Thị trường shophouse tỉnh hấp dẫn nhà đầu tư

Thị trường shophouse tỉnh hấp dẫn nhà đầu tư

Thứ 3, 10/09/2019 | 10:20
0
Kết thúc Quý II/2019, thị trường bất động sản ghi nhận nhiều biến động ở nhiều phân khúc. Trong đó, với những ưu điểm vượt trội về giá thành, chức năng cũng như khả năng sinh lời, thị trường shophouse (nhà phố thương mại) vẫn là phân khúc hút nhà đầu tư.

Shophouse: “Ngôi vương” thị trường bất động sản 

Từ lâu, shophouse trở thành mô hình quen thuộc với người dân Việt Nam do sở hữu ưu điểm khác biệt vừa để ở và kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, mô hình này không chỉ xuất hiện tại các thành phố lớn mà còn được phát triển trên cả nước bởi những ông lớn trong ngành bất động sản. Do đó, các nhà đầu tư vẫn coi đây như mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng khai thác. 

Theo các chuyên gia nhận định, ở bất cứ phân khúc bất động sản nào người mua luôn đặt vấn đề sinh lời lên hàng đầu. Trong khi đó, theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội bất động sản Việt Nam 6 tháng đầu năm 2019, thị trường tỉnh ghi nhận sự phát triển vượt bậc và thu hút khách hàng do thành phố lớn không còn nhiều cơ hội đầu tư. Trong đó, dòng sản phẩm đất nền và shophouse tỉnh có mức độ tăng trưởng ổn định. 

Cần biết - Thị trường shophouse tỉnh hấp dẫn nhà đầu tư

Phân khúc shophouse dẫn đầu trong việc hút nhà đầu tư

Lý giải sức hút của loại hình shophouse với các nhà đầu tư,  nhiều chuyên gia cho rằng nhà phố thương mại là loại hình nhà ở gắn liền với đất sẽ “đánh trúng” tâm lý người mua.  Do đầu tư nhà phố thương mại sở hữu “món lợi kép”, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa sinh hoạt tiện lợi, phân khúc này thường được xây dựng và phát triển tại khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ với lượng cư dân đông có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng dịch vụ cao. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà phố thương mại luôn có lượng khách hàng ổn định, cùng khả năng sinh lời cao.

Mặc dù được đánh giá là phân khúc triển vọng, thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được shophouse tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh bởi quỹ đất ngày càng hạn chế cùng với giá thành cao. Điều đó thúc đẩy sự phát triển và lấn sân của shophouse tại địa bàn các tỉnh lân cận. Điển hình tại Bắc Giang với mức độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng trong thời gian vừa qua đã tạo ra một “sân chơi” mới cho các nhà đầu tư bất động sản. 

Kinh tế - đòn bẩy cho bất động sản Bắc Giang phát triển

Theo báo cáo tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm 2019 tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bắc Giang đạt gần 16%, đứng thứ 4 và gấp 2,3 lần cả nước, dẫn đầu các tỉnh vùng trung du, miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô; trong đó giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 80.650 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ. Khu vực doanh nghiệp FDI chiếm tỷ trọng chi phối, giá trị ước đạt gần 70.000 tỷ đồng, chiếm 84%; khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước 8.810 tỷ đồng, chiếm 13%; khu vực doanh nghiệp nhà nước 2.155 tỷ đồng, chiếm 3%.

Như một quy luật bất biến, nền kinh tế phát triển sẽ kéo theo sự đi lên của ngành bất động sản, Bắc Giang là một ví dụ điển hình cho điều đó. Với sự phát triển các khu công nghiệp, các chuyên gia nước ngoài xuất hiện tại đây càng gia tăng, đã thúc đẩy nhu cầu về nơi ở và phát triển dịch vụ tại Bắc Giang.

Cần biết - Thị trường shophouse tỉnh hấp dẫn nhà đầu tư (Hình 2).

