Tin HOT chiều 19/5: Mourinho bị nói đểu

Tin HOT chiều 19/5: Mourinho bị nói đểu

Thứ 6, 19/05/2017 | 15:24
0

Sao MU được vinh danh

Ander Herrera đã đánh bại Ibra và Valencia để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU, trong buổi lễ vinh danh vào đêm qua – 18/5 theo giờ Anh.

Theo trang web chính thức của CLB, tiền vệ người Tây Ban Nha và Valencia chỉ cách nhau 20 phiếu bầu. Herrera cho biết:

“Giải thưởng này với tôi rất đặc biệt. Bạn cứ nhìn vào danh sách các cầu thủ cạnh tranh thì biết nó quan trọng đến mức nào. Mùa trước là De Gea và giờ là tôi. Danh hiệu này vẫn thuộc về những người Tây Ban Nha.

Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ - những người đã đồng hành cùng đội bóng. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa, bởi phía sau luôn có họ ủng hộ”.

Ở các hạng mục khác, bàn thắng kiểu bọ cạp của Henrikh Mkhitaryan vào lưới Sunderland được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa, còn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải thuộc về Axel Tuanzebe.

Mourinho bị nói đểu

Thứ Tư tới, MU sẽ so tài với Ajax trong trận chung kết Europa League, tại Stockholm. HLV Peter Bosz của đội bóng Hà Lan nói rằng, tất cả áp lực đang thuộc về MU chứ không phải các học trò của ông.

The Sun dẫn lời nhà cầm quân này: “Tôi chẳng cảm thấy chút áp lực nào cả. Trước mắt chúng tôi là cơ hội để lên ngôi vô địch. Cả hai đội đều là những tên tuổi lớn. Họ có thể nhiều tiền hơn, nhưng chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời.

Tôi không nhìn vào HLV của đối thủ. Tôi chỉ nhìn vào đội hình của họ và phân tích xem đâu là những điểm mạnh, yếu chúng tôi có thể khai thác”.

Harry Kane phấn khích với poker

Đêm qua, Harry Kane ghi tới 4 bàn vào lưới Leicester, giúp đội nhà giành thắng lợi đậm 6-1. Quan trọng hơn, anh đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới với 26 bàn, hơn Lukaku 2 bàn.

Cuối tuần này, ở trận đấu còn lại của mùa giải, Totttenham sẽ tới làm khách trên sân của Hull City. Harry Kane nói rằng anh vẫn muốn ghi thêm bàn để chắc chắn giành danh hiệu:

“Ghi 4 bàn trong 1 trận là một cảm giác thật tuyệt vời. Tôi đã muốn ghi thêm 2 bàn để cạnh tranh Chiếc giày vàng và thật may là còn làm được nhiều hơn.

Tôi sẽ không ngủ quên trên niềm vui. Tôi sẽ ra sân ở trận gặp Hull để tìm kiếm thêm những bàn thắng”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.