Tiết lộ gây sốc về Hồ Phàm, ca sĩ vừa bị bắn khi đang ngồi sau xe máy một người bạn

Tiết lộ gây sốc về Hồ Phàm, ca sĩ vừa bị bắn khi đang ngồi sau xe máy một người bạn

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 25/06/2020 | 09:24
0
Mới đây, thông tin ca sĩ Hồ Phàm khi đang đi trên đường thì bị một đối tượng dùng súng bắn trọng thương đã khiến giới nghệ sĩ xôn xao.Hồ Phàm là ai? PV Người Đưa Tin Pháp luật đã vào cuộc và không khỏi ngỡ ngàng trước bi kịch số phận một con người.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ca sĩ Ploong Thiết - một người bạn của Hồ Phàm cho biết, anh gặp nạn trên đường đi diễn về và hiện anh đang được điều trị tại bệnh viện Phổi Trung ương. 

Sự kiện - Tiết lộ gây sốc về Hồ Phàm, ca sĩ vừa bị bắn khi đang ngồi sau xe máy một người bạn

Ca sĩ Hồ Phàm vừa gặp họa và phải vào bệnh viện cấp cứu.

"Hồ Phàm có gia cảnh rất khó khăn. Anh là người dân tộc thiểu số Pako ở vùng sâu vùng xa tỉnh Quảng Trị, bố mẹ mất sớm, cuộc sống của anh chị em trong gia đình đều khó khăn. Vợ Hồ Phàm cũng qua đời cách đây gần 3 năm vì mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi vợ qua đời, cậu con trai 4 tuổi của vợ chồng anh hiện đang sống cùng ông bà ngoại đã ngoài 70 tuổi ở Yên Bái. Bạn bè đều thương Hồ Phàm nên khi gặp nạn chúng tôi đã đứng ra lo và kêu gọi bạn bè giúp đỡ cậu ấy" - Ploong Thiết tâm sự.

Sự kiện - Tiết lộ gây sốc về Hồ Phàm, ca sĩ vừa bị bắn khi đang ngồi sau xe máy một người bạn (Hình 2).

Ca sĩ Ploong Thiết thường xuyên vào bệnh viện thăm Hồ Phàm.

Ca sĩ Ploong Thiết chia sẻ thêm, Hồ Phàm là ca sĩ tự do, tuy lập nghiệp 20 năm ở Hà Nội nhưng vẫn không có nhà cửa. Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nam ca sĩ người Pako không có việc làm và không có thu nhập. Vì không có tiền đóng tiền thuê nhà trọ, anh đành phải xin ở nhờ nhà vợ chồng gia đình một người quen biết ở Mỹ Đình, Hà Nội.

"Chúng tôi có học cùng nhau từ 2002 - 2008, đến năm 2013 do điều kiện khó khăn nên Hồ Phàm không thi lên đại học như Ploong Thiết. Mới đây, anh trai của Hồ Phàm có từ Quảng Trị ra thăm em nhưng gia cảnh của anh cũng không được tốt nên anh em nghệ sĩ vẫn kêu gọi mọi người hỗ trợ thêm" - Ploong Thiết cho biết.

Sự kiện - Tiết lộ gây sốc về Hồ Phàm, ca sĩ vừa bị bắn khi đang ngồi sau xe máy một người bạn (Hình 3).

Diễn viên Chu Mạnh Cường và Xuân Nghĩa vào bệnh viên thăm Hồ Phàm.

Diễn viên Chu Mạnh Cường cũng cho hay: "Sau những lần đi diễn cùng nhau thì tôi và anh Hồ Phàm có biết nhau, tôi quý anh ấy vì sự chân thật, đơn giản. Giờ anh ấy bị nạn nên tôi và một vài người bạn có đứng ra để quyên góp giúp anh. Cách đây một ngày, tôi đã vào thăm anh ấy ở bệnh viện, hiện anh ấy đã tỉnh táo, có thể nói chuyện được, nhưng bác sĩ nói, vết thương ở phổi thì sau này khó có thể đi hát lại được nên tôi càng thương anh ấy hơn".

Nói về tình trạng của Hồ Phàm, ca sĩ Du Thiên cho biết: "Cũng là ca sĩ, đi hát trên các sân khấu mà anh Hồ Phàm đáng thương quá. Khi thấy anh bị nạn tôi đã đứng ra để vận động anh em, bạn bè giúp đỡ anh ấy. Chiều 24/6, tôi có đến thăm, hiện anh ấy đã tỉnh táo, có thể giao tiếp với người đến thăm mình. Anh ấy mất máu nhiều quá nên chưa thể lấy được viên đạn bị bắn vào người. Bác sĩ nói khi nào sức khoẻ của anh ấy tốt hơn thì sẽ phẫu thuật. Anh Hồ Phàm có nói với tôi là anh ấy cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người đã quan tâm đến anh ấy lúc hoạn nạn".

Được biết, Hồ Phàm sinh năm 1979, từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cậu học trò được cố nhạc sĩ An Thuyên đặt nhiều kỳ vọng. Sau khi ra trường, anh từng có thời gian về công tác tại một đoàn nghệ thuật ở Quảng Trị, sau đó trở ra Hà Nội để tiếp tục bám nghề. 

Trước đó, đêm 19/6, anh Đặng Quang Sơn (SN 1981, ở phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe máy chở anh Hồ Phàm về nhà anh Sơn ngủ. Khi đi đến khu vực ngõ 381 đường Nguyễn Khang, anh Sơn bất ngờ nghe thấy tiếng như tiếng đạn. Cùng lúc, anh Sơn thấy anh Phàm gục vào lưng rồi ngã xuống đất.

Dừng xe kiểm tra, anh Sơn thấy ca sĩ Hồ Phàm bị thương ở lưng bên phải và chảy rất nhiều máu. Anh Sơn cùng với người dân ngay lập tức đưa ca sĩ Hồ Phàm vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ tập trung điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã làm rõ và bắt giữ nghi phạm gây án là Tạ Văn Hải. Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục làm rõ.

Ca sĩ Hồ Phàm bị bắn gục trong đêm, hung thủ khai chỉ... thử súng

Thứ 4, 24/06/2020 | 12:40
Đối tượng sử dụng súng bắn gục một nam ca sĩ trong đêm dù trước đó không có mâu thuẫn gì xảy ra là kẻ bất hảo, từng nhiều lần vào tù ra tội.

Trung tâm bản quyền tác giả VN lên tiếng về việc gia đình nhạc sĩ An Thuyên rút hết tác phẩm

Thứ 6, 13/04/2018 | 13:54
Mới đây gia đình cố nhạc sĩ An Thuyên đã tổ chức họp báo chia sẻ những thông tin về việc rút ủy thác khỏi thành viên VCPMC. Nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn- Giám đốc Trung tâm Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) đã phản ứng thế nào về việc này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.