Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm

Thứ 5, 29/11/2018 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm, Minh Hằng được “bạn trai bí mật” cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ khủng?, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lấn sân sang làm diễn viên…

Á hậu Thư Dung tái xuất sau khi bị đồn bán thân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung 'tái xuất' sau tin đồn bán dâm

Bức ảnh Thư Dung mới chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sau 3 tháng khóa trang cá nhân Á hậu Thư Dung đã trở lại. Có thể nói năm nay là một năm đầy tai tiếng, thị phi đối với Á hậu Thư Dung. Sau khi tung bộ ảnh “mát mẻ” đến phản cảm làm bôi bẩn cảnh quan thiên nhiên ở Đà Lạt, cô đã bị đồn dính vào đường dây bán thân quy tụ loạt người đẹp với mức giá cao ngất ngưởng, trên mạng cũng xuất hiện loạt bằng chứng cô ở trong đường dây này.

Vì dính quá nhiều thị phi Thư Dung đã bị tước đoạt danh hiệu Á hậu sinh thái quốc tế, người đẹp cũng khóa trang cá nhân của mình trong 3 tháng qua. Sau một thời gian ở ẩn Thư Dung đã tái xuất giang hồ, mở lại Facebook của mình. Cô có đăng tấm ảnh mình cầm bông hoa hồng trên tay. Động thái này của Thư Dung đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía dư luận.

Minh Hằng được “bạn trai bí mật” cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ khủng?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung 'tái xuất' sau tin đồn bán dâm (Hình 2).

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng lại gây chú ý khi đăng tải trên trang story instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim đẹp long lanh. Kèm theo đó, cô viết: “Thao thức vì em”.

Ngay sau đó, hành động này của Minh Hằng đã được chia sẻ rầm rộ trong các nhóm chuyên bàn chuyện showbiz trên Facebook và nhận được được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người trầm trồ vì chiếc nhẫn quá đẹp và cho rằng giá trị của nó chắc chắn cũng không nhỏ. Nhưng nguồn gốc xuất hiện của chiếc nhẫn mới là sự tò mò của người hâm mộ. Có rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai Minh Hằng tặng cho cô.

Sự việc này của Minh Hằng càng gây chú ý khi mà cách đây ít lâu, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ngay lập tức, dân tình bắt đầu lùng sục danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra. Cụ thể rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,… Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này.

Theo cư dân mạng chia sẻ chàng trai đó là một doanh nhân dù tuổi còn khá trẻ nhưng đã sở hữu các công ty lớn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đại diện của Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là một người bạn chơi chung nhóm, cùng có sở thích đi du lịch.

Được biết, Minh Hằng là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô đã từng tiết lộ chút ít về một bạn trai của mình. Anh hơn cô 10 tuổi, là người thành đạt, có ý chí vươn lên chứ không phải một đại gia giàu có với khối tài sản kếch xù. Minh Hằng cho hay: “Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ”.

Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1987 tiết lộ cả hai bắt đầu mối quan hệ là bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Chia sẻ về bạn trai, Minh Hằng nói: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.

Minh Hằng cũng từng cho biết cô giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp người ấy tránh những áp lực bên ngoài xã hội. Minh Hằng sợ khi danh tính bị bày ra ánh sáng, bạn trai của Minh Hằng sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của cả hai trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lấn sân sang làm diễn viên

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung 'tái xuất' sau tin đồn bán dâm (Hình 3).

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ vô cùng cùng xuất sắc và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu TrẦn Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những định hướng cho tương lai của mình khác hơn thay vì đi dự sự kiện, làm người mẫu hay đại diện cho nhiều nhãn hàng như các người đẹp khác.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với màn “lấn sân” sang làm diễn viên của người đẹp Hà thành. Theo đó nàng Hậu bất ngờ chuyển sang làm diễn viên, dù chỉ là vai khách mời nhưng cũng khiến khán giả thích thú.

Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, cô nhận được lời mời tham gia một dự án phim điện ảnh. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà thành cho biết, cô chưa nhận lời mà còn đang cân nhắc với suy nghĩ khi quyết định lấn sân sang một lĩnh vực mới thì bản thân phải thực sự sẵn sàng và có sự đầu tư nghiêm túc.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã "lấn sân"trở thành biên tập viên dẫn dắt chương trình phát sóng trên VTV24. Người đẹp từng cho biết việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu. Khi ước mơ trở thành hiện thực, cô cảm thấy vui mừng và hào hứng.

Tuy mới vào nghề còn nhiều thiếu sót, nhưng vì Đỗ Mỹ Linh quá xinh đẹp và giọng nói lại khá ngọt ngào và có cảm xúc nên khán giả cũng ít chê bai mà đa số là đưa ra những lời động viên, lời khen dành cho người đẹp để cô có thể cải thiện khả năng biên tập của mình. Hi vọng rằng, với sự lựa chọn này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thật thành công và toả sáng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã từng nói: “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, tôi nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với tôi, tôi sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Tại đây, cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải Hoa hậu Nhân ái với dự án Cõng điện lên bản.

Tháng 9 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Trước đó, cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nàng Triệu Mẫn của "Ỷ thiên đồ long ký" Giả Tịnh Văn và cuộc hôn nhân nhiều đớn đau

Thứ 4, 28/11/2018 | 12:00
Gắn liền với các vai "lá ngọc cành vàng" nhưng cuộc sống đời thực của nàng Triệu Mẫn "Ỷ thiên đồ long ký" Giả Tịnh Văn lại từng gặp nhiều sóng gió, tủi nhục khi lấy chồng đại gia...

Đời tư ít biết của danh hài Bảo Quốc bên mỹ nhân "lá ngọc cành vàng"

Thứ 3, 27/11/2018 | 12:00
Đã từng là một kép chính trên sân khấu cải lương, Bảo Quốc kết hôn với một mỹ nhân không giăng mắc gì đến nghệ thuật mà vẫn sống bên nhau đầm ấm gần nửa thế kỷ.

Lai lịch và những bí ấn về thanh đao của Quan Vũ trong Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 3, 27/11/2018 | 06:00
Xem qua phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến cây đao nổi tiếng này của Quan Vũ, nó đã cùng ông xông pha biết bao trận mạc đến tận giây phút cuối đời, thế nhưng không mấy ai biết được lai lịch của thanh đao này.

Tam Quốc diễn nghĩa: Lai lịch về chiếc quạt lông vũ của Gia Cát Lượng

Chủ nhật, 25/11/2018 | 13:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, hình ảnh Gia Cát Lượng luôn gắn liền với chiếc quạt lông vũ trên tay. Nhưng ít ai biết rằng, chiếc quạt này có lai lịch như thế nào.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.