Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân

Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân

Thứ 4, 14/10/2020 | 20:00
0
Sau khi kêu gọi ủng hộ được số tiền hơn 10 tỷ đồng, Thủy Tiên còn không ngại vất vả, hiểm nguy vào vùng tâm lũ để trao nhu yếu phẩm tận tay cho bà con.

Trước đó, Thủy Tiên thông báo đã nhận được 10 tỷ đồng sau 24 tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Hiện cô đã có mặt ở quốc lộ 1A, Thừa Thiên - Huế, trực tiếp đến các khu vực ngập lũ nặng để cứu trợ người dân. Nữ ca sĩ cho biết trước tình hình nhiều nơi bị nước lũ cô lập, cạn kiệt lương thực, nước uống nên cô ưu tiên việc mua đồ tiếp tế như mì tôm, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt…

"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ.

Ngôi sao - Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân
Ngôi sao - Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân (Hình 2).

Mới đây, cộng đồng mạng đã cập nhật hình ảnh đoàn cứu trợ của Thủy Tiên đi vào vùng nước ngập sâu nhiều ngày ở Huế để chở đồ dùng, lương thực, thực phẩm cho người dân. Vì mực nước không ổn định, cả đoàn phải tách nhau ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ chở đồ lênh đênh trên mặt nước. Tấm lòng và sự lăn xả, không ngại khó, ngại khổ của Thủy Tiên vì bà con vùng lũ khiến nhiều người cảm kích.

Ngôi sao - Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân (Hình 3).
Ngôi sao - Thủy Tiên không ngại vào tận tâm lũ tại Huế để cứu trợ người dân (Hình 4).

Thay vì hình ảnh sang chảnh, chỉn chu thường ngày, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục giản dị, để mặt mộc. Cô mặc áo phao để đảm bảo an toàn, đi chân không để tiện di chuyển. Bất chấp nước dâng cao, cả đoàn người vẫn tiếp tục thực hiện nghĩa vụ cao đẹp, giúp bà con bị mắc kẹt giữa vùng nước lũ vượt qua cơn hoạn nạn.

Hành động của Thủy Tiên cùng các thành viên trong êkíp được dư luận khen ngợi, hưởng ứng nhiệt tình. Được biết, chuyến đi lần này Công Vinh không thể sát cánh cùng vợ vì bận công việc tuy nhiên anh luôn theo dõi, hỗ trợ bà xã trong công cuộc cứu tế miền Trung.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ và nhà hảo tâm khác cũng đang chung tay giúp đỡ người dân vùng lũ như vợ chồng Lý Hải-Minh Hà, MC Đại Nghĩa, Hoa hậu H'Hen Niê, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà,…

Sau 2 tiếng, Thủy Tiên quyên góp được 2 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Thứ 3, 13/10/2020 | 15:43
Chỉ 2 tiếng sau khi kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung đang chịu thiệt hại vì bão lũ, Thủy Tiên đã nhận được 2 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân.

Xúc động tâm thư dạy con làm người tốt của Thủy Tiên

Chủ nhật, 27/09/2020 | 18:45
Những lời nhắn nhủ Thủy Tiên dành cho con gái Bánh Gạo khiến không ít người nghẹn ngào.

Con gái 7 tuổi khiến Thủy Tiên cười ngất khi lanh lẹ giúp mẹ tìm sổ đỏ

Thứ 5, 27/08/2020 | 20:22
Phản ứng vừa ngây thơ vừa lém lỉnh, dễ thương của bé Bánh Gạo- con gái nhà Thủy Tiên và Công Vinh một lần nữa khiến dân mạng bật cười thích thú.

Thương Công Vinh làm việc vất vả, Thủy Tiên đưa ra lời đề nghị khiến nhiều ông chồng phát ghen

Thứ 6, 21/08/2020 | 17:11
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng thích thú với đoạn trò chuyện hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.