Kosy Bắc Giang cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, nhiều khu đô thị do các chủ đầu tư lớn đã xuất hiện tại Bắc Giang. Trong đó phải kể đến dự án Kosy Bắc Giang tại phường Xương Giang do Tập đoàn Kosy làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích 23,3 ha với 754 lô bao gồm nhiều loại hình như: Nhà liền kề, shophouse, biệt thự cùng với khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa rộng hơn 4.000 m2, sân vườn đường dạo, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao…

Với mức giá dự kiến hấp dẫn, hạ tầng đồng bộ, pháp lý đầy đủ đa dạng loại hình nhà ở phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở thực và đầu tư Kosy Bắc Giang sẽ tạo nên một làn sóng mới tại khu vực sau khi chính thức ra mắt. Ngoài ra, chủ đầu tư Tập đoàn Kosy còn đưa ra chính sách hỗ trợ lợi nhuận chiết khấu trực tiếp 240 triệu cho mỗi căn nhà phố thương mại khi đi vào hoạt động cùng hàng loạt các chính sách tối ưu dành cho khách hàng. Hơn hết, Kosy Bắc Giang được đánh giá có tiến độ thanh toán linh hoạt giúp các khách hàng giảm tải áp lực về tài chính. 

Shophouse Kosy Bắc Giang sở hữu ưu điểm khi các dãy shophouse nằm ngay trên tuyến đường trọng yếu của khu đô thị và mặt đường lớn của thành phố. Điều này sẽ phục vụ khả năng kinh doanh cho các nhà đầu tư. 

Theo nhận định nhiều chuyên gia, với sự phát triển kinh tế theo lũy tiến như thời điểm hiện tại, chỉ trong thời gian ngắn thị trường bất động sản Bắc Giang sẽ đứng đầu cả nước về sức hút cũng như có tốc độ gia tăng thanh khoản theo thời gian. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư Tập đoàn Kosy

Hotline:09.64.64.84.47

Website: http://kosybacgiang.vn/

Hồng Ngân

Shophouse Europe: Chính thức ra mắt tiểu khu L’Opéra với ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8

Thứ 4, 21/08/2019 | 14:50
Tọa lạc bên cạnh quảng trường Sun Carnival Plaza tại Hạ Long, tiểu khu L’Opéra nằm trong phân khu Shophouse Europe thuộc dự án Sun Plaza Grand World đã chính thức ra mắt thị trường từ tháng 8/2019.

Lợi ích nhân đôi khi đầu tư shophouse tại tiểu khu Silk Road

Thứ 6, 26/07/2019 | 15:00
Bên cạnh lối kiến trúc châu Âu diễm lệ, “vị trí” chính là điểm khác biệt, mở ra những lợi ích không ngờ cho chủ sở hữu các căn nhà phố tại Silk Road - một trong ba tiểu khu của dự án Shophouse Europe tại Hạ Long.

BĐS nghỉ dưỡng sở hữu vĩnh viễn tại Bình Châu lại dậy sóng: Nhiều khách hàng đua nhau đặt chỗ shophouse ven biển Seamall Bình Châu do sở hữu “vị trí vàng”

Thứ 5, 11/07/2019 | 15:56
Trong thời gian 1 tháng trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Châu lại rục rịch dậy sóng sau khi 1 số dự án nghỉ dưỡng sở hữu vĩnh viễn (loại hình bất động sản đang khan hiếm trên thị trường) lên kế hoạch bung hàng. Trong đó, có dự án shophouse ven biển Seamall Bình Châu, một dự án đang được nhiều khách hàng đưa nhau đặt chỗ do sở hữu “vị trí vàng”.

Shophouse Garden tiếp đà tăng nhiệt “cơn sốt” bất động sản Vĩnh Phúc

Thứ 3, 02/04/2019 | 10:35
Nếu ví Flamingo Đại Lải Resort là đòn bẩy làm nên sức bật cũng như góp phần mang đến sự sôi động của thị trường bất động sản Vĩnh Phúc thì Flamingo Night Street như một cú hích tiếp đà tăng nhiệt, đồng thời tạo nên cơn sốt đất xung quanh khu vực hồ Đại Lải, điển hình là sản phẩm nhà phố Shophouse Garden.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.