Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/6: Pogba tính sang PSG

Thứ 7, 11/06/2022 | 06:23
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 11/6.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/6: Pogba tính sang PSG

Pogba tính sang PSG
Theo RMC Sport, Paul Pogba tưởng như sẽ gia nhập Juventus nhưng đã bất ngờ đổi ý khi biết tin Zidane sắp đồng ý dẫn dắt PSG. Cầu thủ 29 tuổi sẽ đợi đến khi Zidane chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt PSG để mở cuộc đàm phán với nhà vô địch Ligue 1.

Inter Milan hét giá vụ Dumfries
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan muốn Chelsea đáp ứng yêu cầu 40 triệu euro nếu The Blues muốn có sự phục vụ của hậu vệ Denzel Dumfries. Theo tờ báo Italia, Inter Milan đang muốn gây quỹ để đưa Romelu Lukaku trở lại và đã xác định Dumfries là một trong những cầu thủ được giá có thể giúp câu lạc bộ Serie A thu về số tiền đáng kể.

Chelsea tiến gần hơn tới việc chiêu mộ Dembele
Theo The Sun, Chelsea đang ở thế độc tôn trong cuộc đua giành chữ ký của Ousmane Dembele từ Barcelona sau khi PSG rút khỏi bàn đàm phán. Tuyển thủ Pháp được HLV Thomas Tuchel ca ngợi là "một trong những tài năng đáng gờm nhất" mà ông từng thấy. Cả hai cũng từng có thời gian làm việc chung tại Dortmund trước khi Dembele gia nhập Barcelona năm 2017.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/6: Pogba tính sang PSG (Hình 2).

Bale cười nhạo tin đồn gia nhập Getafe
Gareth Bale đã lên tiếng trước câu hỏi về tin đồn anh sẽ gia nhập Getafe vào mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi bật cười và nói: “Tôi sẽ không đến Getafe, đó là điều chắc chắn”. Cách đây ít hôm, chủ tịch Getafe, Angel Torres gây chú ý khi tuyên bố rằng người đại diện của Bale đã liên hệ với ông để giới thiệu ngôi sao xứ Wales cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Barca dốc toàn lực đón Ruben Neves
Tờ Sport đưa tin, Barcelona đã đưa Ruben Neves vào danh sách mục tiêu ưu tiên trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalunya hiểu rằng việc chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City là điều không thể và họ cũng không có đủ tiền để ký Rafael Leao từ AC Milan, vì vậy HLV Xavi quyết định theo đuổi ngôi sao của Wolves nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

De Jong 'bật đèn xanh' với MU
Theo The Athletic, một nguồn tin thân cận của Frenkie De Jong cho biết cầu thủ này đã 'bật đèn xanh' với việc chuyển đến Old Trafford. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành, mặc dù mức giá 80 triệu euro mà Barcelona yêu cầu đang khiến quá trình này bị đình trệ.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/6: Pogba tính sang PSG (Hình 3).

Gundogan cân nhắc gia nhập Barca hoặc Juventus
The tờ Bild, Ilkay Gundogan đang cân nhắc lựa chọn một trong hai bến đỗ Barcelona hoặc Juventus nếu tiền vệ người Đức rời Man City vào mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad nhưng anh vẫn chưa chịu đặt bút ký gia hạn vì muốn HLV Pep Guardiola đảm bảo một suất đá chính để tìm kiếm cơ hội tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Man City và Real Madrid tranh giành Reece James
Theo Mail, hai CLB hàng đầu của châu Âu là Manchester City và Real Madrid đang quan tâm sát sao tới tình hình của hậu vệ Reece James, Reece James, trong bối cảnh ngôi sao người Anh vẫn chưa gia hạn với Chelsea.

Đăng Nguyên

Tag: Paul Pogba

Pogba ra đi & sự khép lại của một nền văn hóa thất bại ở MU

Thứ 6, 03/06/2022 | 09:22
Việc Paul Pogba ra đi mà không mang lại xu nào có thể khiến nhiều NHM MU thất vọng. Nhưng đây có thể là dấu mốc khép lại một giai đoạn thất bại của Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?