Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý

Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý

Thứ 5, 28/03/2019 | 14:50
0
Một học sinh tiểu học tại Hà Nội đã viết bức thư tay gửi HLV Park Hang-Seo, bức thư này đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ, quan tâm của cộng đồng mạng.

U23 Việt Nam đã đè bẹp U23 Thái Lan 4-0 trên SVĐ Mỹ Đình tối 26/3, giành quyền dự VCK U23 châu Á 2020 với ngôi nhất bảng K. Thầy trò HLV Park Hang-Seo một lần nữa khiến người hâm mộ trái bóng tròn trong nước nức lòng.

Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý

Chiến thắng trước Thái Lan, các cầu thủ của chúng ta lại làm nức lòng người hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam trong một năm qua đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ, không chỉ trong nước mà giới chuyên môn và truyền thông thế giới cũng đều đánh giá cao về chiến thuật và tài dùng người của HLV đến từ xứ sở kim chi.

Có lẽ, để nói về cảm xúc, về tình yêu trái bóng tròn thì những người yêu thể thao khó có cụm từ nào có thể diễn tả. Bên cạnh những lời cảm ơn các cầu thủ thi đấu hết mình, thì mới đây một học sinh tại một trường tiểu học ở Hà Nội đã tự tay viết lá thư bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm ơn của mình đến HLV Park Hang-Seo.

Theo đó, cô bé có tên Vương An đã viết thư gửi cho người thầy đáng kính, HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-Seo.

Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý (Hình 2).
Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý (Hình 3).

Bức thư gửi HLV Park Hang-Seo của cô bé tiểu học thu hút sự chú ý (Ảnh: Gia đình cung cấp).

“Gửi HLV Park Hang-Seo!

Người huấn luyện viên người Hàn Quốc đến Việt Nam để huấn luyện cho các cầu thủ U23 của chúng ta. Ông có biết không, bây giờ ông đang có rất nhiều người hâm mộ. Tôi cũng là một người trong số họ. Tôi viết lá thư này để bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi về ông.

Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý (Hình 4).

Học sinh viết thư bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến HLV Park Hang-Seo.

Tôi vốn rất thích xem bóng đá từ nhỏ. Tôi xem bóng đá từ khi còn học lớp 1. Tôi thích chơi bóng đá, mẹ tôi bảo: “Là con gái thì chơi nhảy dây, vẽ, chơi búp bê hay những thứ nhẹ nhàng… còn đá bóng chỉ dành cho con trai thôi!”. Nhưng tôi đã để ngoài tai những lời mẹ nói, tôi vẫn yêu bóng đá, vẫn yêu các cầu thủ Việt Nam và thầm theo dõi sự trưởng thành của các cầu thủ thông qua mỗi trận đấu.

Kể từ khi có người huấn luyện viên giỏi, tâm huyết là HLV Park Hang-Seo, tôi có cảm giác bóng đá Việt Nam đã bước sang một trang mới. Giải AFF Suzuki Cup 2018 là một bất ngờ kinh ngạc, khiến những người yêu thể thao vỡ oà và chưa bao giờ thể thao lại là cầu nối giúp con người xích lại gần nhau hơn đến vậy.

Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý (Hình 5).

Giải AFF Suzuki Cup 2018 đã để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trái bóng tròn.

Ban đầu, khi nhắc đến tên Park Hang-Seo mới vào đội tuyển để huấn luyện, tôi chưa đặt kỳ vọng vào ông nhiều lắm. Nhưng, đến hôm nay tôi đã nhầm, ông chính là niềm tự hào của tôi và của cả người dân Việt. Hiện giờ, trên Youtube mọi người đang cùng nhau chia sẻ video vì ông thương Quang Hải, ông xem vết thương rách mi mắt của anh rồi tát nhẹ thật đáng yêu. Điều đó, khiến tôi cảm nhận thấy sự chân thành, quan tâm học trò một cách vô điều kiện của mình.

Thưa ngài HLV Park Hang-Seo tôi rất mến ông. Tôi mong ông sẽ mãi mãi huấn luyện cho các cầu thủ của Việt Nam, đưa bóng đá Việt Nam tiến lên một vị trí mới, đẳng cấp mới”.

Thể thao - Thư gửi HLV Park Hang-seo của học sinh tiểu học thu hút sự chú ý (Hình 6).

Lá thư của cô bé này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý, thích thú của nhiều người. Theo lời của phụ huynh bé Vương An, họ cảm thấy rất bất ngờ trước lá thư của con, đồng thời thấy vui khi con đã có những lời chia sẻ, tâm sự bằng cảm xúc thực của mình gửi đến HLV Park Hang-Seo.

Thái Phương

[E] "Cơn ác mộng" dài 21 năm của bóng đá Việt Nam: Thái Lan ư? Xưa rồi diễm!

Thứ 5, 28/03/2019 | 10:38
Từ trận cầu lịch sử giữa tuyết trắng Thường Châu đến những giọt nước mắt lăn dài khi chúng ta hô vang “Việt Nam vô địch AFF Cup” sau 10 năm ròng rã chờ đợi, người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt đã được ĐT bóng đá Việt Nam, lứa cầu thủ U23 Việt Nam dẫn dắt qua mọi cung bậc cảm xúc. Thế nhưng, mỗi khi nhắc đến hai cái tên “Việt Nam - Thái Lan”, hẳn ai cũng phải có một chút dè chừng. Trước khi trận đấu diễn ra, người ta vẫn rầm rì bàn tán, rỉ tai nhau về một lời nhận định “Bóng đá Việt Nam 10 năm nữa mới có thể đuổi kịp Thái Lan”…

Vượt qua vòng loại U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo được giao chỉ tiêu “khủng”

Thứ 5, 28/03/2019 | 07:50
Ngay sau chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến chia sẻ niềm vui và động viên các tuyển thủ U23 Việt Nam. Bộ trưởng không quên đặt “chỉ tiêu” khủng cho HLV Park và các học trò trong thời gian tới.

Thắng kỷ lục Thái Lan, U23 Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu?

Thứ 4, 27/03/2019 | 15:57
Chiến thắng không ngờ trước U23 Thái Lan đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của bóng đá Việt Nam. Để cổ vũ tinh thần đội tuyển, rất nhiều đơn vị đã thưởng "nóng" cho toàn đội, số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Cư dân mạng lại trổ tài chế ảnh sau trận U23 Việt Nam - Thái Lan

Thứ 4, 27/03/2019 | 14:57
Chiến thắng lẫy lừng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tiếp tục là một nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng mạng xã hội “cho ra lò” những câu nói “bá đạo” và những bức ảnh chế “khó đỡ”.
Cùng tác giả

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.