Thiên Ý Trường Sinh dòng sản phẩm cao cấp của Thiên Ý Pharma

Thứ 3, 12/07/2022 | 17:05
0

Thiên Ý Trường Sinh thực phẩm cao cấp bảo vệ sức khoẻ. Được Thiên Ý Pharma áp dụng công nghệ sấy áp suất lạnh của Mỹ, Thiên Ý Trường Sinh một trong ít  sản phẩm trên thị trường bổ đủ 5 tạng: Tâm – phế - tỳ - can – thận. 

Quá trình Thiên Ý Pharma nghiên cứu, phát triển Thiên Ý Trường Sinh

Là dòng sản phẩm cao cấp được chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên với hơn 10 loại dược liệu trải qua một quá trình chưng cất và thăng hoa thật tỉ mỉ, cẩn thận kết hợp với công nghệ sấy áp suất lạnh của Mỹ. Thiên Ý Trường Sinh đem đến những công dụng bảo vệ sức khoẻ vượt trội, an toàn.

Sức khỏe - Thiên Ý Trường Sinh dòng sản phẩm cao cấp của Thiên Ý Pharma

Đúc kết dựa trên  những tinh túy từ y học cổ truyền kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại. Thiên Ý Trường Sinh sản phẩm ưu việt được cấp giấy chứng nhận của cục an toàn thực phẩm - bộ y tế đạt chứng nhận quốc tế FDA Hoa Kỳ. Chống lại những yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, giúp bù đủ lượng vitamin cần thiết, hỗ trợ thải độc, tăng cường chức năng gan, thanh lọc cơ thể.

Đối tượng sử dụng Thiên Ý Trường Sinh

Với thành phần là các dược liệu tự nhiên lành tính, Thiên Ý Trường Sinh giải pháp cho người mắc các bệnh:

- Người bị suy nhược cơ thể, người thường xuyên tiếp xúc với môi trường và các tác nhân oxy hóa độc hại.

- Người uống nhiều rượu bia gây hại cho gan, người bị suy giảm chức năng gan.

Thành phần của Thiên Ý Trường Sinh

Với quy cách đóng gói 1 hộp 6 viên, được thiết kế, đựng trong hộp cao cấp. Thiên Ý Trường Sinh kết hợp các thành phần dược liệu quý giá:

- Ô đậu (đậu đen): ………………..2000mg

- Cao tang thầm: ………………..1000mg

- Chiết xuất hàu mỡ: ………………..1000mg

- Cao Á lệ chi (Cao long nhãn): ………………..500mg

- Chiết xuất chanh: ………………..500mg

- Trà xanh: ………………..400mg

- Cao Cà gai leo: ………………..250mg

- Khương hoàng: ………………..250mg

- Cao Sinh khương: ………………..250mg

Ngoài những thảo dược từ thiên nhiên, Thiên Ý Trường Sinh còn có:

- Tinh chất của hàu: Tăng cường kiềm, kali và một số khoáng chất. Trợ giúp bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ và tăng cường tuỷ, tinh cho đàn ông.

- Tinh chất của quả dâu tằm (cao tam thẩm): Giúp bổ sung toàn bộ huyết sắc tố cũng như quá trình giúp thanh lọc máu cơ thể.

- Đỗ đen xanh lòng: Đây là một trong những chất chống lão hoá và tăng cường bổ sung hệ miễn dịch cho cơ thể con người.

Công dụng của Thiên Ý Trường Sinh trong bảo vệ sức khoẻ con người

Thiên Ý Trường Sinh, thực phẩm chức năng với công dụng chống lại các gốc tự do từ những yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, qua đó giúp bù đủ lượng vitamin cần thiết, hỗ trợ thải độc, tăng cường chức năng gan, thanh lọc cơ thể.

Đây là một trong ít dòng sản phẩm bổ đủ 5 tạng: Tâm – phế - tỳ - can – thận. Khi sử dụng Thiên Ý Trường Sinh, toàn bộ hệ thống miễn dịch của cơ thể được nâng cao làm trẻ hóa, cải thiện rõ rệt tình trạng lão hóa trên khuôn mặt.

Đặc biệt tăng cường toàn bộ sức khỏe cũng như phòng trừ các loại bệnh tật bao gồm cả ung thư cũng như các bệnh tật khác. Vì 5 tạng này tựu trung làm sạch cơ thể con người cung như hệ thống máu. Cơ thể có sạch thì mới khoẻ mạnh, không còn lo lắng cơ thể khó chịu, bức bí, hay cáu gắt thất thường.

Liều lượng và cách sử dụng Thiên Ý Trường Sinh

Được sản xuất dưới hình thức dạng viên, do vậy việc sử dụng Thiên Ý Trường Sinh vô cùng đơn giản, thuận tiện. Người dùng có thể ngậm, nhai hay sử dụng trực tiếp theo liều lượng sau:

- Người dùng muốn giảm cân: ngày 1 viên sau ăn trưa 30 phút

- Người dùng muốn tăng hấp thu: sang 1 viên trước ăn 30 phút

- Đối với bệnh nhân ung thư, hậu phẫu: ngày 2 viên sau ăn 30 phút

Để cơ thể dễ dàng hấp thụ, người dùng nên uống nhiều nước trước khi sử dụng sản phẩm. Nên dùng thường xuyên,  tối thiểu 5 hộp cho một liệu trình để đạt kết quả cao.

Lưu ý khi dùng Thiên Ý Trường Sinh của Thiên Ý Pharma

Thiên Ý Trường Sinh là dòng thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đặc biệt, không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Để tránh sản phẩm bị hư hại, trong quá trình sử dụng người dùng bảo quản sản phẩm tại nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, xa tầm tay trẻ em.

Được đúc kết từ hàng trăm năm dựa trên bài thuốc cổ phương cùng thời gian nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều bệnh nhân. Thiên Ý Trường Sinh của Thiên Ý Pharma, sản phẩm chân chính bảo vệ sức khoẻ vượt trội, uy tín, đồng hành cùng người Việt, sản phẩm Việt trên con đường toàn cầu hoá. 

Địa chỉ đặt hàng sản phẩm Thiên Ý Trường Sinh chính hãng

Shopee Mall :https://shopee.vn/thienypharma

Website: www.thienypharma.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN Ý PHARMA

Hotline: 0383 358 358

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 71 088 078

Thu Hà

Tag: thuốc

An Phế ST thực phẩm giảm ho - bảo vệ sức khoẻ của Thiên Ý Pharma

Chủ nhật, 03/07/2022 | 15:03
An Phế ST thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm ho, giải pháp hàng đầu cho các bệnh viêm đường hô hấp,..

Dược Cửu Long tăng tỉ lệ sở hữu tại Benovas Medevices và Benovas Pharma

Thứ 3, 14/12/2021 | 20:33
Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (Mã CK: DCL) thông qua Nghị quyết về việc mua cổ phần do Benovas Medevices và Benovas Pharma chào bán
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.