Thực hư thông tin phim Cả một đời ân oán phải quay lại tập cuối

Thực hư thông tin phim Cả một đời ân oán phải quay lại tập cuối

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 21/08/2018 | 18:45
1
Trước thông tin cho rằng, tập cuối phim Cả một đời ân oán phải quay lại tập cuối gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Đạo diễn phim đã lên tiếng.

Phim Cả một đời ân oán hiện tại đã phát sóng đến tập 70 và chỉ còn hai tập nữa, bộ phim sẽ khép lại. Càng về cuối, câu chuyện phim càng kịch tính, bởi đến thời điểm hiện tại, Diệu (Lan Phương) đã bị tống giam, Dung (Hồng Diễm) đã nhận ra Thủy (Lương Thanh) là con gái thất lạc 20 năm.

Kết thúc dành cho số phận mỗi nhân vật: Sự trừng phạt với Tú (Thùy Anh), lựa chọn trong tình cảm của Dung là những nội dung mà khán giả tò mò. 

Sự kiện - Thực hư thông tin phim Cả một đời ân oán phải quay lại tập cuối

Những hình ảnh gây tò mò về cái kết của phim Cả một đời ân oán.

Cuối tuần vừa qua, đoàn làm phim Cả một đời ân oán hé lộ những hình ảnh khi đi quay mới, được úp mở là bối cảnh của tập cuối được quay lại của phim.

Trong bức ảnh là không khí sum họp của gia đình Vũ Gia do Hồng Đăng và Lan Phương chia sẻ mới đây có đầy đủ các thành viên trong gia đình như: bà Lan (Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Bình (Anh Tuấn), Thủy (Lương Thanh)... nhưng nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra không có Nguyên (Huỳnh Anh) và Ngân (Hạ Anh) trong bức ảnh gia đình này.

Điều này khiến khán giả yêu mến bộ phim nổ ra một cuộc tranh cãi khá “kịch tính” về chuyện bộ phim phải quay lại phần kết vào phút cuối để gây bất ngờ.

Chia sẻ với PV, diễn viên Lan Phương cho biết: "Những hình ảnh được lan truyền trên mạng không phải là việc thay đổi cái kết của phim, những hình ảnh đó được quay thêm cho tập phim online của phim. Những ngày qua, các thành viên trong ê-kíp làm phim đã có mặt tại Đại Lải - Vĩnh Phúc, Sa Pa - Lào Cai để quay những cảnh này".

Sự kiện - Thực hư thông tin phim Cả một đời ân oán phải quay lại tập cuối (Hình 2).

Hình ảnh Diệu (Lan Phương) trong bệnh viện tâm thần được Hồng Đăng chia sẻ.

Diễn viên Lan Phương kể, trở lại lần này, nhân vật Diệu của chị vẫn điên dại nhưng sẽ bộc lộ những nét đáng yêu mới khiến khán giả đỡ ghét hơn.

Trong khi dàn diễn viên tập trung quay phim trên đỉnh Fansipan thì Lan Phương và Hồng Đăng chủ yếu xuất hiện trong bối cảnh bệnh viện tâm thần.

NSƯT Trọng Trinh - một trong hai đạo diễn của phim chia sẻ, kết phim sẽ phát sóng sắp tới không hề thay đổi so với kết phim đã quay. Theo đó, kết phim là sự đoàn tụ của các cặp đôi và hóa giải một số ân oán.

“Mặc dù có ân oán tới đâu thì bao giờ người Việt mình cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc có hậu. Ai yêu nhau sẽ về với nhau, ai ghét nhau sẽ hiểu nhau hơn. Vì lẽ đó mà cái kết có thể không bất ngờ nhưng lại là sự mong đợi của nhiều người. Nó thể hiện được tình thần nhân văn, trọng tình... của người Việt”, đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ.

Trọng Trinh cho biết, những hình ảnh hậu trường trên là phần ngoại truyện quay thêm. Nội dung của phần ngoại truyện là nhằm hóa giải những mâu thuẫn, ân oán... giữa bà Lan với Bình (con trai của Đăng và Dung); giữa Phong với Diệu và Nguyên An...

Phần ngoại truyện này dự kiến dài khoảng 20 - 25 phút và sẽ được phát sóng online như Người phán xử tiền truyện trước đây. Mục đích của phần ngoại truyện này làm rõ hơn những thắc mắc của khán giả về những khúc mắc chưa giải quyết hết trong phần phim.

Tập 71 và 72 của phim sẽ phát sóng vào 21h50 ngày 22, 23/8 trên kênh VTV.

 

 

Cả một đời ân oán tập 70: Diệu hóa điên khi bị tống vào tù, Vũ gia gấp rút tìm Nguyên An thật

Thứ 5, 16/08/2018 | 11:21
Ở tập 70 Cả một đời ân oán, sau khi bị tống vào trại giam, Diệu lên cơn hoang tưởng luôn nghĩ có người cầm dao đe dọa. Đỉnh điểm, Diệu liên tiếp đập đầu vào tường buồng giam.

Hé lộ cái kết phim “Cả một đời ân oán”: Diệu giết người, thừa nhận bắt cóc Nguyên An

Thứ 3, 07/08/2018 | 20:00
Mới đây, VTV đăng tải đoạn trailer tập cuối của phim “Cả một đời ân oán” đã hé lộ kết cục của nhiều nhân vật trong phim.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.