Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô

Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô

Thứ 4, 26/12/2018 | 13:28
1
Hình ảnh Thư Dung bên cạnh căn nhà xập xệ với người bố bệnh tật khiến công chúng đặt ra nghi ngờ về sự dàn dựng.

Sau khi lên truyền thông phân bua và thanh minh rằng bản thân là người bị hại trong vụ án bán dâm nghìn đô, thì mới đây những hình ảnh được cho là Thư Dung đang dìu người bố bệnh nặng bên cạnh căn nhà đất tồi tàn, xập xệ bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Thư Dung mặc bộ trang phục giản dị đang dìu một người đàn ông trung niên – được cho là bố của người đẹp.

Ngôi sao - Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô
Ngôi sao - Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô (Hình 2).

Nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên là khung cảnh căn nhà xập xệ tồi tàn ở phía sau.

Sau khi những hình ảnh này được phán tán, nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho hoàn cảnh của chân dài sinh năm 1995.

Tuy nhiên phần đông ý kiến lại bày tỏ nghi hoặc và cho rằng mỹ nhân này đang "diễn sâu". Nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng hình như Thư Dung lại đang muốn mang gia cảnh khốn khó ra để lấy nước mắt của dư luận, không hiểu vì sao hình ảnh về gia đình của Thư Dung lại xuất hiện trong thời điểm nhạy cảm này?.

"Trước khi chụp trộm còn đếm 123, canh chỉnh góc máy, phải rõ ràng như vậy mới được"; "Có chơi có chịu, đừng lôi người thân vào đây để gánh bớt nghiệp hộ em nha"; "Chắc mấy chục năm mới về thăm ba một lần đây mà"... là những bình luận từ dân mạng.

Không ít ý kiến thắc mắc về việc liệu có hay không Thư Dung đang mang gia cảnh ra để "xin" sự thông cảm từ phía dư luận.

Sau hơn 3 tháng "mất tích", Thư Dung vừa bất ngờ xuất hiện trở lại trên truyền hình với vai trò khách mời của một chương trình truyền hình. Tại đây, người đẹp đã bày tỏ thẳng thắn về những lùm xùm thời gian vừa qua.

Ngôi sao - Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô (Hình 3).

Ở đầu cuộc trò chuyện, MC thẳng thắn hỏi chuyện Thư Dung bị cơ quan chức năng điều tra về nghi án bán dâm.

Không né tránh, Thư Dung nói: "Khoảng thời gian mới vướng vào chuyện như vậy tôi rất sốc và tạm gác mọi thứ để trở về quê Hà Giang chăm sóc bố bị bệnh nặng và phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ".

Kể cụ thể hơn về sự kiện, Thư Dung cho biết trong khoảng thời gian cô gặp khó khăn về kinh tế vì bố phải chạy thận, một ông bầu có thông báo là doanh nhân tên D.L bày tỏ nhã ý muốn giúp đỡ cô.

Suy nghĩ rằng nếu gặp người tốt sẽ được hỗ trợ về cả tinh thần lẫn vật chất, đặc biệt là lời hứa sẽ giúp 1 tỷ đồng. Thư Dung đồng ý đến địa điểm gặp vị "đại gia" cô không hề quen biết từ trước.

Tuy nhiên lúc ngồi chờ ở một sảnh khách sạn, Thư Dung được yêu cầu lên phòng riêng để cuộc gặp gỡ không bị lộ hình ảnh ra ngoài, làm ảnh hưởng đến danh tiếng đôi bên.

Nhưng khi lên phòng và yêu cầu vị doanh nhân không được chốt cửa thì một lúc sau công an ập tới và mời cô về trụ sở làm việc.

Ngôi sao - Thư Dung xuất hiện cùng người bố bệnh tật bên căn nhà xập xệ sau trần tình nghi án bán dâm nghìn đô (Hình 4).

Hình ảnh được cho là Thư Dung ở cơ quan điều tra.

