Tin mới nhất về mưa lũ ở Quảng Ninh: 3 mẹ con chết vì mưa lớn

Tin mới nhất về mưa lũ ở Quảng Ninh: 3 mẹ con chết vì mưa lớn

Thứ 2, 27/07/2015 | 00:02
0
Do mưa quá lớn, các rãnh nước quanh khu vực cuồn cuộn ập xuống khiến ba mẹ con ở trong nhà thấp không thể chạy ra ngoài, khi được phát hiện, họ đều đã tử vong.

Thông tin mới nhất do người dân sống trên địa bàn phường Mông Dương cung cấp, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba mẹ con là do nước mưa từ các rãnh lớn chảy cuồn cuộn ập vào nhà khiến ba mẹ con không thể chạy thoát ra ngoài.

Sự cố xảy ra tại nhà nạn nhân có tên là Lan Anh (tổ 5 khu 9, phường Mông Dương). Người dân cho hay, ba mẹ con nạn nhân ở nhà dưới, nhà trên mới xây, xung quanh nhà có những rãnh nước rất lớn để thoát nước mỗi khi mưa. Tuy nhiên, do cơn mưa lớn nên nước ở rãnh không thoát kịp đã ập vào nhà.

Xã hội - Tin mới nhất về mưa lũ ở Quảng Ninh: 3 mẹ con chết vì mưa lớn

Mưa lớn cuốn đổ sập nhiều ngôi nhà

Khi đội ngũ phòng tránh lũ lụt đi kiểm tra từng nhà đến gõ cửa thì không có ai ra mở. Họ đã gọi thêm hàng xóm sang phá cửa thì thấy ba mẹ con đã chết. Nạn nhân xấu số được xác minh là chị Lan Anh (26 tuổi) cùng hai con nhỏ, một cháu đang học lớp 2 và một bé đang học mẫu giáo. Khi sự việc xảy ra, anh Nhiên, chồng chị Lan Anh đang đi liên hoan ở nhà người bạn nên không kịp về.

Tin nhanh về trận mưa lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, cho đến thời điểm này, mưa lũ đã làm hư hại nhiều tài sản của nhiều gia đình quanh khu vực này, có gia đình bị nước cuốn khiến nhà bị sập.

Cù Hiền

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?