Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp

Thứ 2, 27/02/2023 | 16:06
0

Tuy còn trẻ, thế nhưng nữ tiktoker Ha Viet Nguyen (Nguyễn Việt Hà) đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình khi gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh và giảng dạy.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với Kinh doanh và sau đó là giảng dạy về kinh doanh trên các nền tảng số, đặc biệt là nền tảng Tiktok - Nền tảng video ngắn đang hot nhất hiện nay. Cô giáo 8x có giọng nói truyền cảm và phong thái tự tin, quyến rũ chia sẻ với chúng tôi  về kinh nghiệm khởi nghiệp và bí quyết thành công của mình như sau:

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo, sự khó khăn đã khiến bản thân cô giáo Việt Hà luôn chăm chỉ, nỗ lực. “Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học tôi bắt đầu khởi nghiệp từ bán quần áo, thời trang rồi mỹ phẩm…, cứ thấy bán gì có thể kiếm đồng ra đồng vào trang trải cuộc sống trên thủ đô tôi đều thử hết” - chị chia sẻ.

Cần biết - Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, do đó khó khăn là điều chắc chắn sẽ gặp phải. Trở ngại lớn nhất của 8X thời điểm đó chính là thiếu vốn. Xuất thân trong gia đình viên chức nghèo không có đủ điều kiện tài chính để hỗ trợ.Tiếp đó là là thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường.

Nữ giảng viên chia sẻ: "Trở ngại này khiến tôi va vấp và "xây xước" rất nhiều. Thời điểm khởi nghiệp tôi thực sự gặp nhiều rào cản. Tôi phải học từ những điều nhỏ nhất như cách tạo page, đăng bài, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất". Dù khó khăn, nhiều thử thách, ban đầu công việc không như ý nhưng bản thân chị vẫn gắng trụ vững và bước tiếp.

Cần biết - Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp (Hình 2).

Việt Hà cho biết: “Từ lúc kinh doanh online, tôi càng có ý thức và động lực để tự trau dồi bản thân, học hỏi nỗ lực không ngừng và không ngại thay đổi, không ngại thử thách những cách thức kinh doanh mới? Thay vì chỉ đăng bài và chạy quảng cáo, tôi chuyển sang livestream bán hàng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ sau quãng thời gian ngắn, tôi đã phá bỏ giới hạn của bản thân, mang về doanh thu hàng tháng tính bằng 10 con số - điều mà trước đây tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới.”

Cần biết - Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp (Hình 3).

“Livestream là hình thức bán hàng hiệu quả, ra đơn lớn trong thời gian ngắn và người mua hàng càng ngày càng có hành vi mua hàng trên livestream nhiều hơn. Ngoài ra livestream là hình thức bán hàng tiết kiệm chi phí marketing nhất thậm chí đa phần mọi ng đều có thể livestream với chi phí marketing 0đ.” - Giám đốc Học viện Havy Academy chia sẻ.

Cần biết - Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp (Hình 4).

Với kinh nghiệm 6 năm livestream bán hàng, hiện tại, Nguyễn Việt Hà là một những người đầu tiên đào tạo về livestream tại Việt Nam. Nữ giảng viên luôn mang hết kỹ năng, kiến thức và tâm huyết để đào tạo cho học viên.

Trong quá trình giảng dạy có vui có buồn, có khó khăn nhưng cô nỗ lực hết sức để đào tạo bằng cái tâm và hoàn thiện bản thân mỗi ngày bằng chính công việc kinh doanh song hành.

Cần biết - Tiktoker Nguyễn Việt Hà chia sẻ bí quyết khởi nghiệp (Hình 5).

Khi được hỏi về điều kiện tiên quyết giúp khởi nghiệp kinh doanh online thành công, chị chia sẻ: “ Tôi vẫn luôn đánh giá cao tri thức, sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, giúp bạn tìm kiếm được đúng hướng đi cho mình. Sau đó là đến sự quyết tâm và bền bỉ. Hãy coi Kinh doanh online là một nghề, và thực thế nó là một nghề kiếm được rất nhiều tiền. Vậy đã là một nghề tại sao chúng ta không đầu tư thời gian học hành như bao nghề khác, tại sao chúng ta lại không thực hành nó mỗi ngày như việc sáng ngủ dậy là phải đến công sở mỗi ngày như bao nghề khác. Nếu các bạn tâm niệm được điều đó, các bạn chắc chắn thành công”

Thu Hà

Tag: TikTok

Canada điều tra đối với TikTok về bảo mật thông tin của người dùng

Chủ nhật, 26/02/2023 | 07:00
Canada mới đây đã mở cuộc điều tra với ứng dụng Tiktok liên quan những lo ngại về thông tin cá nhân người dùng.

Lê Thân thu hút fan trên Tiktok bằng sự chuyên nghiệp ẩn giấu sau vẻ mộc mạc vốn có

Thứ 5, 23/02/2023 | 09:30
Lê Thân là một Tiktoker đang sở hữu 350.3K Follower và 4.4M lượt thích. Khác với nhiều Tiktoker, kênh thu hút khán giả bởi sự mộc mạc của diễn viên chính.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.