Về việc mở lại mạng xã hội và bắt đầu xuất hiện trở lại sau thời gian "ở ẩn", Thư Dung bình tĩnh cho biết cô đã lấy lại được tinh thần sau scandal, sẵn sàng tái xuất showbiz với vai trò diễn viên.

Khi được hỏi có lo sợ việc bị tước danh hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, Thư Dung mạnh miệng chia sẻ: "Từ khi thi Hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng.

Còn bộ hình chụp ở Tuyệt tình cốc, tôi tình cờ thấy cảnh đẹp thì chụp chứ không có ý gì cả. Nhân đây tôi cũng xin lỗi vì sự bồng bột, nông nổi của mình".

Trước đó, ngày 6/9, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám, ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, công bố thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung).

Lý do tước danh hiệu mà đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Ngoài ra, văn bản cũng nêu rõ đơn vị tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung được đưa ra trùng thời điểm Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có cô gái tên T.D.

Sau khi bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, người đẹp Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018.

Cụ thể, báo Dân trí đưa tin, trên fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) đăng tải thì người đẹp Thư Dung của Việt Nam bị tước danh hiệu Á hậu 3 với lý do vi phạm điều khoản của cuộc thi vừa được tổ chức trong năm. Trên fanpage cũng thông tin người thay thế vị trí của Thư Dung là cô Daiane Savi, đại diện của Brazil.

Zing đưa tin, theo thông tin của cơ quan điều tra, T.D. 23 tuổi, quê Hà Nội. Năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước sang Hàn Quốc tổ chức.

Từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc, dành cho các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là “mốc” đầu tiên giúp Thư Dung bước chân vào showbiz.

Tuy nhiên, cuộc thi này có rất nhiều ì xèo trong khâu tổ chức. Có tin đồn Thư Dung đạt giải nhờ "mua" danh hiệu. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng khâu tổ chức tại đêm chung kết khiến dư luận hoài nghi chuyện mua bán danh hiệu là có cơ sở.

Ngay trong đêm chung kết, giám khảo cuộc thi là MC Phan Anh thẳng thắn tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử dành cho Top 5 thí sinh vì không đồng tình với kết quả.

MC Phan Anh là người được hỏi Thư Dung tại phần thi này. Lúc đó, MC Phan Anh nói: “Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”.

Sau đó, Thư Dung buộc phải bốc thăm lại chọn giám khảo khác. Dù phần thi ứng xử của cô không lưu loát, lúng túng nhưng cô vẫn đăng quang Hoa hậu. Kết quả này khiến khán giả quan tâm đến cuộc thi lắc đầu ngao ngán. Theo họ, đây là cuộc thi hài hước và chỉ mang tính ao làng.

Thư Dung chia sẻ khi sự việc xảy ra cô rất sốc, 3 tháng sau đó cô đã trở về quê chăm sóc ba bị bệnh nặng và phụ mẹ bán trái cây ở ngoài chợ.

Nói về nghi án bán dâm, Thư Dung trần tình, thời gian đó cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" đánh tiếng giới thiệu cho cô một doanh nhân rất thành đạt, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò.

Thư Dung xuất hiện trong khách sạn chỉ để nói chuyện với một vị đại gia vì người này ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

Thời điểm bị công an "bắt quả tang" trong khách sạn, Thư Dung khẳng định cô và doanh nhân nọ chỉ ngồi nói chuyện bình thường.

Thư Dung chia sẻ: "Khi lên phòng gặp anh ta, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Nói chuyện được vài ba câu thì bất ngờ công an ập vào cho biết là có người báo rằng chúng em đang mua bán dâm".

Minh Anh – Ngọc Anh (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm

Thứ 5, 29/11/2018 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm, Minh Hằng được “bạn trai bí mật” cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ khủng?, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lấn sân sang làm diễn viên…

Xôn xao thông tin Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2018

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:44
Thông tin đại diện Việt Nam Thư Dung bị BTC cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu sinh thái Quốc tế thu hồi danh hiệu Á hậu 2 đang gây xôn xao dư luận.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.