Thịnh Phát – Thu mua phế liệu Nhôm giá cao

Thịnh Phát – Thu mua phế liệu Nhôm giá cao

Thứ 5, 16/07/2020 | 16:12
0
Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng nguyên liệu nhôm nhập khẩu? Và có nhu cầu thanh lý phế liệu nhôm? Tuy nhiên lại băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị thu mua nào uy tín, hay giá bán phế liệu nhôm ngày hôm nay như thế nào?...Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả khúc mắc trên.

sao giá thu mua phế liệu Nhôm lại cao?

Nhôm là một trong những kim loại bền, nhẹ, mềm, dễ uốn và dễ gia công nên có tính ứng dụng cao trong đời sống xã hội hiện nay. Các thành phần cấu trúc của nhôm mang lại nhiều giá trị đối với ngành công nghiệp hàng không, vũ trụ, giao thông vận tải, vật liệu cấu trúc, công trình xây dựng, chế tạo máy móc… Hay có thể gia công làm các khung cửa, cửa sổ, đồ vật dụng gia đình…

Cần biết - Thịnh Phát – Thu mua phế liệu Nhôm giá cao

Nhìn chung, nhôm là kim loại thuộc dạng phổ biến nhất hiện nay, nó có tính ứng dụng cao, công dụng hữu ích cho cuộc sống và với đặc tính bền nên sau khi không sử dụng, phế liệu nhôm vẫn có thể dùng lại để tái chế, giữ nguyên được giá trị sử dụng ban đầu. Chính vì thế mà giá thu mua phế liệu nhôm luôn ở mức giá khá cao. 

Cập nhật bảng giá phế liệu hôm nay

Thị trường thu mua phế liệu đang diễn ra sôi nổi và giá phế liệu nhôm cũng có xu hướng tăng cao hơn. Giá thu mua nhôm tăng một phần là do nhu cầu sử dụng ngày một nhiều, các công ty, doanh nghiệp không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào nguồn cung nhập khẩu mãi nên dần tìm đến các nguồn mua trong nước. Với sự ảnh hưởng đó nên dẫn tới giá phế liệu nhôm tăng theo.

Cần biết - Thịnh Phát – Thu mua phế liệu Nhôm giá cao (Hình 2).

Ngoài ra giá nhôm cũng có sự dao động lên xuống mỗi ngày tùy vào tình trạng cũng như hoạt động thu mua. Cập nhất mới nhất về giá thu mua phế liệu nhôm như sau: nhôm loại 1 (nhóm đặc nguyên chất)  thường được lấy ra từ các thiết bị, dụng cụ cao cấp có giá 55.000 – 85.000 vnđ/kg, nhôm loại 2 (hợp kim nhôm) từ các chi tiết cơ khí, các công trình xây dựng không còn sử dụng có giá thấp hơn 45.000 – 70.000 vnd/kg, nhôm loại 3 (vụn nhôm, mạt nhôm) lấy từ vật gia dụng giá thu mua khoảng 25.000 – 55.000 vnd/kg, bột nhôm có mức thấp nhất trong tất cả các loại phế liệu nhôm 4.500 vnd/kg, còn lại nhôm dẻo là 35.000 – 50.000 vnd/kg và nhôm máy 30.000 – 45.000 vnd/kg.

Giá thu mua phế liệu nhôm trên chỉ có giá trị trong một thời gian ngắn vì giá có thể thay đổi theo ngày tùy vào biến động trên thị trường. Vì vậy khách hàng nên thường xuyên cập nhật giá thu mua để có được giá lợi nhất cho mình.

Dịch vụ, công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao uy tín

Thịnh Phát là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao các loại trên toàn quốc và thu mua nhôm phế liệu giá cao nhất thị trường.

Thịnh Phát thể hiện sự chuyên nghiệp qua việc hiểu rõ giá trị của phế liệu nhôm, có đánh giá chính xác khi thẩm định giá. Cam kết đưa ra giá thu mua cạnh tranh, cao hơn trên thị trường. Bất kể thanh lý với số lượng ít hay lớn đội ngũ nhân viên tại Thịnh Phát luôn sẵn sằng tư vấn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng. Kết hợp cùng hệ thống vận chuyển xe tải chuyên dụng, nhân viên thu gom giàu kinh nghiệm.

Cần biết - Thịnh Phát – Thu mua phế liệu Nhôm giá cao (Hình 3).

Thịnh Phát hoạt động dựa trên 4 tiêu chí tạo nên sự tin tưởng, uy tín dành cho đối tác: thu mua giá cao, chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, hệ thống vận chuyển hiện đại, nhanh chóng và giao dịch rõ ràng, thanh toán nhanh gọn, không kì kèo ép giá giá khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn có những ưu tiên, chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng muốn hợp tác lâu dài. Đồng thời Thịnh Phát luôn tự tin có giá thu mua cao hơn so với các đơn vị khác tới 30% và đặc biệt luôn chiết khấu lợi nhuận, hoa hồng cho người giới thiệu. Từ đó làm nên chữ tín giúp đơn vị luôn có nhiều đối tác lựa chọn hợp tác hàng đầu.

Nếu quý khách đang có dự định thu mua phế liệu nhôm giá cao hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ thu mua tại Thịnh Phát, vui lòng liên hệ trực tiếp tới 0907824888 hoặc https://muaphelieuthinhphat.com/ để được hỗ trợ tốt nhất và nhận bảng giá phế liệu hôm nay.

Thu Hà

Nổ lớn ở Bắc Ninh: Thu mua phế liệu, bao giờ anh biết sợ?

Thứ 4, 03/01/2018 | 11:25
Vụ nổ lớn ở cơ sở thu mua phế liệu tại Bắc Ninh đã khiến ít nhất 2 cháu bé bị tử vong. Đáng buồn là đã hơn một lần, các vụ nổ xuất phát từ cơ sở thu mua phế liệu. Tôi tự hỏi, anh thu mua phế liệu, bao giờ anh biết sợ?

Cần siết chặt quản lý từ việc thu mua phế liệu cũ (Kỳ 2)

Thứ 5, 09/05/2013 | 08:18
Nguy cơ cháy, nổ, gây ô nhiễm môi trường từ hoạt động của hàng trăm cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn TP.Biên Hòa rất lớn. Tuy nhiên, giải pháp đồng bộ để chấn chỉnh tình trạng này hiện vẫn còn chờ các cơ quan có thẩm quyền.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.