Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong

Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 3, 24/07/2018 | 14:34
0
Theo người thân trong gia đình, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm khoảng một năm nay. Phong làm nhân viên bảo trì xe máy, còn chị G. học nghề may.

gn: justify;">Ngày 24/7, ông Thạch Tèo, Phó trưởng Công an xã Ngũ Lạc (huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) xác nhận với PV Người Đưa Tin, nghi phạm Dương Đức Phong (31 tuổi) là người dân của địa phương.

Tuy nhiên, do vụ án mạng xảy ra tại địa bàn thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) nên đang được cơ quan CSĐT nơi đây trực tiếp làm rõ. “Gia đình Phong thuộc diện khó khăn nên mọi người đều tứ tán đi làm ăn xa. Tại địa phương, Phong chưa vi phạm pháp luật”, vị lãnh đạo Công an xã Ngũ Lạc nhận xét.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong

Bà L. (dì ruột Phong) đang trao đổi với PV Người Đưa Tin (Ảnh: Thanh Lâm).

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị L. (50 tuổi, dì ruột của Phong) cho biết, chiều 21/7, bà bất ngờ nhận được điện thoại từ Phong. Cuộc điện thoại giữa Phong và người dì chỉ ngắn gọn mấy câu thông báo: “Con vừa gặp chuyện và xô xát”. Sau đó, Phong cúp ngang điện thoại khiến mọi người hoang mang, lo lắng.

Do biết Phong làm bảo trì cho một cửa hàng bán xe gắn máy ở thị xã Duyên Hải nên ngay sau đó, bà L. đã tìm đến chỗ làm của Phong. “Đến nơi thì chuyện đã rồi, tất cả mọi người bị thương đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tìm hiểu tại hiện trường được biết, vụ việc xảy ra tại một quán giải khát, gần nơi Phong làm thuê”, bà L. nhớ lại.

Cũng theo lời bà L., đến tận bây giờ, bà và gia đình vẫn chưa rõ vì sao Phong gây án khiến bạn gái là L.T.H.G. (19 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải) và bà Lâm Thị H. (mẹ G.) bị thương; ông Lê Văn Đ. (48 tuổi, cha G.) tử vong. Mối quan hệ tình cảm giữa Phong và G. thì gia đình có biết. Bởi, Phong từng tâm sự với người thân là cố gắng làm thuê dành dụm tiền để mở riêng một tiệm sửa xe máy rồi cưới G. làm vợ. Nhưng khi ý định ấy của Phong chưa kịp thực hiện thì xảy ra chuyện đau lòng.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong (Hình 2).

Ngôi nhà của Phong luôn trong trạng thái đóng kín cửa (Ảnh: Thanh Lâm).

Nói về nguyên nhân vì sao Phong đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Bà L. chia sẻ, hơn 10 năm trước, mẹ của Phong không may bị tai nạn giao thông và qua đời. Kể từ đó, cha ruột Phong cũng rời quê đi tỉnh Bình Dương sống cùng với hai người con và hành nghề bán vé số dạo. Là con út trong gia đình, Phong một mình sống tại quê nhà, tự mưu sinh và lo hương khói cho người mẹ.

“Phong có tính tiết kiệm, mỗi sáng sớm trước khi đi làm, Phong đều tự nấu cơm mang theo. Đến chiều về lại nhà thì Phong cũng một mình tự nấu ăn. Mặc dù, Phong và bạn gái quen nhau từ khoảng một năm trước nhưng họ hàng không ai biết mặt chị G.. Chỉ đôi lần nghe Phong tiết lộ, hai người quen nhau khi chị G. đang học nghề may áo quần, gần nơi Phong làm nhân viên bảo trì”, bà Lên tiết lộ.

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, trước đây, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, quen nhau được một thời gian thì hai người chia tay. Phong nhiều lần gặp chị  G. ngỏ lời nối lại tình cảm nhưng không mang lại kết quả nên Phong buông lời đe dọa G.. Lo sợ Phong làm liều, chị G. đã đem chuyện thuật lại cho người thân trong gia đình biết.

Đến chiều 21/7, chị G. cùng cha mẹ là ông Đ. và bà H. đến nơi Phong làm thuê để nói chuyện. Sau đó, đôi bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát nhau. Trong lúc xô xát, Phong dùng dao đâm cha chị G. tử vong, chị G. và mẹ trọng thương. Gây án xong, Phong lấy dao cứa vào cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Hiện, Phong đang bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi nêu trên.

Trà Vinh: Phát hiện xác người đang phân hủy trong lu chứa cám

Thứ 2, 09/07/2018 | 15:53
Sau nhiều ngày mất tích, thi thể bà P. bất ngờ được tìm thấy trong lu chứa cám tại một căn chòi trong tình trạng đang phân hủy.

Trà Vinh: Phát hiện vợ chồng giáo viên tử vong bất thường tại nhà

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:35
Gọi điện cho vợ chồng ông P. không được, một người quen tìm đến nhà và phát hiện cả hai đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Ném con vào lửa vì ghen tuông ở Trà Vinh: Giết người chưa đạt

Thứ 6, 15/04/2016 | 16:30
“Hậu quả chết người chưa xảy ra không ảnh hưởng đến trách nhiệm hình sự trong trường hợp này, nó chỉ là tình tiết xem xét, quyết định hình phạt”, luật sư Nguyễn Khắc Tuấn nhận định.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.