Thông tin mới nhất vụ giang hồ dọa giết cả gia đình tại Vĩnh Phúc

Thông tin mới nhất vụ giang hồ dọa giết cả gia đình tại Vĩnh Phúc

Thứ 5, 17/12/2015 | 11:35
0
Một nhóm xã hội đen đã xông thẳng vào nhà đánh, chém gia đình một người dân giữa ban ngày gây náo loạn.

Theo thông tin phán ánh từ gia đình anh Trần Văn Thục (trú tại thôn Phủ Yên 2, xã Yên Lập, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), nhóm côn đồ khoảng 15 tên đã đi taxi cùng nhiều xe máy rầm rập tiến vào nhà đánh, chém và dọa giết cả gia đình.

Sự việc nói trên xảy ra khoảng 14 giờ 30 ngày 13/12. Không những táo tợn giữa ban ngày, nhóm côn đồ này còn dùng hung khí xông thẳng vào nhà đánh, chém gia đình anh Thục mà không cho biết lý do gì.

Anh Trần Văn Thục thông tin: “Lúc ấy, tôi đang đứng ở trước cổng nhà. Bất ngờ tôi thấy một nhóm côn đồ khoảng 15 người đi trên hai chiếc taxi và nhiều xe máy đến nhà tôi. Nhóm côn đồ hung hãn tiến sát vào nhà, tôi hỏi thì họ nói đến tìm anh trai tôi là Trần Văn Sâm.

Ngay sau đó, khi thấy anh Sâm đi từ ngoài đường về nhà, ngay lập tức nhóm người đi trên hai taxi và nhiều xe máy xông vào đánh, đấm liên tiếp khiến anh Sâm và tôi bị thương một số vùng trên cổ, tay, chân và lưng”.

Pháp luật - Thông tin mới nhất vụ giang hồ dọa giết cả gia đình tại Vĩnh Phúc

Hai tên trong số nhóm xã hội đen đến nhà, đánh chém người dân (ảnh gia đình nạn nhân chụp)

“Khi thấy anh trai tôi bị nhóm côn đồ đánh, tôi lao vào can ngăn thì bị nhóm người này dùng gạch đá ném. Không chỉ có vậy, nhóm người đi trên hai xe taxi và nhiều xe máy còn chạy về phía taxi rút dao, kiếm và tuýp sắt ra chém hai anh em tôi. Nhưng may mắn hai anh em tôi đã tránh được…”, anh Thục thôn tin tiếp.

Còn anh Trần Văn Sâm kể lại: “Tối hôm 11/12, do gia đình đang cần tiền gấp nên tôi có ra cửa hàng cầm đồ Hưng Thịnh (ở thôn Phủ Yên 4, xã Yên Lập) để cầm cố chiếc xe máy của gia đình tạm mấy hôm. Lúc ra đến nơi, mấy người trong quán bảo cắm 2 triệu ít quá không cho cắm thấy thế tôi có nói “không cho cắm thì thôi tôi đi về”. Chưa kịp ra về, tôi bị bị 1 trong 2 người đang ở trong quán lao ra đấm liên tiếp liên người.

Trong đêm hôm đó, tôi đi về nhà thì có khoảng 14, 15 ngư

Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm án

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và một số bị cáo đã được xem xét chấp nhận kháng cáo và giảm án so với phiên sơ thẩm trước đó.

Mánh khoé của người đàn ông lừa bạn góp vốn đầu tư chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Chơi cờ bạc nợ nần nhiều, Thịnh lên kế hoạch lừa bạn góp tiền tỷ đầu tư làm ăn. Khi bạn yêu cầu trả tiền, Thịnh đưa ra nhiều lý do với mục đích trốn nợ.

Quảng Ngãi: Khởi tố vụ chìm sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
Sà lan chìm trên biển Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến 4 người tử vong nhưng không trùng danh sách đăng ký khi hoạt động.

Công an Quảng Bình truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:20
Sau khi giết "vợ hờ", đối tượng Thông đã nhắn tin cho người nhà rồi bỏ trốn từ ngày 6/5, không xác định được đang ở đâu.

Bình Thuận: Bắt đối tượng cưa trộm 1.100 cây keo lá tràm

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:18
Đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi cưa trộm keo lá tràm nhiều lần từ giữa tháng 4/2024. Thời gian thực hiện hành vi thường vào khoảng 20h đến 22h tối.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.