Tin HOT sáng 14/4: Tuấn Anh làm thầy; U20 Việt Nam lại… nhận quà

Tin HOT sáng 14/4: Tuấn Anh làm thầy; U20 Việt Nam lại… nhận quà

Thứ 6, 14/04/2017 | 07:32
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 14/4 bao gồm các tin hot: Tuấn Anh làm thầy; U20 Việt Nam lại… nhận quà;…

Tuấn Anh làm thầy

Trước vòng 13 V.League cuối tuần này, Tuấn Anh, Công Phượng cùng các đồng đội Văn Sơn, Đông Triều và thầy Nguyễn Văn Đàn đã tranh thủ thời gian tới tham dự và chào mừng Lễ khai giảng lớp Năng khiếu bóng đá Xuân Hiếu FC của người đàn anh Bùi Xuân Hiếu.

Đây là lớp Năng khiếu bóng đá được cựu hậu vệ HAGL & U23 Việt Nam gây dựng ngay tại mảnh đất quê hương Chư Prông (Gia Lai).

Tại buổi lễ, Công Phượng và Tuấn Anh đã được mời tham gia hướng dẫn, chơi bóng đá cùng với các em học sinh nhỏ tuổi. Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng cả hai rất nhiệt tình chơi đùa và chỉ dạy cho các em nhỏ.

Hiện, Công Phượng đang dần tìm lại phong độ, trong khi Tuấn Anh vẫn trong giai đoạn rèn thể lực để trở lại thi đấu ở V.League.

U20 Việt Nam lại… nhận quà

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, đúng vào ngày đội tuyển U20 Việt Nam lên đường đi Đức tập huấn chuẩn bi cho vòng chung kết U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, (16/4), VFF sẽ tiếp nhận 100 chiếc vali từ Công ty TNHH Sakos để trang bị cho hơn 30 thành viên của đội tuyển.

Theo ông Hoài Anh, sản phẩm dành tặng cho đội tuyển U20 Việt Nam là một trong những dòng vali cao cấp nhất của Công ty Sakos, giúp các cầu thủ nhẹ nhàng hơn khi di chuyển. Với tên gọi Victory, sản phẩm này như muốn gửi lời chúc đến đội tuyển U20 sẽ có những chiến thắng vẻ vang trên đấu trường quốc tế, đó cũng chính là niềm mong mỏi của cổ động viên Việt Nam.

U19 Việt Nam đả bại U19 Myanmar

Chiều 13/4, U19 Việt Nam chạm trán U19 Myanmar trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2, giải U19 Quốc tế 2017. Ngay phút thứ 13, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã có bàn thắng dẫn trước, khi Tuấn Anh sút tung lưới khung thành U19 Myanmar trong thế 1 đối 1 với thủ môn Tun Nanda Oo.

Tuy vậy, đối thủ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng không tỏ ra quá thua kém về trình độ. Chỉ sau đó 5 phút, Pyae Sone Naing đã có pha cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao phía xa ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, ĐT U19 Việt Nam giành lấy quyền chủ động và tung ra vô số miếng đánh nguy hiểm về phía đối thủ. Nếu nắn nót hơn, Tuấn Anh hay Văn Nam đã có thể ghi thêm bàn thắng cho U19 Việt Nam.

Tưởng như hai đội sẽ chấp nhận trận hòa 1-1 thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Lê Văn Nam đã tỏa sáng đúng lúc giúp U19 Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm và tràn đầy cơ hội lên ngôi vô địch của giải.

Bất ngờ với nơi có thể là bến đỗ mới của HLV Kiatisuk

Sau khi Kiatisuk chia tay ĐT Thái Lan, rất bất ngờ, phía LĐBĐ Malaysia (FAM) đã đánh tiếng mời Zico Thái ngồi lên “ghế nóng” ở ĐTQG và U23 nước này. Trước đó, FAM đã chia tay HLV Mario Gomez chỉ sau 10 ngày hợp tác, còn vị HLV tại AFF Cup 2016 Ong Kim Swee trở lại làm HLV trưởng ĐTQG U23 Malaysia.

Theo nhà báo “Tây” có thời gian dài công tác ở khu vực Đông Nam Á John Duerden, ông xếp “Zico Thái” vào nhóm những chiến lược gia sáng giá nhất ngồi vào “ghế nóng” ở ĐT Malaysia.

Cho tới thời điểm này, Kiatisak chưa lên tiếng phản hồi trước sự quan tâm của FAM. Nhưng trước đó, ông khẳng định không dẫn dắt các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á ngoài Thái Lan.

Messi nổi loạn sau thất bại của Barca

Theo tiết lộ từ tờ Marca, Lionel Messi đã không có mặt trong buổi tập ngay sau thất bại 0-3 của Barcelona trước Juventus ở tứ kết lượt đi Champions League. Leo không hề dính chấn thương nhưng vẫn tự giam mình trong phòng gym và không cùng các đồng đội tham gia cuộc gặp mặt với HLV Luis Enrique trước buổi tập.

Hành động bất tuân của Messi đã khiến HLV Enrique khá tức giận. Bên cạnh đề cập tới thảm bại tại Turin, chiến lược gia 47 tuổi cũng không ngần ngại chỉ trích thái độ nổi loạn của một vài học trò.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.