Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài

Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Trong lần chọn trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam Victoria Thúy Vy tại Miss World năm nay, NTK Đan Mạch Elisabeth Rolskov đã thực hiện bộ váy từ hình ảnh của loài hoa sen lớn nhất thế giới`.

Chiếc váy của Thúy Vy mang đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 có màu sáng bạc. Phần đuôi váy xòe rộng gợi hình ảnh về chiếc lá sen khổng lồ bồng bềnh trên mặt nước. Thân trước của váy được trang trí bởi những hoa văn xoắn chồng lên nhau, gợi hình ảnh lớp cắt của các bông hoa xinh đẹp.

"Khi chiếc váy này được Thúy Vy khoác lên, tôi hy vọng nó sẽ làm nổi bật sự quyến rũ của thân hình cô và toát lên nét đẹp bên trong tâm hồn", NTK Elisabeth Rolskovchia sẻ.

Theo lịch trình sơ bộ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay: Từ ngày 23-27/10 các thí sinh sẽ tham Scotland và tham dự phần thi phụ mở đầu là Hoa hậu Thể thao. Ngày 28/10 sẽ chính thức quay về London để tham gia các sự kiện tiếp theo. Ngày 31/10 sẽ tổ chức đêm Gala từ thiện và chung kết đêm thi Hoa hậu Tài năng. Từ ngày 1-5/11 sẽ tham gia các phần thi khác và tập luyện cho đêm chung kết. Ngày 6/11 sẽ chính thức diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011.

Ngắm vẻ đẹp Thúy Vy trong trang phục váy dạ hội trước khi lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ảnh: Elite

Sự kiện - Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài

Sự kiện - Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài (Hình 2).

Sự kiện - Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài (Hình 3).

Sự kiện - Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài (Hình 4).

Sự kiện - Thúy Vy mặc váy dạ hội của NTK nước ngoài (Hình 5).

Chi Mai