TP.HCM: Gần 5h tìm kiếm bé trai 2 tuổi rơi xuống dòng sông đen

TP.HCM: Gần 5h tìm kiếm bé trai 2 tuổi rơi xuống dòng sông đen

Thứ 4, 30/09/2015 | 22:39
0
Cha mẹ cháu bé khóc ngất khi con trai mình rơi xuống dòng sông, hàng chục người nhái được huy động tìm kiếm trong nhiều giờ đồng hồ…

Tin nhanh về vụ việc, sự việc thương tâm xảy ra vào trưa ngày 30/9, tại một khúc sông Phú Mỹ, ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Cánh, TP.HCM.

Theo thông tin, nạn nhân là bé Đào Đức Tr. (2 tuổi), vào khoảng 11h trưa cùng ngày, Tr. ở nhà với mẹ và ông nội, nhưng do người nhà bất cẩn nên đã để Tr., ra gần khu vực sông phía sau nhà chơi.

Xã hội - TP.HCM: Gần 5h tìm kiếm bé trai 2 tuổi rơi xuống dòng sông đen

Nhiều người nhái được huy động tìm kiếm cháu bé

Do khu vực cạnh bờ sông không có rào chắn nên Tr., bị té xuống dòng sông đen và mất tích.

Phát hiện sự việc gia đình đã cố gắng tìm tung tích nạn nhân nhưng không thành. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm cháu bé.

Xã hội - TP.HCM: Gần 5h tìm kiếm bé trai 2 tuổi rơi xuống dòng sông đen (Hình 2).

Người dân vây hiện trường theo dõi vụ việc

Nhưng do dòng nước đen, hàng chục người nhái phải rất vất vả cứu hộ. Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, vào lúc 16h30, thi thể bé trai xấu số đã được tìm thấy.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Hội Luật gia Dân chủ Quốc tế gửi thư ngỏ tới Tòa phúc thẩm Paris vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:33
Hội Luật gia Dân chủ Quốc tế khẳng định cam kết sẽ sát cánh cùng các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam cho đến khi họ đòi được công lý.

Người từ 6 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:00
Bộ Công an cho biết, từ ngày 1/7, người từ 6 tuổi trở lên phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt

Hải quân Mỹ được trang bị tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia mới nhất

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia nói chung có thể được trang bị tên lửa hành trình Tomahawk, tên lửa chống hạm Harpoon và ngư lôi tùy theo cấu hình và yêu cầu.

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.