Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng

Thứ 5, 27/10/2022 | 17:15
0
Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường và động vật hoang dã đang ngày càng được hưởng ứng và ủng hộ mạnh mẽ với nhiều hành động thiết thực.

Trong đó, ngành công nghiệp làm đẹp cũng góp một phần công sức không nhỏ với sự ra đời của mỹ phẩm thuần chay - xu hướng làm đẹp vô cùng mới mẻ tại Việt Nam và toàn thế giới. Và nhắc tới thương hiệu mỹ phẩm thuần chay uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước, chắc chắn không thể bỏ qua Natural Pharm.

1. Natural Pharm - Thương hiệu dược mỹ phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Natural Pharm đã hướng tới đích đến là xây dựng một cộng đồng khoẻ mạnh. Chính bởi vậy, thương hiệu luôn nỗ lực hết mình trong việc cải thiện, nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt trở nên tốt hơn nhờ hàng loạt các loại sản phẩm chất lượng.

Cần biết - Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng

Natural Pharm luôn nỗ lực hết mình trong việc cải thiện, nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt trở nên tốt hơn nhờ hàng loạt các loại sản phẩm chất lượng

Tại Natural Pharm, thương hiệu cung cấp vô cùng đa dạng loạt sản phẩm chăm sóc sức khoẻ con người như tinh dầu, dầu massage, thực phẩm chức năng, xịt mũi, xịt họng,... được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thực vật phổ biến như tràm gió, gừng, khuynh diệp, sả chanh, ngọc am, lộc đề xanh,... vô cùng quen thuộc với người dân Việt.

Cần biết - Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng (Hình 2).

Natural Pharm cung cấp đa dạng loạt sản phẩm chăm sóc sức khoẻ con người như tinh dầu, dầu massage, thực phẩm chức năng, xịt mũi, xịt họng,... được sản xuất hoàn toàn từ thực vật

Với ưu thế về nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc 100% từ thực vật cùng bao bì sản phẩm được thiết kế tinh tế, bắt mắt nên mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu, vậy nhưng Natural Pharm đã nhanh chóng trở thành một đối thủ vô cùng đáng gờm trên đường đua mỹ phẩm thuần chay khốc liệt tại thị trường trong nước.

2. Mọi sản phẩm đến từ Natural Pharm đều giữ được vẹn nguyên tinh chất vốn có

Với bất cứ sản phẩm nào, Natural Pharm cũng đều dành trọn tâm huyết để lựa chọn, nghiên cứu kỹ lưỡng từ các loại nguyên liệu thiên nhiên cho đến công năng của từng thành phần để đảm bảo 100% rằng khi được tung ra thị trường, người tiêu dùng không chỉ có thể cảm nhận trọn vẹn công dụng thuần tuý của sản phẩm mà còn được trải nghiệm cảm giác tươi vui, thư thái.

Đặc biệt, sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, vậy nên mọi sản phẩm tại Natural Pharm sau khi hoàn thiện đều vẫn còn giữ được vẹn nguyên những tinh chất vốn có, giúp đảm bảo tối đa sự an toàn về sức khoẻ cho người sử dụng.

Cần biết - Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng (Hình 3).

Mọi sản phẩm tại Natural Pharm sau khi hoàn thiện đều vẫn còn giữ được vẹn nguyên những tinh chất vốn có

3. Natural Pharm vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022”

Vào ngày 17/09/2022 vừa qua, Natural Pharm đã vinh dự nhận về giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022” được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tại Thủ đô Hà Nội. Đây chính là thành quả vô cùng xứng đáng so với những nỗ lực và công sức mà thương hiệu đã bỏ qua ngay từ ngày đầu thành lập.

Cần biết - Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng (Hình 4).

Natural Pharm vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022”

Được biết, giải thưởng này được Ban tổ chức xét duyệt vô cùng nghiêm ngặt dựa trên hàng loạt các tiêu chí, bao gồm độ an toàn, chất lượng, hiệu quả của sản phẩm cũng như tiêu chuẩn cao trong sản xuất, kinh doanh cùng những đóng góp ý nghĩa của sản phẩm cho xã hội và cộng đồng.

“Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022” được tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khoẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng.

Đồng thời, thông qua việc vinh danh, giải thưởng cũng mong muốn có thể khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng, sự an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm nhằm tăng cường sức khoẻ cộng đồng.

Ngoài ra, việc tổ chức trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022” cũng mang mục đích tôn vinh các doanh nghiệp đã hoạt động tuân thủ đúng theo pháp luật, đồng thời luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu khoa học nhằm phát triển thêm các loại sản phẩm thực phẩm bổ sung mới, mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Cần biết - Thương hiệu dược phẩm thuần thực vật 100% Made in Vietnam vì sức khoẻ cộng đồng (Hình 5).

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng 2022” mang mục đích tôn vinh các doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình trong để phát triển các loại sản phẩm thực phẩm bổ sung mang lợi ích sức khoẻ cho cộng đồng người tiêu dùng Việt

Nhìn chung, với hệ thống nguyên liệu thuần chay có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật và quy trình kiểm duyệt, sản xuất gắt gao, khi được kết hợp khoa học cùng chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học, phù hợp, các sản phẩm đến từ Natural Pharm chắc chắn có thể góp phần không nhỏ trong việc tăng cường và hỗ trợ sức khoẻ cho cộng đồng.

Người tiêu dùng có thể liên hệ với Natural Pharm thông qua một số phương thức như sau:

- Địa chỉ: Số 116 Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

- Hotline:

+ 034 803 1188.

+ 022 1 626 1188.

- Website: naturalpharm.com.vn.

- Fanpage: http://www.facebook.com/naturalpharm.officialstore.

Thu Hà

Loại thực phẩm vừa đắng vừa xấu nhưng lại là "thần dược" cho sức khỏe

Thứ 4, 26/10/2022 | 07:00
Những món ăn làm từ mướp đắng như mướp đắng xào trứng, mướp đắng nhồi thịt… rất tốt cho sức khỏe.

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế

Thứ 4, 12/10/2022 | 15:49
Nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế vừa bị cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên-Huế bắt giữ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.