trình ngày lan rộng hiệu quả. Điều này làm cho khán giả trông chờ vào các dự án tiếp theo của các thí sinh phía Bắc.

Giống với các thí sinh miền Nam, ngay sau đêm chung khảo, 18 cô gái xuất sắc nhất phía Bắc tiến hành bốc thăm và thực hiện dự án nhân ái. Họ sẽ cùng Ban tổ chức đến với nhiều địa phương như Côn Đảo, Đăk Lăk, Thái Nguyên... để tìm hiểu cuộc sống và đóng góp công sức nhỏ thay đổi cuộc sống vốn còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Tuần này, tập 5 “Người đẹp nhân ái” sẽ được phát sóng vào 20h Chủ Nhật ngày 31/7 trên kênh VTV9 với 5 dự án của các thí sinh đầu tiên thuộc khu vực miền Bắc:

Trịnh Phương Trang (SBD 296)

Trần Thị Thu Hiền (SBD 104)

Nguyễn Hương Mỹ Linh (SBD 139)

Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268)

Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 179)

Ở tập 5, những giọt nước mắt của thí sinh Phùng Bảo Ngọc Vân gây xúc động cho ban bình luận và khán giả có mặt tại trường quay. Người đẹp thực hiện dự án “Mang nước sạch về buôn làng” tại tỉnh Đắk Lắk. Trên sân khấu trò chuyện cùng ban bình luận, Ngọc Vân xúc động chia sẻ lại những hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn của người dân. Cô tự nhận mình là người tham lam khi muốn mang lại đầy đủ

Cùng chuyên mục

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Cần đánh giá tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị làm rõ tồn tại, hạn chế trong phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.

Lãnh đạo Tp.Hà Nội tri ân các chiến sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Không thể ngăn bước tiến của Nga, Ukraine mất tuyến phòng thủ phía tây Avdeevka

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Xung đột Nga - Ukraine chưa có hồi kết. Thời tiết ấm áp và khô ráo sắp tới dự kiến sẽ khiến căng thẳng leo thang.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.