Tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên sát hại người yêu xinh đẹp trong xe ô tô rồi tự tử bất thành

Tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên sát hại người yêu xinh đẹp trong xe ô tô rồi tự tử bất thành

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 2, 09/09/2019 | 17:57
0
Níu kéo tình cảm bất thành, Châu dùng dao sát hại người yêu xinh đẹp rồi uống thuốc độc tự tử nhưng không chết.

Giết người yêu vì níu kéo tình cảm bất thành

Ngày 5/9, VKSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bị can Đào Công Châu, SN 1992, ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ về hành vi Giết người.

Theo nội dung vụ án, năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với Trần Thị Gia M., sinh năm 2001, ngụ cùng thị trấn Cờ Đỏ. Sau đó, M. rời quê đến TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm nghề uốn tóc.

Tháng 08/2019, Châu cho rằng M. có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo và nảy sinh ý định giết M. rồi tự tử nếu không thuyết phục được M..

An ninh - Hình sự - Tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên sát hại người yêu xinh đẹp trong xe ô tô rồi tự tử bất thành

Hiện trường tại huyện Vĩnh Thạnh nơi phát hiện vụ việc.

Ngày 21/8, Châu thuê xe ô tô tự lái biển số 65A-189.xx để đi TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai gặp M.. Sau khi gặp nhau, cả hai cùng đi chơi. Nhưng, sau đó Châu điện thoại cho M. thì M. không bắt máy.

Khoảng 10h ngày 25/8, Châu hẹn gặp M. chia tay để Châu về Cần Thơ. Châu lái xe đến rước M. gần nơi M. làm rồi chở đến nơi vắng người ở TP.Biên Hòa nói chuyện.

Tại đây, Châu ngồi ghế lái xe, M. ngồi ghế ngang Châu, Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra thì M. không cho, nên Châu tức giận và nghĩ người tình vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác.

Lúc này, Châu kêu M. nhắm mắt lại để Châu tặng quà. Khi M. nhắm mắt lại Châu dùng tay trái bịt miệng để M. không kêu la, còn tay phải thì cầm dao cứa vào cổ M., khiến M. tử vong tại chỗ.

Sau khi giết M. xong, Châu dùng khăn lau máu và đắp vào vết thương ở cổ M. để ngồi ngay ghế ngang Châu. Sau đó, Châu điều khiển xe về TP.Cần Thơ. Khi đến địa phận tỉnh Đồng Tháp, Châu ghé vào tiệm thuốc mua thuốc trừ sâu và tiếp tục điều khiển xe về Cần Thơ.

Khoảng 16h cùng ngày, Châu về đến thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tìm chỗ vắng uống thuốc sâu tự tử.

Sau khi uống thuốc, Châu thấy khó chịu trong người nên vùng vẫy làm bung cửa xe ra và được mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nghi phạm sống khép kín và ít nói

Ông Đào Công N. (60 tuổi) cha của Châu cho biết, Châu là con trai duy nhất của vợ chồng ông. Do trước đó, vì cuộc sống không đảm bảo nên từ bé Châu được gửi cho bà ngoại nuôi dưỡng.

Học xong cấp 3, Châu ở nhà rồi đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi xuất ngũ Châu đi học bằng lái xe ô tô, rồi ra làm nghề. Chiếc xe mà Châu lái đi chở M. hôm xảy ra sự việc thì gia đìng không biết thuê của ai.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên sát hại người yêu xinh đẹp trong xe ô tô rồi tự tử bất thành (Hình 2).

Chân dung thiếu nữ xinh đẹp bị người yêu sát hại.

Nói về tính cách của Châu, người cha nhận xét, ngay từ bé, Châu lầm lì, ít nói. Nhiều lần bị cha la rầy, Châu giận cha không nói chuyện, chặn số điện thoại một thời gian dài.

Mãi về sau, người cha dùng số điện thoại khác mới có thể nói chuyện cùng con. Châu thường sống bên nhà ngoại, rất ít khi về nhà, dù khoảng cách chỉ vài cây số.

Do Châu sống khép kín nên mọi người trong gia đình chưa bao giờ hiểu được tâm tư của Châu. Riêng chuyện tình cảm, người cha cũng từng ngỏ lời, nếu Châu thương ai thì gia đình sẽ đi hỏi cưới, nhưng Châu ậm ừ rồi không nói gì thêm.

Bà Phạm Thị T. (76 tuổi) bà ngoại của Châu cũng chia sẻ, dù nuôi nấng cháu ngoại từ nhỏ nhưng bà cũng không thể hiểu tâm lý của cháu. Hằng ngày, Châu không chạy xe thì quanh quẩn ở nhà, đi chơi với bạn chứ ít khi giao tiếp với gia đình.

Nhận xét về Châu, một người hàng xóm cho biết thêm, thỉnh thoảng họ lại thấy Châu về thăm cha. Nhìn bề ngoài, Châu là một thanh niên ít nói, khép kín và có thể nói là hiền lành.

Khi nói chuyện, Châu thường nói nhỏ trong miệng và ít nói chuyện với người lạ. Riêng mối quan hệ tình cảm giữa Châu và cô gái trẻ tên M. thì không ai tường tận.

Hiện, vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ thụ lý điều tra theo quy định của pháp luật.

Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Chia sẻ đẫm nước mắt của mẹ nạn nhân về cuộc tình của con gái

Thứ 6, 26/07/2019 | 19:43
Mặc dù bị cô gái một mực chối từ tình cảm, Bình vẫn nuôi hy vọng hàn gắn dù rất mong manh. Kẻ cuồng yêu nhiều lần đến nhà cô gái, mua quà, bánh, bỏ qua lời khuyên từ bỏ mối tình đã tan vỡ của bạn bè, mẹ người yêu và tuyên bố chỉ yêu mình nạn nhân.

Vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại trên đường: Người thân tiết lộ lý do nạn nhân chia tay người yêu

Thứ 6, 26/07/2019 | 09:49
Trước khi từ chối đi đến hôn nhân với Kim Thanh Bình, chị Kim T. đã có nhiều trăn trở về việc sợ lấy nhầm chồng sẽ mang đau khổ cả đời. Cuối cùng, sau thời gian dài dằn vặt, chị T. quyết định chia tay Bình và phải nhận lấy cái chết oan uổng.

Vụ cô gái bị sát hại trong khách sạn: Nỗi ám ảnh của người chứng kiến cảnh nạn nhân bị uy hiếp

Thứ 5, 09/05/2019 | 10:21
Thông qua điện thoại, cô gái nhìn thấy chị T. đang bị Tuấn cầm dao uy hiếp. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho người nhà cô gái. Tuy nhiên, khi mọi người phá cửa vào phòng, thảm kịch đã xảy ra.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.