Tin HOT tối 11/3: Thành Lương rời ĐTVN vì… thiếu bạn bè

Tin HOT tối 11/3: Thành Lương rời ĐTVN vì… thiếu bạn bè

Thứ 7, 11/03/2017 | 20:26
0

Thành Lương rời ĐTVN vì… thiếu bạn bè

Hôm 10/3, HLV Hữu Thắng, VFF đã công bố danh sách ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Với mục tiêu trẻ hóa lực lượng, hướng đến SEA Games, nhà cầm quân xứ Nghệ gọi nhiều gương mặt trẻ.

 

Thể thao - Tin HOT tối 11/3: Thành Lương rời ĐTVN vì… thiếu bạn bè

 Thành Lương nói lời chia tay ĐTVN sau AFF Cup 2016.

Khi biết tin và được hỏi liệu bản thân có cân nhắc quay lại, Thành Lương cho biết anh không tính đến trường hợp ấy. Lý do là vì lên tuyển có cảm giác buồn bã, thiếu anh em bạn bè cùng trang lứa.

“Giờ mình nghỉ cho lớp trẻ người ta thể hiện thôi em ơi. Với cả bây giờ lên tuyển toàn người lạ, bạn bè anh em không có nhiều lúc lên chả biết nói chuyện hay chơi với ai. Chán lắm em ạ.

Bọn trẻ nó ít hơn mình chục tuổi chơi cũng khó. Mình đùa nó thì sợ nó không hiểu, nó thì không dám đùa với mình. Anh nghỉ thôi”, Lương “dị” nói với Tường Minh – một người em thân thiết.

HLV Hữu Thắng giải thích lý do không gọi Nguyên Mạnh

HLV Hữu Thắng cho biết, bên cạnh án phạt của AFC, một lý do nữa khiến Nguyên Mạnh không được triệu tập vào ĐTVN, dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 là đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Sau 8 vòng đầu tiên tại V.League mùa giải năm nay, thủ môn này đã 16 lần vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, những sự lựa chọn khác của HLV Hữu Thắng như Huỳnh Tuấn Linh và Đặng Văn Lâm chơi khá ổn định trong màu áo CLB Than Quảng NinhHải Phòng.

VPF thăm Anh Khoa sau tuyên bố giải nghệ

Hôm nay, 11/3, lãnh đạo VPF đã đến thăm Anh Khoa khi cầu thủ của SHB Đà Nẵng chính thức tuyên bố giải nghệ do không thể trở lại sân cỏ sau chấn thương.

Cụ thể, trong chuyến dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM trên sân Hòa Xuân ở vòng 9 V.League, Phó chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn đã kết hợp đến thăm tiền vệ Anh Khoa. Thay mặt VPF, ông Viễn đã có những lời động viên, chia sẻ đối với tiền vệ của SHB.ĐN. Nhân dịp này, VPF cũng đã tặng món quà nhỏ cho Anh Khoa.

Ronaldinho sang Việt Nam

Ngôi sao bóng đá lừng danh một thời của Barcelona đã xác nhận sẽ sang Việt Nam vào trung tuần tháng 4 để tham dự một sự kiện thương mại. Đây là lần thứ 2 Ronaldinho đến Việt Nam. Còn nhớ hồi tháng 8/2008, anh cùng đội Olympic Brazil đã đánh bại tuyển Việt Nam 2-0 trên sân Mỹ Đình.

Dù đã bước sang tuổi 36, song Ronaldinho vẫn chưa tuyên bố treo giày.

Chelsea “đá đểu” MU

Để hâm nóng cho trận đấu tứ kết FA Cup sắp tới, Chelsea đã “đá đểu" MU trên trang chủ CLB.

“....đối thủ của chúng ta vào thứ hai tới đang có chuỗi trận bất bại tại quốc nội từ tháng 10 đến nay. Điều đó đã giúp họ từ vị trí thứ sáu tiến lên thứ sáu”, một đoạn thông báo trên trang chủ Chelsea.

“Trận thua gần nhất của họ là trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. Pedro mở tỷ số ở giây 29,6 và mở ra trận thắng 4-0 cho CLB. Đó là bàn thắng nhanh nhất ở mùa giải này”.

Real Madrid hú hồn vì bưu kiện lạ

Hôm qua (10/3), CLB Real Madrid đã nhận được một gói bưu kiện. Theo tiết lộ, bưu kiện này được gửi tới từ Italia và sự lo ngại được đẩy cao khi mở ra là gói chứa chất bột màu trắng. Phía Madrid lập tức nhờ nhân viên pháp y đến kiểm tra, lực lượng cảnh sát, đội phòng cháy chữa cháy, đồng thời cảnh báo về nguy cơ tấn công khủng bố sinh học được đặt ra.

Sau một vài giờ căng thẳng với mức độ khẩn cấp được duy trì, các lực lượng chức năng làm việc tại sân Bernabeu và các khu lân cận trong vài giờ trước khi kết luận về việc không có mối đe dọa nào.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.