Tin mới về vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lúc dạy thêm

Tin mới về vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lúc dạy thêm

Thứ 3, 28/08/2018 | 14:10
0
Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lúc dạy thêm, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) đã cung cấp thông tin mới.

Trao đổi trên báo Công an nhân dân, ngày 27/8, ông Huỳnh Thanh Hận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, phòng GD&ĐT đã yêu cầu lãnh đạo trường THCS thị trấn Thới Bình không phân công đứng lớp giảng dạy đối với thầy giáo dạy Hóa, do bị phụ huynh tố cáo sàm sỡ một số nữ sinh lớp 8 và 9 khi dạy thêm tại nhà hồi tháng 5.

Cũng theo ông Hận: “Phía cơ quan Công an chưa có kết luận chính thức về sự việc này. Tuy nhiên, quan điểm của ngành Giáo dục là cho thầy giáo này xuống làm việc ở khâu hành chính”.

An ninh - Hình sự - Tin mới về vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lúc dạy thêm

Trường THCS thị trấn Thới Bình. (Ảnh: Báo Giao thông).

Trước đó, vào tháng 5, nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình tố nam giáo viên này có hành vi vuốt ve, sờ đùi, ôm, sờ ngực... học sinh nữ khi dạy thêm các em tại nhà riêng.

Trong bản giải trình, giáo viên này đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh của mình và phân trần: “Xuất phát từ việc thiếu thốn tình cảm do sống xa con gái, ít được gần gũi và chăm sóc con nên trong lúc dạy, tôi có những cử chỉ thân thiện như vò đầu, nắm tay, vuốt tóc học sinh…”.

Không đồng tình với giải trình của thầy giáo này, trao đổi trên báo Giao thông, bà N.K.P., phụ huynh của em N.T.N.Y.(học sinh lớp 8A4) cho rằng, việc thầy S. lý giải khi bị “tố” có hành vi sàm sỡ học sinh là do có tình cảm, yêu thương các em thì quá đỗi không bình thường.

"Tôi rất bức xúc với hành vi của thầy giáo đó đối với con tôi và nhiều học sinh khác. Điều đó cho thấy thầy có biểu hiện đạo đức không xứng đáng là một nhà giáo đứng trên bục giảng”, ông L.G.T., phụ huynh em L.N.M. (học sinh lớp 8A4) nói.

Chia sẻ với bức xúc của nhiều phụ huynh, ông Huỳnh Chiến Thắng, Hội phó hội Cha mẹ phụ huynh học sinh của trường THCS thị trấn Thới Bình cho biết, quan điểm của ban Đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh là luôn chăm sóc và bảo vệ quyền, lợi ích của các em học sinh, và tin vào những gì các em tố giác, bởi “đi xa hỏi già, về nhà hỏi trẻ”.

“Thầy S. đã có những hành vi không phù hợp đạo đức nhà giáo, rất đáng lên án. Hành vi của thầy đã làm mất đi hình ảnh của người giáo viên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà trường. Ban Đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh sẽ luôn đồng hành cùng các em học sinh và yêu cầu các cấp xử lý nhanh sự việc để các em yên tâm học tập, không để “con sâu làm rầu nồi canh””, ông Thắng nói.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Trọng Quý, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Thới Bình đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến phụ huynh học sinh và các em học sinh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý.

Mộc Trà (tổng hợp)

Tin mới vụ nữ sinh Hà Nội tố cáo lái xe Grab sàm sỡ nơi vắng vẻ

Thứ 2, 27/08/2018 | 19:10
Liên quan đến vụ một nữ sinh viên Hà Nội tố bị tài xế Grab sàm sỡ, sờ đùi nơi vắng vẻ, đại diện Grab đã lên tiếng.

Vụ phạt 200.000 đồng vì “sàm sỡ” đồng nghiệp: Công an huyện lên tiếng

Thứ 3, 07/08/2018 | 19:01
Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, cơ quan sẽ có văn bản trả lời đơn khiếu nại của nữ chuyên viên phòng Tài chính huyện về kết luận điều tra.

Phụ xe bị "tố" sàm sỡ nữ hành khách đã phải nghỉ việc

Thứ 2, 09/07/2018 | 18:46
Câu chuyện về chuyến xe đêm “bão táp” của cô gái có nickname Y.L.P. được đăng tải mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.